Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất nên mua

Bạn đang tìm kính bơi tốt nhất cho trẻ em? Hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu chi tiết nhé.

Bơi lội là một môn thể thao tuyệt vời cho trẻ em tham gia.

Quan trọng hơn, đó cũng là một kỹ năng sống quan trọng. Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong không chủ ý cho trẻ em ở Việt Nam.

Cho con bạn đến bể bơi là một ý tưởng tuyệt vời, không chỉ để rèn luyện sức khỏe, các kỹ năng bảo tồn tính mạng cơ bản mà còn vì bơi lội thậm chí có thể giúp trẻ thông minh hơn. 

Một trong những thiết bị bơi quan trọng nhất đối với người mới học và đặc biệt là trẻ em là một kính bơi chắc chắn.

Trẻ em có nên đeo kính bơi khi đến bể bơi không?

Có!

Có hai lý do rất quan trọng mà trẻ em nên đeo kính bơi khi đến hồ bơi.


Lý do đầu tiên là sự an toàn chung.

Nhãn cầu của con người không được thiết kế để nhìn rõ trong nước. Khoa học đằng sau điều này rất đơn giản là khúc xạ ánh sáng dưới nước chậm hơn đáng kể so với không khí.

Đeo kính bảo hộ giúp trẻ nhìn thấy môi trường xung quanh, cho dù đó là những người bơi khác trong hồ bơi hay vị trí của bức tường khi trẻ đang bơi vòng. Kính bơi giúp nhìn rõ hơn. Đơn giản như vậy.


Lý do thứ hai là để bảo vệ đôi mắt.


Đã bao nhiêu lần bạn ra khỏi hồ bơi có clo và thấy mắt mình ngứa và đỏ?

Thông thường những người bơi lội sẽ đổ lỗi cho clo làm kích ứng mắt, nhưng có những điều còn tồi tệ hơn thế. Những người bơi lội có thói quen xấu làm ô nhiễm hồ bơi như đem vào hồ mồ hôi, nước tiểu và um, các chất thải cơ thể khác. Khi những chất lạ này tương tác với clo, chúng sẽ tạo ra một hợp chất hoàn toàn mới gọi là cloramin.

Đó là lý do tại sao mắt bạn trở nên kích ứng và khó chịu. Mặc dù bạn sẽ không thể tránh được điều này, nhưng ít nhất bạn sẽ có thêm động lực để nhắc nhở con bạn đeo kính bơi.

Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất

Nếu bạn đang muốn mua kính bơi cho trẻ nhưng không biết loại nào tốt nhất nên mua có thể tham khảo gợi ý của Xoài Mút bên dưới

Kính bơi trẻ em View Nhật

Sản xuất tại Nhật Bản. Dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng, thiết kế thon gọn. Tròng kính làm bằng polycabonate chống trầy, có lớp chống sương mù 2 lớp, mặt trên và mặt dưới giúp nước và mô hôi không làm mờ kính khi bơi. Ngoài ra còn có lớp chống tia cực tím.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Kính bơi trẻ em Phoenix Hàn Quốc

Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, thiết kế đẹp, tròng ôm sát mắt, tránh nước. Tròng kính chống trầy xước, rõ nét. Kính được làm từ vật liệu PC nhập khẩu và silicone có độ bền cao. Mắt kính chống tia UV và công nghệ cao xử lý tránh sương mù. Chất liệu dây và vòng đệm bằng silicone.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Kính bơi trẻ em Beverly Kids Đức

Sản phẩm đến từ hãng sản xuất Beverly kids của Đức. Kính bơi trẻ em  2-7 tuổi chất liệu nhựa PVC, silicon nhập khẩu, chống hấp hơi, chống tia UV.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Những điều cần lưu ý khi chọn kính bơi cho trẻ em

Thoải mái 

Hầu hết các loại kính bơi đều được làm bằng miếng đệm và dây đeo bằng silicon, mang lại cảm giác thoải mái cho mọi lứa tuổi. Đối với trẻ nhỏ, tránh dùng những loại kính bảo hộ có miếng đệm bằng nhựa cứng sẽ làm đau ổ mũi.


Có thể điều chỉnh

Trẻ em lớn nhanh nên việc có kính bảo hộ đi kèm với miếng mũi có thể điều chỉnh được có thể phát triển cùng với con bạn.


Mức độ bơi lội như thế nào

Mặc dù tất cả các loại kính gợi ý ở đây đều phù hợp cho những người mới bắt đầu học bơi, nhưng nếu con bạn đang học bơi để thi đấu thì có nhiều loại kính bơi “ưu tú” hơn được sản xuất dành cho lứa tuổi học sinh. 


Có vấn đề về mắt không 

Nếu con bạn cần kính bơi theo toa, có một số lựa chọn cho chúng. Đối với kính bơi dành cho người lớn, sự lựa chọn sẽ ít hơn.


Chống sương mù

Hầu hết mọi kính bảo hộ trên thị trường đều có chức năng chống sương mù, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng duy trì như vậy mãi mãi. Mặt trong của kính được tráng một lớp sơn tinh tế chống sương mù trong quá trình sản xuất. Nó chắc chắn sẽ hao mòn nhanh hơn nếu vận động viên bơi lội nhỏ của bạn dùng ngón tay lau mặt trong của ống kính bảo hộ.

Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất nên mua Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất nên mua Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 17, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.