Đồ chơi khám răng cá sấu mua ở đâu


Cá sấu cắn tay là gì

Cá sấu cắn tay hay đồ chơi khám răng cá sấu là một món đồ chơi có hình một con cá sấu miệng mở rộng với những chiếc răng. Bạn là một người nha sĩ sẽ nhổ răng cho cá sấu. Nếu bạn dùng tay nhổ đúng chiếc răng sẽ không có vấn đề gì xảy ra nhưng nếu bạn nhổ sai chiếc răng sẽ bị cá sấu cắn tay.

Đồ chơi khám răng cá sấu bán ở đâu

Chắc hẳn bạn đã thấy đâu đó người ta chơi trò chơi này và không biết đồ chơi khám răng cá sấu mua ở đâu vì nó không phải là đồ chơi quá phổ biến. Chính vì thế Xoài Mút sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm chất lượng để bạn có thể có những phút giây vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Xem giá và đặt mua tại đây

Cách chơi trò chơi khám răng cá sấu

Quy luật trò khám răng cá sấu rất đơn giản. Cá sấu có một bộ gồm 13 cái răng. Những người chơi sẽ thay phiên nhau ấn vào từng cái răng nhưng không được ấn vào cái răng đau của cá sấu. Nếu không thì cá sấu sẽ cắn ngón tay của bạn. Để trở thành người chiến thắng, bạn phải là người duy nhết không bị cá sấu cắn tay.

Đồ chơi khám răng cá sấu chứa đầy những bất ngờ. Mỗi lần bạn mở miệng cá sấu ra một cái răng ngẫu nhiên sẽ bị đau. Bạn sẽ không biết được cái răng nào làm miệng của cá sấu đóng lại.

Đồ chơi cá sấu cắn tay dài khoảng 15cm rất thích hợp mang theo khi du lịch. Nó đủ nhỏ để bạn có thể mang đến bất cứ đâu. Đây là một trò chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Đồ chơi khám răng cá sấu mua ở đâu Đồ chơi khám răng cá sấu mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 19, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.