Tư vấn mua ván trượt trẻ em loại nào tốt

Con bạn muốn bạn mua cho một cái ván trượt? Đó là cách tuyệt vời để trẻ gắn kết với bạn bè, duy trì hoạt động và học một kỹ năng mới. Trẻ sẽ cảm thấy tự tin và có khả năng khi có thể thành thạo các thủ thuật mới trên ván trượt của mình.

Để giúp bạn tìm một cái an toàn và thích hợp, Xoài Mút đã tổng hợp hướng dẫn chọn ván trượt cho người mới bắt đầu này. Nó sẽ giúp bạn hiểu về các thông số kỹ thuật của ván trượt và chú ý các vật liệu và số liệu cần tìm khi mua ván trượt.

Để giúp bạn tìm được loại ván trượt phù hợp cho con mình, Xoài Mút sẽ liệt kê những ván trượt tốt nhất cho trẻ em.

Trẻ Mấy Tuổi Có Thể Bắt Đầu Trượt Ván?

Mặc dù bạn có thể thấy trẻ nhỏ cỡ 3 tuổi trượt ván, nhưng điều đó không có nghĩa là tốt.

Con bạn càng nhỏ thì càng có ít sự phát triển cơ bắp, khả năng kiểm soát và phối hợp. Thế nên tốt nhất bạn nên chờ đợi lúc thích hợp cho con mình làm quen với môn trượt ván.

Nhiều chuyên gia khuyên rằng không trẻ em nào dưới 5 tuổi trượt ván và trẻ em từ 6 đến 10 tuổi chỉ nên trượt ván dưới sự giám sát của người lớn.

Ván trượt trẻ em loại nào tốt

Nếu bạn đang tìm mua ván trượt trẻ em nhưng không biết loại nào tốt có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Ván trượt trẻ em gỗ 9 lớp

Kích thước ván 72cm x 19cm x 8cm. Ván trượt 9 lớp gỗ chống nước. Mặt trên có lớp nhám giúp bám trượt tốt hơn. Mặt dưới có nhiều hình ảnh cho các bé thoải mái lựa chọn thể hiện cá tính của mình. Vòng bi ABEC 7 carbon, trục làm bằng thép chịu lực. Bánh xe PU có đèn, chịu lực, chống va đập, chống trơn trượt.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Ván trượt trẻ em nhựa

Ván trượt nhựa có tay cầm. Thân ván bằng nhựa PP cường lực không sợ nước làm hỏng ván, trên bề mặt có lớp nhám và hoa văn. Bánh xe được làm bằng nhựa PU có đèn phát sáng khi chuyển động.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Các loại ván trượt

Có bốn loại ván trượt chính. Bạn chọn cái nào tùy thuộc vào độ tuổi, trình độ kinh nghiệm của con bạn và loại trượt ván mà trẻ quan tâm.


Ván dài

Có nhiều nhóm phụ của ván dài, nhưng để đơn giản thì ván dài là một ván trượt dài 84cm hoặc dài hơn.

Loại này thích hợp nhất để đi từ nơi này đến nơi khác và không được sử dụng cho các trick và flip.

Ván dài thích hợp cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên. Nó rất tốt cho việc đi:

Xuống dốc.

Trên những con đường bằng phẳng.

Trên các đường phố.

Thực hành lướt ván và trượt ván.

Trượt ván đường dài.


Ván cruiser

Ván cruiser ngắn hơn ván dài. Do đó nó dễ dàng mang theo và cơ động hơn, nhưng không ổn định như ván dài. Nó là một lựa chọn tốt cho trẻ em từ 9 tuổi trở lên.

Loại này hoạt động tốt cho:

Những con đường bằng phẳng.

Những con đường thành phố.


Ván mini cruiser

Loại ván này cũng giống như ván cruiser, nhưng nhỏ hơn. Loại này là lựa chọn phổ biến cho những người trẻ mới bắt đầu hoặc những người trượt ván muốn có ván cruiser có thể bỏ vừa ba lô khi không sử dụng.


Ván này phù hợp cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên.

Nó rất tốt cho việc đi:

Xuống dốc.

Trên những con đường bằng phẳng.

Đến khu trượt băng và công viên.


Ván double kick

Loại ván này có phần mũi hướng lên ở mỗi đầu của ván. Điều này cho phép người trượt ván thực hiện các thủ thuật ở hai đầu ván.

Đây là loại phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Loại này phù hợp cho cho:

Xuống dốc.

Những con đường bằng phẳng.

Các nơi trượt băng và công viên.

Trượt ván đường dài.


Nên mua ván trượt nào cho trẻ em

Nếu con bạn là người mới bắt đầu, hãy tìm một ván có mặt rộng, vì điều này mang lại sự ổn định cao hơn. Sau đó, hãy xem xét các yếu tố sau.


Tuổi của trẻ

Tuổi, chiều cao và cỡ giày của con bạn đều sẽ ảnh hưởng đến kích thước mặt ván phù hợp nhất với con.

Ván rộng 19cm phù hợp trẻ từ 13 tuổi trở lên. Ván rộng 18,5cm cho trẻ từ 9 đến 12 tuổi. Ván rộng 18 cm đổ xuống cho trẻ 6 đến 8 tuổi.


Mục đích của ván trượt

Hỏi con bạn tại sao trẻ muốn có ván trượt và trẻ muốn làm gì với nó. Trẻ muốn một phương tiện di chuyển hay trẻ muốn làm các trick?

Sau đó chọn loại thích hợp nhất như đã thảo luận ở trên.


Vật liệu làm ván

Phần lớn ván được làm từ nhiều lớp gỗ, nhưng ngày càng có nhiều ván trượt được sản xuất bằng nhựa, tre và sợi thủy tinh. Mỗi vật liệu đều có ưu và nhược điểm.


Ván gỗ

Ván gỗ tốt nhất được làm từ gỗ thích. Nếu bạn mua ván gỗ thích, hãy nhớ kiểm tra kỹ xem nó có thực sự là gỗ thích hay không chứ không phải là loại gỗ bạch dương rẻ tiền hơn. Gỗ bạch dương không mạnh mẽ và cứng như gỗ thích.


Ván tre

Tre đã trở thành một sự thay thế phổ biến, bền vững với môi trường thay cho ván gỗ.


Ván sợi thủy tinh

Ván bằng sợi thủy tinh có khả năng chịu đựng tốt khi bị hư hại và thường không bị tổn hại bởi thời tiết nóng, mưa và nhiệt độ lạnh.


Ván nhựa

Đây là loại giá rẻ nên bạn sẽ thấy nhiều ván cruiser và mini cruiser bằng nhựa. Chất lượng thì tùy nhà sản xuất.

Tư vấn mua ván trượt trẻ em loại nào tốt Tư vấn mua ván trượt trẻ em loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 18, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.