Kính chắn gió xe máy mua ở đâu loại nào tốt

Bạn chưa cảm thấy hết cơn thịnh nộ của những luồng gió cho đến khi chúng cố ném bạn đi chệch hướng khi đi trên đường cao tốc.

Và khiến từng cm trên cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi sau những chuyến đi dài.

Nói một cách đơn giản những cơn gió như đang tức giận vả xả lên bạn!

Rất vui là có một cách để tránh nó.

Và nó liên quan đến việc lắp kính chắn gió trên xe máy của bạn, để đẩy gió khỏi ngực bạn.

Nó cũng bảo vệ bạn khỏi bọ, đá, mảnh vỡ...

Phần khó nhất về kính chắn gió là chọn loại hoàn hảo cho chiếc xe máy của bạn trong số nhiều lựa chọn trên thị trường.

Trong bài viết này Xoài Mút sẽ giúp bạn tìm nơi bán kính chắn gió nếu bạn chưa biết mua ở đâu, loại nào tốt nhất cho xe máy của bạn.

Có nên lắp kính chắn gió cho xe máy

Kính chắn gió không phải là phụ kiện hấp dẫn mà bạn có thể gắn trên xe máy của mình.

Và điều này có thể khiến bạn tự hỏi liệu bạn có thực sự cần lắp một miếng nhựa lớn, cục mịch lên xe máy của mình hay không.

Sự thật là, nếu bạn muốn tận hưởng những chuyến đi thoải mái hơn, ít mệt mỏi hơn thì bạn cần phải đầu tư vào một chiếc kính chắn gió xe máy chất lượng tốt.

Như đề cập trong phần giới thiệu ở trên, tiện ích bổ sung này được thiết kế để đẩy gió ra khỏi cơ thể bạn một cách hiệu quả. Như bạn có thể đã từng trải nghiệm trước đây, việc lái xe mà không có kính chắn gió sẽ giúp gió có thể làm nóng lồng ngực của bạn một cách rõ ràng. Và để bạn có thể chống lại điều này và giữ được tư thế thẳng, bạn cần phải giữ cho lưng của mình thật cứng.

Khi cố gắng duy trì tư thế này, bạn sẽ gây căng thẳng cho cơ lưng và cổ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi (mỏi do gió).

Kính chắn gió giúp bạn thoát khỏi tình huống này, cho phép bạn tận hưởng những chuyến đi thoải mái hơn mà không dễ bị mệt mỏi.

Một lợi ích bổ sung của việc sử dụng kính chắn gió là nó bảo vệ bạn khỏi những con bọ khó chịu hoặc sỏi, đá và các mảnh vụn bay khác. Nó thậm chí có thể bảo vệ bạn khỏi mưa khi đi xe trong thời tiết ẩm ướt.

Và đúng vậy, kính chắn gió của bạn sẽ giảm tiếng ồn của gió bay xuống một cách kỳ diệu để bạn có thể nghe thấy nhiều âm thanh của động cơ hơn.

Bạn vẫn đang băn khoăn về việc cần phải lắp kính chắn gió cho xe máy của mình?

Kính chắn gió xe máy mua ở đâu loại nào tốt

Nếu bạn đang tìm mua kính chắn gió những không biết ở đâu bán, loại nào tốt...bạn có thể tham khảo gợi ý bên dưới của Xoài Mút:

Kính chắn gió xe máy phù hợp nhiều mẫu xe

Thiết kế giúp cản gió và bụi khi đi xe. Chất liệu nhựa dẻo trong suốt,  khung cứng, lắp đặt đơn giản và phù hợp với đa số các dòng xe. Có bộ ốc tay đỡ kính kèm theo lắp đặt đơn giản lên 2 bên chân gương của xe. Kích thước rộng 40cm, cao 34cm, dày 2mm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách chọn kính chắn gió xe máy

Như đã đề cập trước đó, phần khó nhất về kính chắn gió xe máy là khi bạn phải chọn mẫu phù hợp cho xe máy của mình từ nhiều loại ngoài kia.

Tập trung vào các tính năng chính bên dưới để giúp bạn dễ dàng lựa chọn:


Kích thước của kính chắn gió

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định loại kính chắn gió cho xe máy của bạn.

Kích thước ở đây có nghĩa là chiều cao của kính chắn gió nhiều hơn chiều rộng. Các tấm chắn có cả hai loại ngắn và cao, và bạn cần biết kích thước phù hợp với xe máy của mình.

Nếu bạn đi với một tấm chắn quá cao, nó sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn vì bạn có thể buộc phải nhìn qua nó để nhìn thấy phía trước. Mặc dù điều này nghe có vẻ ổn, nhưng những con bọ và mưa có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn của bạn.

Và nếu bạn sử dụng kính quá ngắn, nó có thể không cung cấp đủ sự bảo vệ cho bạn. 

Vậy, kích thước lý tưởng cho kính chắn gió xe máy là bao nhiêu?

Bạn nên trang bị kính chắn gió ngang mũi. Đây là độ cao hoàn hảo để có tầm nhìn tốt trong khi truyền không khí qua đầu và không chiếu thẳng vào mặt.


Chất liệu

Mặc dù kính chắn gió dành cho xe máy có thể trông giống nhau, nhưng chúng thường được thiết kế bằng cách sử dụng các loại vật liệu khác nhau. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng.


Các vật liệu phổ biến nhất cho kính chắn gió bao gồm:


Acrylic / Lucite

Đây hiện là loại kính chắn gió phổ biến nhất, có lẽ do mức giá thân thiện. Nếu bạn là người thích lái xe bình thường và muốn tiết kiệm tiền, thì acrylic là lựa chọn phù hợp.

Hãy nhớ rằng vật liệu này có thể dễ dàng bị xước nhưng bạn có thể dễ dàng khôi phục lại thông qua việc đánh bóng. Vật liệu này cũng có độ trong suốt lâu dài; nó không bị vàng hoặc xỉn màu khi tiếp xúc với tia UV hoặc các yếu tố.


Polycarbonate

Kính chắn gió được làm từ chất liệu này có độ bền và khả năng chống mài mòn cao so với các mẫu kính acrylic. Nó cũng linh hoạt hơn và sẽ không dễ bị vỡ hoặc bị hỏng. Rất lý tưởng khi đi trên những con đường có nhiều các yếu tố nhỏ tác động.

Vật liệu này không thể được đánh bóng để phục hồi các vết xước. Tiếp xúc với tia UV và các yếu tố cũng có thể khiến nó bị ố vàng theo thời gian. Các tấm chắn polycarbonate đắt hơn các acrylic.


Kiểm tra phương pháp lắp

Bạn cũng cần chú ý đến phương pháp lắp kính chắn gió.

Chúng ta có thể phân loại kiểu lắp thành cố định và gỡ nhanh:


Kiểu cố định có nghĩa là bạn lắp kính chắn gió trên xe máy vĩnh viễn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không có ý định thay sớm. Nếu bạn không định tháo tấm chắn để cất giữ, thì kiểu cố định là một lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu tháo lắp nhanh: điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là một người lái xe linh hoạt muốn chuyển đổi giữa các loại kính chắn gió khác nhau... Trong trường hợp đó, đây là kiểu phù hợp với bạn. Việc tháo lắp nhanh chóng cho phép bạn tháo tấm chắn khỏi xe máy của mình trong vài giây.

Kính chắn gió xe máy mua ở đâu loại nào tốt Kính chắn gió xe máy mua ở đâu loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 21, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.