Mua gel năng lượng ở đâu


Gel năng lượng là gì

Gel năng lượng là loại gel giàu carbohydrate cung cấp năng lượng cho quá trình tập luyện. Nó là sản phẩm dành cho người lớn sử dụng và được làm từ hỗn hợp đường, thường là maltodextrin và fructose.

Hầu hết các loại gel năng lượng đều có dạng gói 28g hoặc 42g, để dễ sử dụng khi tham gia một hoạt động thể chất kéo dài. Hầu hết các loại gel năng lượng không có chất béo, chất xơ hoặc protein, vì vậy cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chúng một cách nhanh chóng.

Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là mua gel năng lượng ở đâu? Xoài Mút sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, nhưng trước hết bạn cần biết tác dụng của nó để biết khi nào thì mới sử dụng.

Tác dụng của gel năng lượng

Chắc hẳn bạn thắc mắc về tác dụng của gel năng lượng, tại sao phải sử dụng nó?

Những người tập thể thao như chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp hoặc bất kỳ hoạt động thể dục nào có thời gian hơn 60 phút cần cung cấp đầy đủ nhiên liệu cho cơ thể để quá trình tập luyện tốt nhất. Điều này rất quan trọng vì trong khi bạn tập thể dục, cơ thể bạn sẽ hấp thụ carbohydrate được lưu trữ trong cơ bắp. Tuy nhiên, số lượng carbohydrate có sẵn trong cơ bắp là có giới hạn.

Nghiên cứu cho thấy tiêu thụ carbohydrate trong quá trình tập thể dục kéo dài hơn một giờ giúp cải thiện phản ứng trao đổi chất, hiệu suất thể thao và ngăn ngừa sự suy giảm glycogen.

Trường Đại học Y khoa Thể thao Hoa Kỳ khuyến nghị tiêu thụ 30 gam đến 60 gam carbohydrate mỗi giờ tập thể dục. Hầu hết các loại gel năng lượng đều chứa từ 23g đến 27g carbohydrate trên một gói, trong khi các thức uống thể thao chỉ cung cấp 14 gam carbohydrate trên mỗi 236ml.

Gel năng lượng dễ tiêu thụ, không gây no và dễ tiêu hóa. Tác dụng của gel năng lượng sẽ giúp bạn duy trì mức năng lượng và ngăn ngừa mệt mỏi trong thời gian tập thể dục cường độ cao hoặc kéo dài.

Mua gel năng lượng ở đâu

Nếu bạn quan tâm đến gel năng lượng và cần nó cho hoạt động thể dục thể thao của mình để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc gel năng lượng bán ở đâu. Sản phẩm đang được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay là GU energy hay còn gọi là GU một thương hiệu đến từ Mỹ. Với nhiều vị khác nhau để bạn lựa chọn như cola, cà phê, mạch nha, chocolate, đậu vani...

Xem giá và đặt mua tại đây

Cách sử dụng gel năng lượng

Gel năng lượng chứa một lượng đường đậm đặc, vì vậy khi sử dụng nếu uống quá nhanh có thể gây khó chịu cho dạ dày. Để tránh điều này, bạn ăn hãy uống kèm với nước khi sử dụng.

Mặc dù gel năng lượng cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, nhưng hãy nhớ rằng những gì có hiệu quả với người này có thể không hiệu quả với người khác. Mỗi người hấp thụ và xử lý carbohydrate với một tỷ lệ khác nhau. Một người có thể cảm nhận được hiệu quả trong vòng ba phút, trong khi những người khác có thể mất đến 15 phút.

Cũng nên nhớ rằng nếu bạn là một vận động viên rèn luyện sức bền để thi đấu, bạn cần phải đưa ra chiến lược tiếp nhiên liệu và kết hợp nó vào chế độ luyện tập của mình trước ngày thi đấu.

Vì vậy, hãy ăn gel trong khi tập luyện và tiêu thụ chúng trong khoảng thời gian tương tự như kế hoạch của bạn cho cuộc thi. Cơ thể của bạn sẽ học cách giữ cho đường tiêu hóa hoạt động trong khi bạn đang vận động và bạn sẽ tiêu hóa các chất gel dễ dàng hơn.

Lập kế hoạch tiếp năng lượng và thực hành nó trong các buổi huấn luyện để xác định điều gì phù hợp với bạn nhất. Tập luyện tốt, tiếp năng lượng thích hợp và cung cấp đủ nước là nền tảng để bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mua gel năng lượng ở đâu Mua gel năng lượng ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 19, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.