Thuốc nhỏ gáy chó mèo loại nào tốt


Thuốc nhỏ gáy chó mèo loại nào tốt


Chỉ với một liều, thuốc nhỏ gáy trị ve rận giúp bảo vệ chó mèo chống lại các ký sinh trùng có hại. Phương pháp điều trị này chỉ đơn giản bằng cách đổ một lượng nhỏ chất lỏng như dầu trực tiếp vào da của thú cưng. Chỉ trong vòng 12 giờ sau khi sử dụng, 100% ve và bọ chét cũng như các loài ký sinh trùng khác sẽ bị tiêu diệt.
Những người nuôi thú cưng thường chọn thuốc nhỏ gáy bởi vì nó dễ sử dụng và ngay lập tức đẩy lùi ve rận. Nhưng lựa chọn thuốc nhỏ gáy chó mèo loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý bên dưới.

Thuốc nhỏ gáy Frontline


Đây là một sản phẩm ngoại nhập từ công ty thuốc thú y Merial, trụ sở tại Pháp.
Thích hợp để tiêu diệt tất cả các loại ký sinh trùng. Thuốc sẽ giúp loại bỏ bọ chét, trứng bọ chét, chấy và kiểm soát ve, bao gồm cả những loài gây bệnh Lyme rất tốt.
Khi sử dụng cần chú ý đọc nhãn cẩn thận vì phương pháp này áp dụng cho chó mèo từ 8 tuần tuổi trở lên.
Một điều quan trọng là loại thuốc này được nhiều bác sĩ thú y khuyên dùng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một giải pháp nhanh chóng và lâu dài giúp chó mèo khỏe mạnh.
Sẽ mất khoảng 48 giờ để các hoạt chất trong thuốc hoạt động và tiêu diệt tất cả ve và bọ chét. Thuốc có tác dụng bảo vệ trong vòng 4 tuần thế nên bạn nên sử dụng nó hàng tháng.

Xem giá và đặt mua Frontline cho mèo tại ĐÂY

Xem giá và đặt mua Frontline cho chó nhỏ hơn 10kg tại ĐÂY

Xem giá và đặt mua Frontline cho chó nhỏ 10kg đến 20kg tại ĐÂY

Thuốc nhỏ gáy Fronil Spot


Nếu bạn đang cân nhắc giữa một thương hiệu ngoại nhập với một thương hiệu Việt Nam thì Fronil Spot chính là lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao của công ty thuốc thú y Vemedim Corporation. Giá thành của thuốc sản xuất tại Việt Nam nên sẽ rẻ hơn so với Fronline ở trên. Thuốc có tác dụng phòng và điều trị ve rận, bọ chét rất tốt cho chó từ 2 đến 10kg.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách sử dụng nhỏ gáy chó mèo


Cách sử dụng thuốc nhỏ gáy rất đơn giản chỉ cần nhỏ chất lỏng theo đúng liều lượng vào phần da ở giữa hai vai của chó mèo, đối với chó lớn thì sẽ nhỏ trên nhiều điểm. Chỉ với 12 lần sử dụng trong một năm bạn có thể bảo vệ cho thú cưng và bản thân. Sau 12 giờ thì thuốc sẽ không thấm nước thế nên bạn có thể cho chó mèo chơi đùa hoặc tắm rửa bình thường.
Điều cần chú ý là thuốc nhỏ gáy được sản xuất riêng cho chó mèo có kích cỡ khác nhau. Nếu thuốc nhỏ gáy được chỉ định cho chó lớn thì sẽ không dùng được cho chó nhỏ, hoặc thuốc chỉ định dùng cho chó sẽ không dùng được cho mèo. Nếu nhà bạn có cả chó và mèo thì cần giữ chúng cách xa nhau trong vòng 12 tiếng.
Tuy nhiên bạn vẫn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại thuốc sẽ có những điểm lưu ý riêng trong sử dụng do hoạt chất khác nhau.
Thuốc nhỏ gáy chó mèo loại nào tốt Thuốc nhỏ gáy chó mèo loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 01, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.