Enzyme amylase mua ở đâu

Enzyme amylase là gì

Amylase là một loại enzyme, hoặc protein đặc biệt, được sản xuất bởi tuyến tụy và tuyến nước bọt của bạn. Tuyến tụy là một cơ quan nằm phía sau dạ dày. Nó tạo ra các enzym khác nhau giúp phân hủy thức ăn trong ruột.


Mua enzyme amylase ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua enzyme amylase nhưng không biết ở đâu bán thì có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Enzyme alpha amylase 1kg

Sản phẩm có khối lượng 1kg ở dạng lỏng được sử dụng để thủy phân liên kết trong tinh bột, hoạt tính 100000 u/g, nhiệt độ tối ưu từ 95 - 97 độ C, pH tối ưu từ 5 - 6.5

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Enzyme amylase có tác dụng gì

Amylase là một enzym tiêu hóa hoạt động trên tinh bột trong thực phẩm, phá vỡ nó thành các phân tử carbohydrate nhỏ hơn. Enzyme được tạo ra ở hai nơi. Đầu tiên, các tuyến nước bọt trong miệng tạo ra amylase nước bọt, bắt đầu quá trình tiêu hóa bằng cách phá vỡ tinh bột khi nhai thức ăn, chuyển nó thành maltose, một loại carbohydrate nhỏ hơn. Khi thực phẩm giàu tinh bột như cơm hoặc khoai tây bắt đầu phân hủy trong miệng, bạn có thể nhận ra vị hơi ngọt do đường maltose tiết ra. Các tế bào trong tuyến tụy tạo ra một loại amylase khác, được gọi là amylase tuyến tụy, đi qua một ống dẫn để đến ruột non. Amylase tuyến tụy hoàn thành quá trình tiêu hóa carbohydrate, tạo ra glucose, một phân tử nhỏ được hấp thụ vào máu và mang đi khắp cơ thể.


Ứng dụng của enzyme amylase

Amylase là một trong những enzyme chính được sử dụng trong công nghiệp. Enzym này sẽ thủy phân các phân tử tinh bột thành các polyme bao gồm các đơn vị glucoza. Amylase có tiềm năng ứng dụng trong nhiều quy trình công nghiệp như thực phẩm, lên men và công nghiệp dược phẩm. α-Amylase có thể được lấy từ thực vật, động vật và vi sinh vật. Tuy nhiên, các enzym từ các nguồn nấm và vi khuẩn đã chiếm ưu thế trong các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Việc sản xuất α-amylase là cần thiết để chuyển đổi tinh bột thành oligosaccharide. Tinh bột là thành phần quan trọng trong khẩu phần ăn của con người và là sản phẩm dự trữ chủ yếu của nhiều loại cây trồng quan trọng về kinh tế như lúa mì, gạo, ngô, khoai mì và khoai tây. Các enzym chuyển đổi tinh bột được sử dụng trong sản xuất maltodextrin, tinh bột biến tính hoặc xi-rô glucose và fructose. Một số lượng lớn các α-amylase của vi sinh vật có ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau như thực phẩm, dệt, công nghiệp giấy và chất tẩy rửa. Việc sản xuất các α-amylase thường được thực hiện bằng cách sử dụng quá trình lên men chìm, nhưng các hệ thống lên men ở trạng thái rắn dường là một công nghệ đầy hứa hẹn. 

Enzyme amylase mua ở đâu Enzyme amylase mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 18, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.