Tinh dầu vỏ quýt mua ở đâu

Tinh dầu vỏ quýt là gì

Tinh dầu vỏ quýt được chiết xuất từ vỏ ngoài của quả từ cây quýt hay mandarin (Citrus Reticulata) và là một phần của họ Rutaceae (họ cam). Nó chủ yếu được tìm thấy ở Nam Mỹ, Nhật Bản và Nam Âu và có màu vàng vàng với hương cam quýt tươi mát, sảng khoái.

Tinh dầu vỏ quýt mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu khuynh diệp nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu vỏ quýt Heber Natural Life

Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ vỏ quýt. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu vỏ quýt có tác dụng gì

Tinh dầu vỏ quýt là một loại tinh dầu dược liệu tuyệt vời rất phổ biến trong chăm sóc da do đặc tính khử trùng và làm dịu da. Đây cũng là một nguồn rất giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ có nhiều vai trò thiết yếu như tổng hợp collagen, chữa lành vết thương, chống virus; và loại bỏ các gốc tự do oxy hóa khỏi cơ thể.

Những người có làn da dầu sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng các sản phẩm có chứa tinh dầu vỏ quýt vì nó giúp tái cân bằng da trong khi tinh chỉnh kết cấu và hỗ trợ trẻ hóa tế bào. Nó cũng rất được khuyến khích sử dụng trên da bị mụn trứng cá, giúp làm dịu làn da bị kích ứng và tắc nghẽn với các đặc tính chống nhiễm trùng.

Tinh dầu vỏ quýt có thể được sử dụng dụng cho các bệnh vảy nến, rối loạn da như eczema và bệnh vẩy nến, và các vết rạn da. Nó sẽ giúp da nhanh lành hơn với nguồn cung cấp vitamin C dồi dào và làm dịu vùng bị ảnh hưởng.

Bổ sung hàm lượng Vitamin C đậm đặc cho da sẽ làm vùng da sáng lên tức thì, tinh dầu vỏ quýt giúp giảm sự xuất hiện của quầng thâm, sự đổi màu và nếp nhăn; nuôi dưỡng làn da và tạo ra một làn da sáng khỏe.

Dầu có mùi hương hoa cam quýt ấm áp, rất thư giãn và tạo ra trạng thái bình tĩnh. Nó cũng kết hợp tuyệt vời với các loại tinh dầu khác như húng quế, tiêu đen, hoa cúc, trầm hương, phong lữ, bưởi grapefruit, hoa nhài, bách xù, chanh, myrrh, neroli và ylang ylang.

Lưu ý

Không nuốt bất kỳ loại tinh dầu nào vào trong cơ thể và không thoa tinh dầu chưa pha loãng hoặc các tinh chất đậm đặc khác lên da. 
Nếu bạn đang mang thai, bị động kinh, bị tổn thương gan, bị ung thư hoặc có bất kỳ vấn đề y tế nào khác, hãy chỉ sử dụng dầu dưới sự hướng dẫn thích hợp của chuyên gia. 
Hết sức thận trọng khi sử dụng tinh dầu với trẻ em và trước tiên hãy nhớ xem tỷ lệ pha loãng khuyến nghị cho trẻ em. 
Tham khảo ý kiến của bác sĩ có trình độ chuyên môn trước khi sử dụng tinh dầu với trẻ em, người già, nếu bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc đang dùng thuốc. 
Tinh dầu vỏ quýt mua ở đâu Tinh dầu vỏ quýt mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 24, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.