Tinh dầu hương trầm frankincense mua ở đâu

Tinh dầu hương trầm là gì


Tinh dầu hương trầm frankincense là một loại tinh dầu thường được sử dụng trong liệu pháp hương thơm có nguồn gốc từ nhựa của cây Boswellia carterii hoặc cây Boswellia sacra. Còn được gọi là olibanum, nó có hương thơm ngọt ngào của gỗ và đôi khi được sử dụng để giảm bớt căng thẳng.
Tinh dầu hương trầm đã được sử dụng từ thời cổ đại cho các mục đích thiêng liêng và y học.

Tinh dầu hương trầm mua ở đâu


Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu hương trầm frankincense nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu hương trầm frankincense Heber Natural Life


Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ nhựa cây hương trầm. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu hương trầm có tác dụng gì


Trong liệu pháp hương thơm, tinh dầu hương trầm thường được sử dụng cho các vấn đề sau:

  • Lo lắng
  • Cảm lạnh
  • Ho
  • Khó tiêu
  • Vết loét

Tinh dầu hương trầm cũng được sử dụng để giảm bớt căng thẳng và giảm đau.

Khi được sử dụng như một thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da, tinh dầu trầm hương được cho là có thể điều trị da khô và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đồi mồi, sẹo và vết rạn da.

Nó có thể được sử dụng trong máy khuếch tán tinh dầu để tạo cảm giác thư giãn do hương thơm gỗ. Một vài giọt có thể được sử dụng để tạo sự bình yên, hòa hợp và thiền định.

Tinh dầu hương trầm frankincense mua ở đâu Tinh dầu hương trầm frankincense mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 23, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.