Mua thuốc tím KMnO4 ở đâu


Thuốc tím là gì

Thuốc tím hay kali pemanganat là một hợp chất vô cơ có công thức là KMnO4 bao gồm ion K+ và ion MnO4- . Nó là một chất rắn kết tinh có màu đen tía, khi hòa tan trong nước sẽ thành dung dịch màu tím đậm hoặc màu hồng.

Mua thuốc tím KMnO4 ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua thuốc tím KMnO4 nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo thông tin tại đây. Tùy theo mục đích sử dụng của bạn mà có những loại thuốc tím KMnO4 khác nhau. Vì đây là hóa chất nên khi sản xuất nên nó sẽ có độ tinh khiết khác nhau. Nếu sử dụng cho y tế chữa bệnh, liên quan đến con người, động vật bạn phải mua kali pemanganat có độ tinh khiết cao. Với những ứng dụng khác đơn giản như tẩy mốc, tẩy ố quần áo thì không cần độ tinh khiết cao.

Thuốc tím tinh khiết 99%

Đây là sản phẩm thuốc tím có độ tinh khiết cao dùng cho thí nghiệm, nghiên cứu, vệ sinh tẩy rửa, loại bỏ một số hợp chất vô cơ trong nước, sát trùng diệt khuẩn. Sản phẩm đựng trong chai thủy tinh tối màu giúp bảo quản tốt chất oxy hóa mạnh bên trong. Khối lượng sản phẩm 500g.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại đây

Thuốc tím tinh thể

Thuốc tím dạng tinh thể khối lượng 1kg. Rất phù hợp để sử dụng trong thủy sản và chăn nuôi để sát trùng ao hồ, chuổng trại

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại đây

Thuốc tím tẩy quần áo

Nếu quần áo của bạn có những vết ố, thâm kim trông sẽ rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tẩy trắng được bằng cách sử dụng thuốc tím. Nếu bạn không biết thuốc tím tẩy quần áo mua ở đâu có thể tham khảo sản phẩm bên dưới là một combo gồm thuốc tím và acid chanh giúp bạn tẩy trắng quần áo như mới.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại đây

Thuốc tím dùng để làm gì

Kali pemanganat là hóa chất được dùng cho rất nhiều ứng dụng khác nhau. Không giống như các hợp chất khác, chất hóa học này hoàn toàn không có mùi. Khi hòa tan nó vào trong nước sẽ tạo thành dung dịch có màu hồng. Màu sắc này có thể nhuộm vĩnh viễn lên bình chứa, lên quần áo hoặc thậm chí là trên da. Do đó khi sử dụng cần phải lưu ý vấn đề này thật cẩn thận. Thuốc tím có rất nhiều ứng dụng nhờ tính chất oxy hóa của nó. Dưới đây là một số công dụng chính của kali pemanganat này:

Dùng để làm thuốc

Thuốc tím là hóa chất được ứng dụng rộng rãi trong y tế với các mục đích như sát trùng và diệt nấm. Ngoài ra nó cũng được sử dụng để trị các bệnh nhiễm trùng da khác nhau như chàm, viêm da, mụn trứng cá và các bệnh nhiễm nấm ở tay và chân. Những người có vết thương bị mủ, rỉ nước và mụn nước phải được rửa bằng kali pemanganat pha loãng. Ngoài ra thuốc tím cũng được dùng để trị nấm ở chân, chân sẽ được ngâm trong dung dịch kali pemanganat khoảng 15 phút.

Dùng để trị bệnh cho cá

Đây là hóa chất được sử dụng để trị bệnh và ký sinh trùng cho cá như mang bị nhiễm trùng, loét da… Ngoài ra kali pemanganat cũng cải thiện chất lượng nước bằng cách giảm thiểu oxy hóa sinh học và phản ứng với vi khuẩn, tảo… Tuy nhiên khi sử dụng thuốc tím để xử lý nước cần đảm bảo nồng độ chính xác. Thêm nữa kali pemanganat cũng được sử dụng làm tác nhân kiểm soát ký sinh trùng trong bể cá.

Dùng để xử lý nước

Với tính chất oxy hóa mạnh, thuốc tím được dùng để xử lý nước. Nó giúp loại bỏ magie và sắt ra khỏi nước. Đây là phương pháp xử lý rất hữu hiệu đối với nguồn nước lấy từ sâu dưới lòng đất. Nó cũng giúp loại bỏ các rỉ sét có trong nước do các đường ống và thiết bị cấp nước gây ra. Nó giúp giảm thiểu nguy cơ bị bệnh tả và những bệnh khác liên quan đến nước bằng cách rửa trái cây, rau và dụng cụ nấu ăn bằng dung dịch KMnO4 pha loãng. Tóm lại thuốc tím là hóa chất được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý nó là hóa chất nên sử dụng quá mức sẽ gây nguy hiểm. Do đó nên được sử dụng theo quy định.

Mua thuốc tím KMnO4 ở đâu Mua thuốc tím KMnO4 ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 30, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.