Alkin mitecyn mua ở đâu

Alkin mitecyn là gì

Alkin mitecyn là một loại thuốc dạng xịt trong suốt màu nâu nhạt có mùi đặc biệt với tác dụng tổng hợp dùng trị ve, demodex và các bệnh về da do ve.

Alkin mitecyn mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua thuốc alkin mitecyn nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Alkin Mitecyn lọ 50ml

Sản phẩm dạng chai xịt thể tích 50ml trị các bệnh viêm da tổng hợp và các bệnh về da do ve.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Mitecyn có tốt không

Những bệnh về da như viêm da tổng hợp và các bệnh về da do ve thực sự là vấn đề khá khó chịu đối với những người chủ nuôi chó mèo khi gặp phải, gây ảnh hưởng đến sức khỏe thú cưng. Có thể đâu đó bạn nghe giới thiệu về sản phẩm alkin mitecyn có thể giúp giải quyết vấn đề này, nhưng là người lần đầu sử dụng thuốc này tất nhiên sẽ thắc mắc liệu mitecyn có tốt không, có giúp giải quyết vấn đề không? 

Thực tế rất nhiều người chủ nuôi chó mèo đã sử dụng sản phẩm này trên chó mèo và đánh giá rất tốt. Chỉ trong vài ngày xịt cho chó mèo đã thấy vết thương khô lại và đóng vảy. Tuy nhiên để đảm bảo có hiệu quả bạn cần mua đúng hàng thật để đảm bảo chất lượng. Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc có 2 loại là loại thường và loại nội địa. Loại nội địa tuy giá cao hơn nhưng được đánh giá là có hiệu quả tốt hơn nên bạn cũng có thể cân nhắc. Ngoài ra khi sử dụng cho chó mèo cần mua thêm vòng chống liếm để tránh việc chó mèo liếm phải thuốc trên vết thương, vừa làm trôi thuốc, vừa không tốt cho chó mèo.

Hướng dẫn sử dụng Mitecyn

Để sử dụng thuốc này trước hết cần xem xét tình trạng của chó mèo để sử dụng lượng thuốc phù hợp.

Đối với trường hợp nhẹ chỉ cần dùng Mitecyn 1 lần trong 1 ngày, liên tục trong 7 ngày sẽ đạt được hiệu quả.

Đối với trường hợp nặng thì dùng 2 lần trong 1 ngày, mỗi lần cách nhau 8 tiếng và liên tục trong vòng 2 tuần sẽ đạt hiệu quả.

Để thuốc có tác dụng tốt nhất bạn nên làm những việc sau: 

Cạo lông ở phần da bị bệnh, trước khi xịt thuốc thì vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo thuốc ngấm vào da tốt nhất. 

Chú ý không sử dụng quá nhiều thuốc có thể gây tổn thương cho da. 

Đặc biệt tránh vùng mắt, có thể bịt mắt lại hoặc dùng bông gòn để bôi.

Tránh cho chó mèo liếm thuốc bằng cách sử dụng vòng chống liếm.

Vì thuốc này cần thời gian thẩm thấu nên không được tắm cho chó mèo hoặc tiếp xúc với nước trong vòng 24 giờ để thuốc ngấm và phát huy tác dụng.

Alkin mitecyn mua ở đâu Alkin mitecyn mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 01, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.