Tinh dầu cỏ xạ hương mua ở đâu

Tinh dầu cỏ xạ hương là gì

Trong nhiều thế kỷ, cỏ xạ hương đã được sử dụng ở khắp các quốc gia và nền văn hóa để thắp hương trong các ngôi đền linh thiêng, các phong tục ướp xác cổ xưa và xua đuổi ác mộng. Cũng như lịch sử phong phú với nhiều cách sử dụng khác nhau, những lợi ích và cách sử dụng đa dạng của cỏ xạ hương vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Tinh dầu cỏ xạ hương được chiết xuất từ lá của cây cỏ xạ hương và có hàm lượng thymol cao. Sự kết hợp mạnh mẽ của các hóa chất hữu cơ trong tinh dầu cỏ xạ hương mang lại tác dụng làm sạch và thanh lọc làn da do sự hiện diện nổi bật của chất thymol.

Tinh dầu cỏ xạ hương mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu cỏ xạ hương nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu cỏ xạ hương thyme Heber Natural Life

Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ lá và thân cây cỏ xạ hương. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu cỏ xạ hương có tác dụng gì

Bạn cảm thấy tinh thần uể oải? Để thay đổi nhịp độ, hãy thêm tinh dầu cỏ xạ hương vào hỗn hợp máy khuếch tán để thúc đẩy tinh thần. Dầu cỏ xạ hương có hương thơm kích thích, và thêm nó vào hỗn hợp khuếch tán yêu thích của bạn sẽ thúc đẩy cảm giác tỉnh táo.

 

Vì tinh dầu cỏ xạ hương có tác dụng làm sạch và thanh lọc làn da nên nó là một loại dầu lý tưởng để chăm sóc da. Để làm sạch và thúc đẩy làn da trông khỏe mạnh, hãy pha loãng một đến hai giọt tinh dầu cỏ xạ hương với dầu dừa và sau đó thoa dung dịch lên các vùng được nhắm mục tiêu trên da.

 

Đừng để những con côn trùng làm bạn khó chịu, hãy cho chúng một ít cỏ xạ hương. Tinh dầu cỏ xạ hương có chứa các đặc tính hóa học có tác dụng xua đuổi côn trùng một cách tự nhiên. Để xua đuổi lũ bọ này, hãy nhỏ vài giọt dầu cỏ xạ hương vào một miếng bông gòn và đặt nó ở những góc mà lũ bọ nhỏ này chắc chắn sẽ ẩn náu. Khi làm vườn, thoa tinh dầu cỏ xạ hương, pha loãng với dầu dừa lên cổ tay và cổ của bạn để ngăn côn trùng tránh xa.

 

Để có hương thơm hoa cỏ và thảo mộc, hãy thêm tinh dầu cỏ xạ hương. Kết hợp tinh dầu cỏ xạ hương trong chất khử mùi cá nhân của bạn cũng sẽ có tác dụng làm sạch và thanh lọc da.

 

Dầu cỏ xạ hương là một trong những loại tinh dầu tốt nhất để làm sạch do đặc tính tẩy rửa mạnh mẽ của nó. Tinh dầu cỏ xạ hương có thể giúp làm sạch bề mặt, loại bỏ bụi bẩn và mùi khó chịu mà không phải sử dụng hóa chất độc hại.


Cách sử dụng tinh dầu cỏ xạ hương

Khuếch tán là một cách tuyệt vời để tận dụng các đặc tính chữa bệnh của tinh dầu cỏ xạ hương. Thêm một vài giọt vào máy khuếch tán có thể giúp thanh lọc không khí và mang lại bầu không khí trong lành, thanh bình, giúp tinh thần tràn đầy năng lượng và làm dịu cổ họng và xoang. Để được hưởng lợi từ đặc tính long đờm của dầu cỏ xạ hương, hãy đổ đầy nước vào nồi và đun sôi. Chuyển nước nóng vào chén cách nhiệt và thêm 6 giọt tinh dầu cỏ xạ hương, 2 giọt tinh dầu khuynh diệp và 2 giọt tinh dầu chanh. Trùm khăn lên đầu và nhắm mắt trước khi cúi xuống bát và hít sâu. Xông hơi bằng thảo dược này có thể đặc biệt làm dịu cho những người bị cảm lạnh, ho và tắc nghẽn.


Về mặt hương thơm, mùi hương nồng nàn, ấm áp của tinh dầu cỏ xạ hương được sử dụng như một chất kích thích tinh thần mạnh mẽ. Chỉ cần hít vào mùi hương có thể giúp tinh thần thoải mái và mang lại sự tự tin trong thời gian căng thẳng. Khuếch tán dầu cỏ xạ hương trong những ngày lười biếng hoặc làm việc không hiệu quả cũng có thể là một liều thuốc tuyệt vời cho sự trì hoãn và thiếu tập trung.


Khi được pha loãng đúng cách, tinh dầu cỏ xạ hương trong hỗn hợp mát-xa giúp giải quyết cơn đau, căng thẳng, mệt mỏi, khó tiêu hoặc đau nhức. Một lợi ích khác là tác dụng kích thích và giải độc của nó có thể giúp làm săn chắc da và cải thiện kết cấu, có thể hữu ích cho những người bị cellulite hoặc rạn da. Để tự mát-xa bụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, kết hợp 30 ml dầu nền với 2 giọt dầu cỏ xạ hương và 3 giọt dầu bạc hà. Nằm trên một mặt phẳng hoặc giường, làm ấm dầu trong lòng bàn tay của bạn và nhẹ nhàng xoa bóp vùng bụng với chuyển động nhào trộn. Cách này sẽ giúp giảm đầy hơi, chướng bụng và các triệu chứng của bệnh ruột kích thích.


Khi sử dụng trên da, tinh dầu cỏ xạ hương có thể có lợi cho những người bị mụn trứng cá để giúp da sạch hơn, giải độc và cân bằng hơn. Nó phù hợp nhất cho các ứng dụng tẩy rửa như xà phòng, sữa tắm, dầu tẩy trang và tẩy tế bào chết toàn thân. Để tạo hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng đường cỏ xạ hương, hãy kết hợp 1 tách đường trắng và 1/4 tách dầu nền ưa thích với 5 giọt mỗi loại dầu cỏ xạ hương, chanh và bưởi grapefruit. Thoa một lượng hỗn hợp tẩy tế bào chết này lên da ướt dưới vòi hoa sen, tẩy tế bào chết theo chuyển động tròn để làn da sáng và mịn hơn.


Khi thêm vào công thức dầu gội, dầu xả hoặc mặt nạ tóc, dầu cỏ xạ hương giúp làm sạch tóc một cách tự nhiên, giảm gàu, loại bỏ chấy và làm dịu da đầu. Đặc tính kích thích của nó cũng có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc. Hãy thử thêm một giọt dầu cỏ xạ hương cho mỗi muỗng canh khoảng 15 mL dầu gội bạn sử dụng.


Dầu cỏ xạ hương đặc biệt hiệu quả trong các sản phẩm tẩy rửa tự làm và rất thích hợp cho chất tẩy rửa nhà bếp vì hương thơm thảo mộc tuyệt vời của nó. Để làm sạch bề mặt bằng cách hoàn toàn tự nhiên hãy kết hợp 1 tách giấm trắng, 1 tách nước và 30 giọt dầu cỏ xạ hương vào bình xịt. Đậy nắp chai và lắc kỹ để kết hợp tất cả các thành phần. Chất tẩy rửa này phù hợp với hầu hết các mặt bàn, sàn nhà, bồn rửa, nhà vệ sinh và các bề mặt khác.


Tác dụng phụ

Nếu bạn bị dị ứng với bạc hà, bạn cũng có thể bị dị ứng với cỏ xạ hương và dầu cỏ xạ hương.

Các phản ứng với dầu cỏ xạ hương bao gồm:

  • phản ứng dị ứng
  • chóng mặt
  • viêm kết mạc
  • đau đầu
  • hen suyễn
  • yếu cơ
  • kích ứng và đau dạ dày ruột

Dầu cỏ xạ hương không được nuốt hoặc sử dụng trên da khi chưa pha loãng. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng dầu cỏ xạ hương, đặc biệt nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.

Không nên cho trẻ em dùng dầu cỏ xạ hương. Khi khuếch tán tinh dầu, hãy xem xét trẻ em và vật nuôi có thể phản ứng với dầu.

Tinh dầu cỏ xạ hương mua ở đâu Tinh dầu cỏ xạ hương mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 30, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.