Sáp đậu nành mua ở đâu

Sáp đậu nành là gì

Sáp đậu nành là sáp thực vật có nguồn gốc từ dầu đậu nành và chủ yếu được sử dụng trong nến. Sau khi thu hoạch, đậu được làm sạch, tách hạt, vo thành từng mảnh. Chính từ những mảnh này, dầu được chiết xuất, sau đó được hydro hóa. Hydro hóa dầu là quá trình chuyển đổi một số axit béo của nó từ không bão hòa thành bão hòa, làm tăng điểm nóng chảy của dầu đến khi nó ở dạng rắn ở nhiệt độ phòng. Kết quả cuối cùng cho ra sáp đậu nành.

Sáp đậu nành mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua sáp đậu nành làm nến, làm mỹ phẩm nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... Bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Sáp đậu nành Wonder Soy Wax

Sáp có dạng khối tảng đựng trong túi zip bằng giấy Kraft chuyên dùng cho làm nến thơm đựng trong ly vì nó bám thành ly tốt. Thời gian sử dụng nến lâu, đốt sạch và không tạo khói đen. Sáp có khả năng ôm tinh dầu tốt. Nó có màu trắng kem sữa khi pha màu sẽ lên màu chuẩn.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp đậu nành nguyên liệu mỹ phẩm

Sản phẩm sử dụng làm nguyên liệu mỹ phẩm, làm son môi... Sáp nhập khẩu từ Anh màu sáng trắng không ố vàng, có mùi thơm tự nhiên không lẫn tạp chất.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Lợi ích của sáp đậu nành

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng sáp đậu nành làm nến hoặc mua nến làm từ sáp đậu nành. Sáp đậu nành có thể đắt hơn parafin, nhưng những lợi ích của nến sáp đậu nành mang lại hoàn toàn xứng đáng.

Vật liệu tái tạo

Vì đậu nành được trồng rộng rãi, nên sáp đậu nành luôn có sẵn và có thể tái tạo. Các loại sáp nến tự nhiên khác như sáp ong hoặc sáp bayberry có thể rất đắt và nguồn cung hạn chế. Mặt khác, đậu nành là một sự thay thế phù hợp và khả thi cho những người thích nến làm từ các nguồn tự nhiên, có thể tái tạo.

Nến tồn tại lâu

Sáp đậu nành cháy chậm và đều hơn so với parafin nên nến sẽ lâu tàn hơn. Mặc dù bạn sẽ thêm tiền hơn một chút cho sáp đậu nành, nhưng thực tế là nến của bạn cháy lâu hơn sẽ bù đắp chi phí tăng thêm. Nhiều người cho rằng nhiệt độ thấp hơn của nến sáp đậu nành đảm bảo mùi hương sẽ giữ được lâu hơn, nhưng điều này có xu hướng phụ thuộc nhiều vào chất lượng và lượng dầu thơm trong nến hơn là nhiệt của sáp.

Đốt sạch

Nến làm từ sáp đậu nành sẽ giúp bạn đốt sạch hơn vì chúng tạo ra ít khói hơn nhiều so với nến làm từ parafin. Bất cứ ai nhạy cảm với khói nến sẽ thoải mái hơn với sáp đậu nành, và không khí sẽ trong sạch và an toàn hơn cho mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Cũng có ít nguy cơ bị khói làm hỏng đồ đạc, tường hoặc trần nhà gần đó.

Dễ làm sạch

Sáp đậu nành có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn parafin, vì vậy sáp sẽ mềm hơn ở nhiệt độ thấp hơn. Nếu bạn bị đổ sáp đậu nành, bạn có thể làm sạch nó bằng xà phòng và nước nóng chứ không phải dùng hóa chất mạnh. Đối với các nhà sản xuất nến, đây cũng là một tính năng tiện dụng vì thiết bị có thể được làm sạch trong bồn rửa dưới vòi nước nóng.

Dễ làm việc

Hầu hết các dạng sáp nến đều dễ sử dụng đối với các nhà sản xuất nến, và sáp đậu nành cũng không ngoại lệ. Nó gần như có khả năng thích ứng như parafin, và bạn có thể tạo màu và tạo mùi thơm cho sáp, hoặc tạo ra các hình dạng và thiết kế thú vị theo cách giống như cách bạn làm với bất kỳ loại nến nào khác. Sáp đậu nành có thể được trộn với các loại sáp khác, chẳng hạn như sáp ong, để tạo ra những hỗn hợp thú vị.

Thuần thực vật

Nến sáp đậu nành là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai thực hiện lối sống thuần thực vật. Nến sáp đậu nành được làm từ 100% dầu đậu nành hữu cơ không biến đổi gen. Đậu nành là một nguồn tài nguyên bền vững và nến sáp đậu nành có thể phân hủy sinh học 100%. Nến đậu nành có hương thơm từ các loại tinh dầu hữu cơ và tự nhiên trong nến đậu nành.

Không có nguồn gốc từ dầu mỏ

Một lý do khác để chọn nến đậu nành là mối quan tâm về môi trường vì nến sáp parafin được làm từ dầu mỏ. Nếu bạn muốn giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch để có một ngọn nến xanh hơn, bạn có thể chọn nến đậu nành thay vì parafin.

Sáp đậu nành mua ở đâu Sáp đậu nành mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 30, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.