Monopoly Deal mua ở đâu

Monopoly Deal là gì

Bài tỷ phú Monopoly Deal là trò chơi bao gồm tất cả những điều thú vị của trò chơi Monopoly trong một trò chơi đánh bài nhanh. Bài Monopoly Deal có 110 lá bao gồm lá bất động sản, lá cho thuê, lá nhà và khách sạn, và lá bất động sản đặc biệt. Lá hành động cho phép người chơi làm những việc như tính tiền thuê và thực hiện các giao dịch khó khăn. Lá nhà và lá khách sạn nâng cao giá trị tiền thuê. Lá bất động sản đặc biệt giúp người chơi xây dựng các bộ tài sản. Và người chơi trả nợ bằng lá tiền. Người chiến thắng là người chơi đầu tiên thu thập đầy đủ 3 bộ thẻ thuộc tính với các màu khác nhau. Trò chơi này rất phù hợp cho những ai muốn chơi giao dịch tài sản nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút.
Đây là trò chơi phù hợp với độ tuổi từ 8 tuổi trở lên và số người chơi từ 2 đến 5 người.

Monopoly Deal mua ở đâu

Bài tỷ phú Monopoly Deal không quá phổ biến nên việc tìm mua nó có thể hơi khó khăn không biết mua ở đâu. Vì thế bạn có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút giới thiệu bên dưới

Hộp bài tỷ phú Monopoly 110 lá kèm hướng dẫn sử dụng. Có 2 phiên bản để bạn chọn là bản cũ hộp màu xanh dương và bản mới hộp màu xanh lá cây. Theo nhận xét của một số người chơi thì bản cũ hơi khó phân biệt màu ở một số lá nhưng cũng không phải là vấn đề lớn. Trò chơi này rất phù hợp với những ai thích về chiến thuật và tư duy và sẽ rất vui khi chơi nhiều người. Xoài Mút giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm hộp xanh dương bản tiếng Anh và hộp xanh lá đã được Việt hóa cho những ai không rành tiếng Anh để dễ chơi hơn.

Xem giá và đặt mua Monopoly Deal hộp xanh dương tại đây

Xem giá và đặt mua Monopoly Deal hộp xanh lá tại đây

Hướng dẫn cách chơi Monopoly Deal

Mục tiêu của Monopoly Deal là trở thành người chơi đầu tiên hoàn thành 3 bộ tài sản đầy đủ trên bàn trước mặt. Mỗi thẻ tài sản cho bạn biết bạn cần bao nhiêu thẻ có màu đó để hoàn thành bộ.

Ví dụ: bộ tài sản màu nâu chỉ cần 2 thẻ tài sản màu nâu để hoàn thành và bộ Đường sắt đen chỉ cần 4 thẻ tài sản Đường sắt để hoàn thành một bộ. Mục tiêu của Monopoly Deal là người chơi đầu tiên hoàn thành 3 bộ tài sản đầy đủ trên bàn trước mặt.

Có 3 nơi có thể chơi bài trong một lượt:
1. Người chơi có thể đặt thẻ tiền hoặc thẻ hành động (thuê, nhà, khách sạn, ép buộc, vượt qua, ...) úp vào ngân hàng của họ.
2. Người chơi có thể chơi các thẻ tài sản úp trước mặt họ trong phần tài sản của họ.
3. Người chơi có thể chơi các thẻ hành động trong cọc bài bỏ ở giữa.

Mỗi người chơi được chia 5 lá Monopoly khi bắt đầu trò chơi và sau đó lấy 2 lá bài từ cọc rút còn lại ở đầu mỗi lượt.

Mỗi người chơi có thể chơi tối đa 3 lá bài mỗi lượt. Một lần chơi được coi là bất kỳ khi nào một thẻ được chơi trên bàn (chẳng hạn như tiền vào ngân hàng của bạn, thẻ tài sản trên bàn, thẻ hành động được chơi ở giữa, ...). Bạn không cần phải chơi cả 3 lá mỗi lượt nếu bạn không muốn.

Vào cuối mỗi lượt của người chơi, người chơi không được có nhiều hơn 7 lá trong tay. Nếu thừa cần phải bỏ các lá Monopoly thừa vào cọc bỏ ở giữa.

Chơi theo chiều kim đồng hồ quanh bàn cho đến khi có người hoàn thành 3 bộ tài sản đầy đủ và đó là người chiến thắng trong trò chơi Monopoly Deal.

Bắt đầu và cách chơi

Bước 1: Lấy ra 4 lá có ghi “Quick Start Rules” từ bộ bài Monopoly Deal.
Bước 2: Xáo trộn bộ bài.
Bước 3: Chia 5 lá bài cho mỗi người chơi.
Bước 4: Đặt các lá còn lại ở chính giữa úp xuống. Đây sẽ là cọc rút ra.
Bước 5: Tất cả người chơi có thể nhận các quân lá Monopoly đã được chia nhưng không cho bất kỳ ai khác xem các quân bài của mình

Người chơi làm gì trong lượt của mình?

Mỗi người chơi phải lấy 2 lá từ cọc rút trong mỗi lượt.

Sau đó, mỗi người chơi có thể chơi tối đa 3 lá trong lượt của họ. (một lần chơi được coi là bất kỳ lá nào bạn đặt trên bàn như tiền vào ngân hàng của bạn, thẻ tài sản trên bàn, thẻ hành động được chơi ở giữa, ....). Bạn không cần phải chơi cả 3 lá nếu bạn không muốn.

Sẽ có 3 nơi có thể chơi bài trong một lượt: Người chơi có thể đặt lá tiền hoặc lá hành động (thuê, nhà, khách sạn, ép buộc, vượt qua, ...) úp vào ngân hàng của mình, người chơi có thể chơi lá tài sản lật ngửa trong phần tài sản của mình và người chơi có thể chơi các lá hành động trong cọc bỏ ở giữa.

Khi kết thúc lượt, người chơi không được có nhiều hơn 7 lá trong tay. Nếu nhiều hơn người chơi cần bỏ các lá thừa vào cọc bỏ ở giữa.

Làm thế nào để thắng

Người thắng trong Monopoly Deal là người chơi đầu tiên hoàn thành 3 bộ tài sản đầy đủ trên bàn trước mặt. Mỗi lá tài sản cho bạn biết bạn cần bao nhiêu lá có màu đó để hoàn thành bộ.

Ví dụ, tập hợp màu xanh đậm chỉ cần 2 lá tài sản màu xanh lam đậm để hoàn thành và tập hợp đường sắt màu đen cần 4 lá tài sản đường sắt để hoàn thành một tập hợp.

Monopoly Deal mua ở đâu Monopoly Deal mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 2 26, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.