Tinh dầu phong lữ geranium mua ở đâu

Tinh dầu phong lữ là gì

Tinh dầu phong lữ geranium là một loại tinh dầu thường được sử dụng trong liệu pháp hương thơm. Có nguồn gốc từ hoa và lá của cây Pelargonium Tombolens, tinh dầu phong lữ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tinh dầu phong lữ hoa hồng có chứa một số hợp chất được cho là có tác dụng tăng cường sức khỏe như citronellol và geraniol.

Tinh dầu phong lữ mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu phong lữ geranium nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu phong lữ geranium Heber Natural Life

Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ hoa phong lữ. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu phong lữ có tác dụng gì


Chống oxy hóa và chống lão hóa

Tinh dầu phong lữ là một thành phần trong một số sản phẩm mỹ phẩm, như kem dưỡng da và nước hoa. Một đánh giá năm 2017 về các nghiên cứu đã chứng minh rằng các đặc tính chống oxy hóa trong tinh dầu phong lữ có thể giúp giảm các dấu hiệu lão hóa.

Chất chống oxy hóa trong tinh dầu là tác nhân tự nhiên giúp cải thiện khả năng tự phục hồi của da khỏi các chất độc và sự tiếp xúc từ môi trường.


Mụn trứng cá, viêm da và các tình trạng viêm da

Một đánh giá năm 2017 về các nghiên cứu về tinh dầu phong lữ chỉ ra rằng đặc tính kháng khuẩn, chống vi trùng và khử trùng của nó giúp giảm mụn trứng cá, kích ứng da và nhiễm trùng da khi bôi.

Đặc tính chống viêm của tinh dầu phong lữ rất có ích cho một số tình trạng viêm, bao gồm cả những bệnh ảnh hưởng đến da.

Một nghiên cứu cho thấy rằng tinh dầu phong lữ hứa hẹn là một loại thuốc chống viêm tiềm năng với ít tác dụng phụ.


Phù nề

Một nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng chất chống viêm của tinh dầu phong lữ có lợi cho chân trong trường hợp sưng chân do phù nề.

Bằng chứng cổ truyền chỉ ra rằng thêm tinh dầu phong lữ vào nước tắm có thể là một cách tốt để điều trị tình trạng này. Cần có thêm nhiều nghiên cứu để điều tra tác động của tinh dầu phong lữ đối với chứng phù nề.


Đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus

Dầu phong lữ có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng virus mạnh mẽ. Ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm thậm chí còn sử dụng dầu phong lữ như một chất bảo quản tự nhiên trong một số sản phẩm thực phẩm. Trong một đánh giá năm 2017 về các nghiên cứu, phong lữ đã được chứng minh là làm giảm vi khuẩn, nấm và virus gây bệnh da và nhiễm trùng.


Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm

Trị liệu bằng hương thơm ngày càng trở nên phổ biến hơn, ngay cả trong môi trường bệnh viện. Một thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên trên những phụ nữ chuyển dạ lần đầu tiên phát hiện ra rằng tinh dầu phong lữ hít vào có tác dụng làm dịu và có thể làm giảm lo lắng liên quan đến chuyển dạ giai đoạn đầu.

Bằng chứng cổ truyền cũng cho thấy tinh dầu phong lữ có thể thúc đẩy thư giãn và giảm bớt tâm trạng trầm cảm. Một nghiên cứu trên chuột đã phân tích tác dụng làm dịu, chống trầm cảm của tinh dầu phong lữ và thấy rằng nó có hiệu quả để giảm căng thẳng.


Cách sử dụng tinh dầu phong lữ

Tinh dầu phong lữ có thể được pha loãng với dầu nền, chẳng hạn như dầu mè, và sử dụng trên da. Bạn có thể sử dụng nó như một phương pháp điều trị cho da mụn hoặc ngứa, hoặc như một loại dầu mát-xa.

Một số loại dầu nền có thể gây ra phản ứng dị ứng khi thoa lên da. Trước khi sử dụng, hãy patch test trên một khu vực nhỏ để đảm bảo nó không gây phản ứng.

Khi pha loãng tinh dầu với dầu nền, điều quan trọng là phải tuân theo các nguyên tắc pha loãng như sau. Đối với người lớn, bắt đầu bằng cách trộn 15 giọt tinh dầu trên 6 muỗng cà phê dầu nền. Tỷ lệ này tương đương với độ pha loãng 2,5 phần trăm. Đối với trẻ em, 3 đến 6 giọt tinh dầu trên 6 muỗng cà phê dầu nền là một lượng an toàn.

Đối với biện pháp trị liệu bằng hương thơm, bạn có thể chấm dầu phong lữ lên khăn giấy hoặc lên vải mà bạn không ngại bị ố. Bạn cũng có thể đặt nó trong máy khuếch tán trong phòng, để tỏa hương thơm cho không gian rộng. Ngoài ra còn có các bộ khuếch tán sử dụng cá nhân, chẳng hạn như que hít hương thơm, mà bạn có thể đổ đầy dầu và hít thở khi di chuyển.

Chú ý là không bao giờ được nuốt tinh dầu.


Tác dụng phụ của tinh dầu phong lữ

Khi được sử dụng đúng cách, tinh dầu phong lữ được coi là an toàn cho hầu hết mọi người Một số ít người có thể bị phát ban hoặc cảm giác bỏng rát khi sử dụng nó trên da. Cần nhớ là không bao giờ sử dụng bất kỳ loại tinh dầu nào trên da nếu chưa pha loãng với dầu nền.

Tinh dầu phong lữ geranium mua ở đâu Tinh dầu phong lữ geranium mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 22, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.