Tinh dầu trà xanh mua ở đâu

Tinh dầu trà xanh là gì

Tinh dầu trà xanh green tee được chiết xuất từ quá trình chưng cất lá không lên men của cây trà (Camellia Sinensis) rất giàu các chất polyphenol. Những chất này là chất chống oxy hóa mạnh, rất hữu ích để trung hòa các gốc tự do. Chúng cũng tránh sự phá hủy collagen và elastin.

Tinh dầu trà xanh mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu trà xanh nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu trà xanh green tea Heber Natural Life

Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ hạt và lá cây trà xanh. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu trà xanh có tác dụng gì

Nhờ những nghiên cứu được thực hiện sau quá trình triển khai trà xanh ở Châu Âu vào thế kỷ XVII, người ta đã phát hiện ra tinh dầu trà xanh, chiết xuất từ quá trình chưng cất lá không lên men của cây chè (Camellia Sinensis), rất giàu các chất polyphenol. Những chất này là chất chống oxy hóa mạnh, thậm chí hiệu quả hơn cả vitamin C hoặc E. Rất hữu ích để trung hòa các gốc tự do, polyphenol tránh gốc tự do tấn công các tế bào da và do đó chống lại sự lão hóa da. Các polyphenol cũng tránh sự phá hủy collagen và elastin là hai thành phần chịu trách nhiệm ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm và tình trạng mềm và chùng nhão của da.

Tác dụng đối với da

Trên da, tinh dầu trà xanh hoạt động như một chất chống lọc, huy động bạch huyết (giúp cải thiện hệ thống bài tiết và loại bỏ độc tố). Nó là một chất khử trùng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tái tạo biểu mô và bảo vệ da khỏi những tổn thương do bức xạ mặt trời quá mức gây ra. Tinh dầu trà xanh là chất chống gốc tự do, chống oxy hóa và tái tạo da (chống nhăn, chống lão hóa). Loại tinh dầu này được sử dụng rất hiệu quả trong việc xoa bóp dẫn lưu hệ bạch huyết. 

Tác dụng khi hít

Chưa có nghiên cứu được chứng minh nào liên quan đến việc hít tinh dầu trà xanh.


Cách sử dụng tinh dầu trà xanh

Bôi trực tiếp: Phương pháp này được khuyến khích để điều trị dưỡng ẩm, phục hồi, chống nếp nhăn hoặc chống lão hóa. Bạn có thể trộn các loại tinh dầu với chất dẫn (tinh dầu mầm lúa mì và cũng có thể với dầu gội, sữa dưỡng thể, ...)


Mát-xa: Thêm một vài giọt của mỗi loại tinh dầu mà bạn đã chọn vào kem hoặc dầu mát-xa. Theo các loại tinh dầu, bạn có thể thực hiện các kiểu massage khác nhau: thư giãn, thoát khí...


Dẫn lưu bạch huyết bằng tay: Thực hiện theo các hướng dẫn tương tự khi mát-xa. 


Xông hơi khô hoặc xông hơi ướt (phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hoặc phòng tắm Hammam): Điều rất quan trọng là không dùng quá liều để tránh kích ứng mắt. Nên đổ 2 hoặc 3 giọt tinh dầu hoặc các loại dầu mà bạn đã chọn vào bình chứa mỗi khi cần. Trong môi trường này, tinh dầu được hấp thụ bởi toàn bộ bề mặt của biểu bì và bởi màng nhầy của hầu họng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều cách, vừa để tăng khả năng phòng vệ của tổ chức, vừa để tái tạo da.


Chườm lạnh: Phương pháp này được chỉ định để điều trị da bị kích ứng hoặc tắc nghẽn. Phương pháp này cũng phù hợp với phương pháp điều trị sau khi đi nắng, điều trị chống cellulite và điều trị chân nặng hoặc chân có lưu thông máu kém. Việc chuẩn bị giống như các phương pháp đã mô tả trước đó nhưng với nước lạnh. Để mát hơn, bạn cũng có thể ngâm túi chườm vào nước có đá.


Bay hơi: Không cần tiếp xúc vật lý, tinh dầu cũng là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra bầu không khí dễ chịu và đánh thức các giác quan. Chuẩn bị quá trình bay hơi bằng cách nhỏ một vài giọt tinh dầu trong nước trong một lò đốt bằng sứ và thêm nhiệt độ bằng nến (hoặc cơ chế khác) để kích hoạt bay hơi.

Tinh dầu trà xanh mua ở đâu Tinh dầu trà xanh mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 30, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.