Kính lặn mua ở đâu loại nào tốt

Kính lặn là một trong những phần quan trọng của thiết bị lặn. Nó quyết định bạn có lặn thoải mái hay không và bạn có thể nhìn thấy dưới nước hay không. 

Kính lặn cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Kính lặn tốt luôn bao gồm một số bộ phận:

Một mũi để cân bằng.

Kính cường lực bảo vệ tốt dưới nước.

Đệm silicone đảm bảo kính kín khí và kín nước trên mặt.

Một dây đeo để giữ kính lặn ở trên đầu.

Kính lặn mua ở đâu loại nào tốt

Nếu bạn đang tìm mua kính lặn nhưng không biết ở đâu bán, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Kính lặn Thái Lan

Kính đúc kín nước 100% có van 1 chiều cho phép thở thổi hơi ra mà nước không tràn vào nên chống sương mù hiệu quả. Mặt kính bằng thuỷ tinh cường lực trong suốt. Thích hợp cho lặn chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Kính lặn kèm ống thở NASYA

Chất liệu nhựa PVC và Silicone, kích thước dành cho người lớn. Kính cường lực thủy tinh chống va đập. Bộ kính lặn và ống thở giúp bơi thoải mái mà không sợ bị nước vào mắt. Thiết kế kiểu dáng ôm sát sống mũi và vùng quanh mắt. Dây đeo co giãn, có thể linh hoạt kích thước. Ống thở có thể tháo rời. Sản phẩm này không phải thiết bị lặn chuyên nghiệp, chỉ sử dụng ở độ sâu an toàn


Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Nên mua kính lặn loại nào

Loại kính lặn phù hợp nhất với bạn phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như kích cỡ, đệm silicone, kính.


Kích cỡ

Kính lặn có nhiều kích cỡ khác nhau. Có kính lặn đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của trẻ em, khuôn mặt hẹp của người lớn và khuôn mặt tiêu chuẩn của người lớn. Nếu bạn muốn biết kính lặn có vừa vặn hay không, hãy đeo nó lên mặt mà không gắn dải sau đầu và thở bằng mũi. Nếu mặt nạ kéo chân không tức là kích cỡ là tốt.


Đệm silicon

Đối với đẹm silicone, bạn có thể lựa chọn kiểu trong suốt hoặc sẫm màu. Sự lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của bạn. Về chất lượng, không có sự khác biệt. Một số người chọn silicone trong suốt vì độ truyền sáng và trường nhìn rộng hơn. Nếu bạn muốn loại bỏ ánh sáng thừa và các sắc thái xung quanh để có một khung cảnh yên tĩnh hơn có thể chọn kính lặn với silicone tối. Không chỉ màu sắc, mà chất liệu cũng có thể khác nhau cho mỗi kính lặn. Các loại kính rẻ hơn thường được trang bị một số chất liệu silicone cứng. Kính lặn ở phân khúc trung cấp và cao cấp có chất liệu silicone mịn và mềm hơn, dễ dàng phù hợp với hình dạng khuôn mặt, mang lại sự thoải mái hơn.


Kính liên tục hoặc hai kính riêng biệt

Có hai lựa chọn cho kính lặn là 2 kính hoặc 1 kính liên tục. Về khả năng nhìn thì không quan trọng bạn chọn loại kính nào. Nhưng hãy cẩn thận: bạn có đeo kính hoặc lense và bạn không? Nếu có thì bạn chỉ có thể chọn kính lặn có 2 kính riêng. 


Kính chống phản xạ

Kính lặn ở hạng phổ thông và hạng trung không được trang bị kính chống phản xạ. Các mẫu kính lặn cao cấp được trang bị kính chống phản xạ và thường cũng có khả năng chống tia UV-420 và kính màu. Lớp phủ chống phản chiếu trên kính cho phép tạo ra độ tương phản cao hơn và tầm nhìn êm dịu hơn.


Kính lặn full face hoặc kính lặn có ống thở

Kính lặn kiểu cũ có kính riêng biệt và có ống thở để thở, nhưng có những kính lặn full face mà bạn có thể thở bằng mũi và miệng; bộ điều chỉnh được tích hợp vào kính. Cái nào phù hợp với bạn nhất tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn.

Kính lặn mua ở đâu loại nào tốt Kính lặn mua ở đâu loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 21, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.