Virkon S mua ở đâu

Virkon là gì

Virkon là một chất khử trùng đa dụng. Nó chứa chất chống oxy hóa là kali peroxymonosulfate, chất làm sạch là natri dodecylbenzenesulfonate, chất tẩy rửa là  axit sulfamic và chất đệm vô cơ. Nó thường được sử dụng để làm sạch các chất tràn nguy hiểm, khử trùng bề mặt và thiết bị ngâm. Nó là giải pháp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như bệnh viện, phòng thí nghiệm, viện dưỡng lão, nhà tang lễ, cơ sở nha khoa và thú y, và bất cứ nơi nào cần kiểm soát mầm bệnh. 

Virkon có phổ hoạt động rộng chống lại vi rút, một số nấm và vi khuẩn bao gồm ít nhất 300 chủng hoặc phân lập lâm sàng từ 76 vi khuẩn, 47 chủng hoặc phân lập lâm sàng từ 35 vi rút và 45 chủng hoặc phân lập lâm sàng từ 17 loại nấm.

Nó đã được chứng minh hiệu quả chống lại SARS-COV-2, vi rút gây bệnh coronavirus 2019. Tuy nhiên, nó kém hiệu quả hơn đối với bào tử và nấm so với một số chất khử trùng khác.

Virkon S mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua Vikron S nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Vikron S gói 100g

Sản phẩm dạng bột dùng trong phun, rửa sát trùng bề mặt chuồng, dụng cụ, xe, hệ thống cấp nước, nước uống và không khí

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách sử dụng virkon

Virkon S đã được chứng minh là không ăn mòn da và không gây mẫn cảm. Độ pha loãng thường sử dụng là 1: 100 (1%) đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng cho da và mắt và không phải là chất gây mẫn cảm.

Khử trùng bề mặt

Để khử trùng định kỳ cho tất cả bề mặt, đất, gỗ và bê tông, bạn có thể sử dụng dung dịch có độ pha loãng 1: 100.  Pha dung dịch bằng cách trộn 10 gam Virkon S vào mỗi 1 lít nước để đạt tỷ lệ này. Sử dụng máy phun rửa áp lực hoặc máy phun cơ khí khác, và phun dung dịch Virkon S đã pha với tỷ lệ là 300ml / m2.

Virkon S mua ở đâu Virkon S mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 30, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.