Trống gõ bo trống lắc tay tambourine mua ở đâu

Không phải ngày nào bạn cũng tìm mua một cái trống gõ bo hay còn gọi là trống lắc tay (tambourine), nhưng khi thời điểm đó đến, bạn chắc chắn sẽ muốn có thứ gì đó xứng đáng với nhu cầu âm nhạc của mình.

Thành thật mà nói, trống gõ bo là một trong những món đồ âm nhạc có ở hầu hết mọi gia đình, vì nó khá dễ tiếp cận với hầu hết mọi lứa tuổi và người chơi.

Mặc dù bạn có thể bị hấp dẫn khi mua một nhạc cụ đồ chơi, nhưng tốt nhất là bạn nên mua một thứ gì đó sẽ tồn tại lâu dài và cho âm thanh tuyệt vời trong bất kỳ tình huống âm nhạc nào.

Trống gõ bo mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua trống gõ bo, trống lắc tay nhưng không biết ở đâu bán sản phẩm chất lượng có thể tham khảo gợi ý bên dưới

Trống gõ bo Yamaha vành gỗ

Trống gõ bo thương hiệu Yamaha. Mặt trống màu trắng sữa chất liệu mica, có chốt và khóa bằng inox giúp điều chỉnh độ căng. Chất liệu khung bằng gỗ, có 14 cặp chuông kép inox. 

Trống gõ bo inox Tony

Trống gõ bo thương hiệu Tony của Mỹ. Mặt trống màu xanh trong hoặc trắng trong bằng chất liệu mica, có chốt và khóa bằng inox giúp điều chỉnh độ căng. Chất liệu khung bằng inox, có 14 cặp chuông kép inox. 

Trống gõ bo inox Tama

Trống gõ bo thương hiệu Tama của Mỹ sản xuất tại Đài Loan. Mặt trống màu xanh trong, trắng trong hoặc trắng đục bằng chất liệu mica, có chốt và khóa bằng inox giúp điều chỉnh độ căng. Chất liệu khung bằng inox, có 14 cặp chuông kép inox. 

Kiến thức cơ bản về trống gõ bo

Bất cứ khi nào bạn muốn mua một món đồ mới, thì tốt hơn hết là bạn nên thực hiện những nghiên cứu nhỏ nhất.

Trống gõ bo hay trống lắc tay là một nhạc cụ gõ cơ bản, nhưng một số biến thể nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt về âm thanh.


Lịch sử

Trống gõ bo có nguồn gốc từ Ai Cập như một nhạc cụ gõ với khung gỗ chứa những chiếc chũm chọe hoặc leng keng bằng kim loại nhỏ và thường là một lớp da được vẽ làm mặt trống.

Bằng cách đó có thể đập vào trống trong khi làm cho tiếng leng keng kim loại kêu. Trong rất nhiều tranh ghép lịch sử và tác phẩm nghệ thuật, trống gõ bo thường được nhìn thấy ở một vài hình thức khác nhau.


Cấu tạo

Không phải lúc nào cũng có một đầu trống trên trống gõ bo. Trên thực tế, một số phong cách chỉ là một khung hình tròn mở với kim loại leng keng.

Khía cạnh chung của tất cả các kiểu trống gõ bo là các chũm chọe bằng kim loại nhỏ được gọi là chuông kép. Những chiếc chuông kép nhỏ này cũng được sử dụng làm chũm chọe ngón tay trong một số phong cách âm nhạc như múa bụng. Trống gõ bo hiện đại có khung bằng gỗ hoặc nhựa và có thể sử dụng da hoặc chất tổng hợp làm đầu trống.


Nhịp điệu cơ bản

Phong cách bạn sẽ chơi sẽ ảnh hưởng đến cách bạn tiếp cận cách chơi trống gõ bo. Trống gõ bo với đầu trống có thể biểu diễn theo cách khác với cấu tạo có khung mở, có thể có nhiều cử động ngón tay hơn.

Cũng có một số trống gõ bo có thể gắn ngay trên bộ trống hoặc bàn gõ, vì vậy nó sẽ được chơi bằng gậy hoặc các phụ kiện bộ gõ khác.

Bất kể loại bạn chọn là gì, lời khuyên là bạn nên nghiên cứu một số phương pháp chơi nâng cao. Không khó lắm để lấy trống gõ bo và nhảy vào giai điệu nhạc rock hoặc pop.

Nhưng hãy nâng nó lên một cấp độ cao hơn và nghiên cứu một số nhịp điệu và tìm hiểu nhiều loại bộ gõ tiếng Afro Cuba và Latin. 

Trống gõ bo trống lắc tay tambourine mua ở đâu Trống gõ bo trống lắc tay tambourine mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 20, 2022 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.