Enzyme cellulase mua ở đâu

Enzyme cellulase là gì

Cellulase là tên được đặt cho một nhóm các enzym được tạo ra bởi nấm, các sinh vật cực nhỏ như vi khuẩn và động vật nguyên sinh xúc tác quá trình phân giải cellulose. Tên gọi này còn được sử dụng cho bất kỳ hỗn hợp hoặc phức hợp tự nhiên nào của các enzym khác nhau tuần tự hoặc hiệp đồng phân rã vật liệu cellulose. Sự phân hủy cellulose có ý nghĩa quan trọng vì nó làm cho một thành phần quan trọng của thực vật có thể sử dụng trong các phản ứng hóa học. 


Enzyme cellulase mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua enzyme cellulase nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Enzyme Cellulase FCE-10 1kg



Enzyme cellulase giúp phân giải cellulose trong chất xơ để tạo thành các loại đường đơn giản dễ hấp thu cho vật nuôi, hay nguồn dinh dưỡng trong nuôi trồng nấm. Cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng cho vật nuôi, giảm chi phí thức ăn, giảm chât thải

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Ứng dụng của enzyme cellulase

Ứng dụng enzyme cellulase trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy đã mở rộng một cách ấn tượng trong thập kỷ qua. Quá trình nghiền thành bột cơ học, tức là tinh chế và nghiền nguyên liệu thô gỗ thành bột giấy có nhiều hạt mịn, khối lượng và độ cứng cao. Ngược lại, nghiền thành bột cơ sinh sử dụng cellulase mang lại tiết kiệm năng lượng đáng kể (20–40%) trong quá trình tinh chế và nâng cấp các đặc tính chất lượng của tờ giấy tay. Tương tự như vậy, hỗn hợp cellulase (endoglucanase I và II) và hemicellulase cũng đã được sử dụng để biến đổi sinh học các đặc tính của sợi với mục đích cải thiện khả năng thấm trong quy trình giấy trước hoặc sau khi đánh bột giấy. Trong khi endoglucanase có thể làm giảm độ dày của bột giấy với mức độ thủy phân thấp hơn, thì cellulase cải thiện khả năng tẩy trắng gỗ mềm mang lại độ sáng giống với xử lý xylanase.


Chỉ riêng cellulase, hoặc được sử dụng kết hợp với xylanase, rất có lợi cho việc tẩy rửa các loại chất thải giấy khác nhau. Hầu hết các ứng dụng được đề xuất cho đến nay đều sử dụng cellulase và hemicellulase để giải phóng mực khỏi bề mặt sợi bằng cách thủy phân phân đoạn các hạt tinh bột. Các điểm quan tâm cơ bản của quá trình khử cặn bằng enzym là giảm hoặc loại bỏ việc sử dụng kiềm, cải thiện độ sáng của sợi, nâng cấp các đặc tính chất lượng, độ sạch và không có bột giấy cao hơn và giảm các hạt mịn trong bột giấy. Ngoài ra, tẩy mực bằng cách sử dụng hóa chất ở pH quá axit sẽ gây ra hiện tượng ố vàng cơ bản, làm mất tác dụng của quy trình tẩy mực, thay đổi kích thước phân tử mực và làm giảm ô nhiễm tự nhiên. Quá trình khử kim loại bằng enzym có thể làm giảm yêu cầu khử kim loại tổng hợp và làm giảm các tác động xấu đến môi trường của hoạt động kinh doanh giấy. Điều thú vị là việc sử dụng cellulase trong việc cải thiện hệ thống thoát nước cũng đã được một số nhà máy săn đón với mục tiêu nâng cao tốc độ sản xuất. Xử lý bằng enzym sẽ loại bỏ một phần hạt mịn hoặc loại bỏ các sợi xơ trên bề mặt sợi và các chất hòa tan và dạng keo, thường gây ra các vấn đề nghiêm trọng về chất thải trong các nhà máy sản xuất giấy. 


Vi sinh vật là đối tượng hấp dẫn được quan tâm để tạo ra cellulase và hemicellulase vì chúng có tiềm năng to lớn trong việc tạo cellulase, độ phức tạp của enzyme và khả năng thay đổi môi trường khắc nghiệt. Cellulase vi sinh vật được ưa chuộng vì tính hiện đại to lớn và chi phí tạo ra thường thấp. Sự quan tâm dành cho các chất xúc tác cellulase đang mở rộng hàng ngày trên toàn thế giới để sử dụng trong quản lý chất thải, chế biến thực phẩm, dược phẩm, bột giấy và giấy, và các ngành công nghiệp khác.

Enzyme cellulase mua ở đâu Enzyme cellulase mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 19, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.