Thước thủy loại nào tốt

Thước thủy là gì

Thước thủy là một công cụ xây dựng cần thiết cho biết một bề mặt hoặc vật thể là ngang bằng hay thẳng đứng. Dù bạn đang xây nhà, làm chuồng gà, đang lên kế hoạch cho cải tạo nhà hay treo tranh lên tường thì độ chính xác cao là không thể thiếu và thước thủy giúp bạn làm điều đó.

Thước thủy loại nào tốt

Nếu bạn muốn mua thước thủy nhưng không biết loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Thước Thủy Nhôm 12In 30cm Stanley

Thước thủy 12in/30cm, hãng sản xuất Stanley của Mỹ model STHT42072-8, chiều dài 300 mm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Thước Thủy Nhôm 24In 60cm Stanley

Thước thủy 24in/60cm, được làm từ chất liệu nhôm có trọng lượng nhẹ và bền, giúp gia tăng độ bền cơ học, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Thước thủy dùng để làm gì

Thước thủy là công cụ được sử dụng để xác định xem một bề mặt là ngang hay dọc. Nếu không có nó, bạn không thể xây dựng một ngôi nhà đẹp, chưa kể đến việc treo tủ bếp hoặc cắt bớt cửa.

Công cụ cơ bản nhất là mực chất lỏng, cho biết mức và thước có bong bóng bên trong lọ chứa đầy chất lỏng. Ở cấp độ công nghệ cao là laser, chiếu các đường thẳng lên bề mặt một cách hoàn hảo. Các công cụ laser rất tốt cho công việc bố trí, nhưng các đường thoáng qua không giúp ích nhiều khi bạn phải kiểm tra vật lý vị trí của một đối tượng. Để làm được điều đó, bạn cần một dụng cụ có lọ bong bóng, có thể đặt trên đối tượng của bạn hoặc tựa vào nó. Chỉ khi đó, bạn mới có thể chắc chắn rằng đối tượng đang ở mức ổn định.

Hướng dẫn sử dụng thước thủy

Đây là quy trình từng bước cách sử dụng thước thủy:

Đặt thước thủy lên bề mặt mà bạn muốn tìm mức. Lý tưởng nhất là bề mặt này phải nhẵn và phẳng để thước có thể được giữ chặt vào nó mà không bị di chuyển hoặc lung lay

Di chuyển thước thủy cho đến khi bong bóng trong lọ hoặc ống nằm chính xác giữa các đường dẫn hướng. Tùy thuộc vào mức độ bạn muốn đạt được, có nghĩa là di chuyển thước thủy, giả sử dựa vào tường nếu bạn muốn hình ảnh hoặc ổ cắm ở cùng một mức độ hoặc di chuyển đối tượng ngang mức để nó nằm ngang, chẳng hạn một cái kệ.

Kiểm tra bong bóng một lần nữa, trước khi đánh dấu mức nếu cần.

Theo cách tương tự thước thủy có thể được sử dụng để đo các bề mặt thẳng đứng.

Quy trình tương tự được sử dụng tuy nhiên thước thủy cần phải có một lọ bong bóng thẳng đứng sẽ cho biết mức độ vuông góc.

Thước thủy loại nào tốt Thước thủy loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 27, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.