Bọc yên xe đạp loại nào tốt

Có nên mua bọc yên xe đạp

Những người mới bắt đầu đi xe đạp sẽ thường bị đau ở mông sau một vài chuyến đi đầu tiên và một giải pháp cho vấn đề này chính là tấm bọc yên xe đạp.

Nếu mông của bạn không cảm thấy thoải mái hoặc bị đau trong hoặc sau khi đạp xe trên yên cứng, nếu vải bọc yên xe đạp của bạn đã cũ hoặc bạn muốn thay đổi xe đạp của mình thêm phong cách, thì cách tốt nhất là nên mua bọc yên xe đạp. Phụ kiện này đã trở nên khá phổ biến, và nhờ nó bạn có thể dễ dàng nổi bật giữa những người đi xe đạp khác.

Ngày nay, thị trường phụ kiện thể thao cung cấp rất nhiều loại bọc yên xe đạp. Bạn có thể mua bọc phủ thông thường để bảo vệ yên xe đạp khỏi ẩm ướt và mài mòn. Những loại bọc chống thấm nước thường đi kèm một bộ với bọc gel mềm. Các bọc này dễ lắp và có thể giặt sạch.

Nhiều nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm với một lớp đệm mềm đặc biệt. Một số được thiết kế để phù hợp với các đặc điểm giải phẫu. Một số khác có thể điều chỉnh theo người dùng và ghi nhớ hình dạng tối ưu. Những lớp bọc này cho phép kéo dài tuổi thọ của yên xe đạp cũng như giảm mài mòn và bảo vệ khỏi các hư hỏng hoặc biến dạng cơ học khác nhau.

Tác dụng của bọc yên xe đạp

Tác dụng chính của bọc yên là giảm áp lực lên xương thần kinh tọa khi đi xe. Lớp đệm mang lại cảm giác êm ái hơn, tăng sự thoải mái, giảm đau nhức, ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe người đạp xe trong những chuyến đi dài ngày. Điều này đặc biệt cần thiết đối với những người đi xe đạp nam.

Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau khi đạp xe, hãy tham khảo những loại bọc yên xe đạp tốt mà Xoài Mút giới thiệu dưới đây cho bạn và xe đạp của bạn!

Bọc yên xe đạp loại nào tốt

Bọc yên xe đạp Soldier

Sản phẩm được làm bằng silicon có khả năng chống sốc rất êm. Đặc biệt phù hợp đối với những người thường xuyên đạp xe, nhất là xe đạp leo núi, đảm bảo không bị ê 2 quả cà. Bọc có thiết kế lõm và bên trong có dây rút cố định ôm sát vào yên xe không bị xô lệch.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bọc yên xe đạp Memory Foam SSS

Chất liệu silicon sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ngồi. Ngoài ra chất liệu vải thoáng khí sẽ không gây nóng và khó chịu khi bạn hoạt động. Phía bên trong có lớp siêu bám giúp giữ chắc bọc yên không bị xê dịch. Sản phẩm được thiết kế dạng dây rút nên bạn có thể yên tâm khi nó phù hợp với mọi loại yên xe đạp.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bọc yên xe đạp Jett

Lớp đệm gel với lớp bọc cao su neopren và phủ lớp silicon trên bề mặt sẽ đem lại cảm giác thoải mái khi bạn ngồi. Bọc yên này cũng thiết kế kiểu khóa dây rút nên phù hợp hầu hết mọi loại yên.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY
Bọc yên xe đạp loại nào tốt Bọc yên xe đạp loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 3 05, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.