Titanium dioxide Tio2 mua ở đâu

Titanium dioxide là gì

Titanium dioxide hay TiO2 là một dạng bột trắng mịn xuất hiện trong tự nhiên. Lần đầu tiên nó được sản xuất có chủ đích để làm chất màu trắng vào năm 1923.

Nó có độ mờ và sáng tự nhiên, nên rất hữu ích để sử dụng trong giấy, gốm sứ, cao su, dệt, sơn và mỹ phẩm. Nó cũng có khả năng chống tia cực tím, và được sử dụng rộng rãi trong kem chống nắng và các chất màu có khả năng tiếp xúc với ánh sáng. Nó được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm chăm sóc cá nhân, bao gồm mỹ phẩm màu như phấn mắt và phấn má hồng, phấn phủ dạng nén và trong kem chống nắng.

Titanium dioxide TiO2 mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua titanium dioxide TiO2 nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Titanium dioxide chống nắng tạo nền

Sản phẩm có màu trắng tan trong dầu sử dụng trong các sản phẩm bảo vệ da, trang điểm có hoặc không có khả năng chống nắng. Có thể được thêm vào công thức, nồng độ khuyến nghị là 2% đến 25%, chỉ sử dụng ngoài da.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Titanium dioxide dùng để làm gì

Titanium dioxide tinh khiết là một loại bột mịn, màu trắng. Nó đã được sử dụng trong một thế kỷ qua trong nhiều loại sản phẩm công nghiệp và tiêu dùng, bao gồm sơn, chất phủ, chất kết dính, giấy, nhựa và cao su, mực in, hàng dệt, gốm sứ, tấm trải sàn, vật liệu lợp mái, mỹ phẩm , kem đánh răng, xà phòng, chất xử lý nước, dược phẩm, chất tạo màu thực phẩm, sản phẩm ô tô, kem chống nắng và chất xúc tác.

TiO2 được sản xuất ở hai dạng chính. Dạng thứ nhất chiếm hơn 98% tổng sản lượng, là titanium dioxide sắc tố. Dạng sắc tố sử dụng các đặc tính tán xạ ánh sáng tuyệt vời của TiO2 trong các ứng dụng yêu cầu độ mờ và độ sáng của màu trắng. Dạng thứ hai là một sản phẩm siêu mịn (vật liệu nano). Dạng này được chọn khi cần có các đặc tính khác nhau, chẳng hạn như độ trong suốt và khả năng hấp thụ tia cực tím tối đa, chẳng hạn như trong kem chống nắng mỹ phẩm.

Titanium dioxide sắc tố

Titanium dioxide sắc tố được sử dụng trong các ứng dụng cần độ mờ và độ sáng cao. Trên thực tế, hầu hết các bề mặt và vật dụng có màu trắng và phấn, và thậm chí là các màu sẫm, đều chứa TiO2. Titanium dioxide sắc tố được sử dụng trong một loạt các ứng dụng, bao gồm:

Sơn và lớp phủ: TiO2 tạo độ mờ và độ bền, đồng thời giúp đảm bảo tuổi thọ của sơn và bảo vệ bề mặt được sơn.

Chất dẻo, chất kết dính và cao su: Titanium dioxide có thể giúp giảm thiểu độ giòn, phai màu và nứt có thể xảy ra trong chất dẻo và các vật liệu khác do tiếp xúc với ánh sáng.

Mỹ phẩm: TiO2 sắc tố được sử dụng trong một số mỹ phẩm để hỗ trợ che giấu khuyết điểm và làm sáng da. Titanium dioxide cho phép sử dụng lớp phủ mỏng của vật liệu trang điểm để có cùng hiệu quả mong muốn.

Giấy: Titanium dioxide được sử dụng để phủ lên giấy, làm cho giấy trắng hơn, sáng hơn và mờ đục hơn.

Vật liệu và thành phần tiếp xúc với thực phẩm: Độ mờ đối với ánh sáng nhìn thấy và tia cực tím được cung cấp bởi TiO2 bảo vệ thực phẩm, đồ uống, chất bổ sung và dược phẩm khỏi bị xuống cấp sớm, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Các lớp cụ thể của titanium dioxide sắc tố tinh khiết cao cũng được sử dụng trong viên nén thuốc, vỏ viên nang và như một chất hỗ trợ trang trí trong một số thực phẩm.

Titanium dioxide siêu mịn hoặc kích thước nano

Titanium dioxide siêu mịn được sử dụng phổ biến nhất trong các ứng dụng đặc biệt sau:

Kem chống nắng: TiO2 ở kích thước nano trở nên trong suốt đối với ánh sáng nhìn thấy đồng thời hoạt động như một chất hấp thụ tia UV hiệu quả. Vì kích thước hạt rất nhỏ, nên nano titanium dioxide không phản xạ ánh sáng nhìn thấy, nhưng hấp thụ tia UV, tạo thành một màng chắn trong suốt bảo vệ da khỏi các tia có hại của mặt trời. Theo Tổ chức Ung thư Da, sử dụng kem chống nắng có chứa TiO2 có thể giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của ung thư da.

Chất xúc tác: titanium dioxide kích thước nano được sử dụng làm vật liệu hỗ trợ cho các ứng dụng chất xúc tác. Các ứng dụng chính như trong ngành công nghiệp ô tô để loại bỏ khí thải độc hại và trong các nhà máy điện để loại bỏ các oxit nitơ.

Titanium dioxide Tio2 mua ở đâu Titanium dioxide Tio2 mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 01, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.