Hộp đựng đồ nghề loại nào tốt

Mỗi người thợ đều có một hộp đựng đồ nghề. Đây là thứ tối thiểu mà ai cũng có. Hộp đựng này có thể không phải là thứ bạn dùng đến quá thường xuyên, nhưng nếu bạn làm việc với các công cụ trong công việc hàng ngày của mình, bạn sẽ cần một vài công cụ bổ sung thay vì những loại thường dùng. Thợ điện hoặc thợ mộc sẽ cần hộp đựng đồ nghề để giữ cho tất cả các vật dụng chuyên dụng dễ lấy và có thứ tự.

Hộp đựng đồ nghề loại nào tốt

Hộp đựng đồ nghề nào phù hợp với bạn? Điều này liên quan đến nhiều thứ. Xoài Mút đã tổng hợp danh sách các hộp đựng đồ nghề tốt nhất để giúp bạn quyết định mua dễ dàng hơn. Xoài Mút chắc chắn rằng những hộp này sẽ hoàn hảo cho tất cả các yêu cầu mang theo công cụ của bạn.

Hộp đựng đồ nghề Asaki



Hộp đựng đồ nghề làm bằng chất liệu nhựa PVC có độ cứng tốt, khả năng chịu lực cao, khóa chốt đảm bảo, tay cầm chắc chắn, cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái mỗi khi di chuyển sửa chữa nơi xa. Sản phẩm được thiết kế rất chuyên dụng, giúp bạn sắp xếp dụng cụ một cách khoa học và gọn gàng.  Hộp rất phù hợp đối với những người thợ cơ khí máy móc, các kỹ sư, các thợ sửa ôto, xe máy, thợ mộc, thợ sửa điện dân dụng,...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Hộp đựng đồ nghề Stanley

Hộp đựng đồ nghề Stanley làm từ chất liệu nhựa cao cấp, theo tiêu chuẩn của châu Âu đảm bảo độ bền và chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm được thiết kế nhiều ngăn khác nhau, giúp bạn dễ dàng phân loại các dụng để tiện cho việc sử dụng. Sản phẩm phù hợp với thợ sửa chữa máy móc, thiết bị, đồ điện...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Hộp đựng đồ nghề Dewalt

Hộp đựng đồ nghề làm từ nhựa cao cấp nên có thể chịu va đập tốt. Hộp có không gian rộng rãi, chứa được nhiều dụng cụ, trang bị kẹp chắn chắn giúp không rơi đồ. Tay cầm chắc chắn giúp mang mang theo dễ dàng, thiết kế 2 tay cần để dễ dàng cầm ở tư thế dọc và ngang. Sản phẩm thích hợp cho anh em nhà xưởng , anh em thợ hay di chuyển. 

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách chọn hộp đựng đồ nghề

Hộp đựng đồ nghề của mỗi người là duy nhất tùy thuộc vào công cụ cần mang theo. Hộp đựng được thiết kế đặc biệt để sắp xếp và di chuyển các công cụ của bạn. Nếu bạn đang tìm một nơi lưu trữ dụng cụ cố định thì rương dụng cụ có thể phù hợp hơn với yêu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ đơn giản là di chuyển các công cụ của mình xung quanh một căn phòng lớn, thì xe đẩy dụng cụ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Nếu bạn chắc chắn đó là hộp đựng đồ nghề bạn đang cần tìm hãy nhớ lưu ý một số yếu tố trước khi mua dưới đây.


Những điều cần xem xét trước khi mua hộp đựng đồ nghề

Mua hộp đựng đồ nghề nghe có vẻ không phức tạp, nhưng có rất nhiều loại hộp như vậy, bạn cần biết mình đang tìm gì và tại sao bạn cần nó ngay từ đầu. Lên kế hoạch về những thứ cần tìm trước khi mua sắm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn quyết đoán hơn.


Kích thước của hộp đựng đồ nghề

Khi mua một hộp đựng đồ nghề, điều quan trọng là phải xem xét bạn hiện có bao nhiêu đồ nghề, cũng như lượng dung lượng bạn sẽ cần. Bạn muốn một hộp có thể thoải mái chứa số lượng đồ nghề hiện có nhưng vẫn có chỗ để bổ sung thêm nếu cần. Nếu nó quá nhỏ, bạn sẽ cần phải mua một hộp khác. Nếu nó quá lớn bạn có thể mang theo trọng lượng dư thừa không cần thiết.


Ngăn

Bạn cũng cần xem xét kích thước ngăn riêng lẻ và các ngăn có thể tháo rời hoặc điều chỉnh được hay không. Bạn cần có đủ không gian cho các vật dụng lớn và ngăn nhỏ hơn cho các dụng cụ nhỏ. Nếu không có, bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian để lấy hết mọi thứ khỏi hộp đồ nghề để tìm đồ bị giấu ngay dưới đáy.


Sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời

Hộp đồ nghề bằng nhôm rất thích hợp để sử dụng ngoài trời vì nó có khả năng chống gỉ. Nó nhẹ và chắc chắn. Thép không gỉ cũng có khả năng chống gỉ nhưng bạn sẽ phải bỏ thêm một ít tiền. Nhựa là lựa chọn rẻ nhất và rõ ràng là không thể bị gỉ. Tuy nhiên, nó kém bền hơn. Để sử dụng trong nhà, hộp đồ nghề bằng gỗ thường được ưa chuộng vì nó bắt mắt về mặt hình ảnh, tương đối chắc chắn và có thể ít nặng hơn so với các loại hộp kim loại.


Hãy ghi nhớ tất cả những điều này trước khi bạn mua hàng.

Tay cầm hoặc bánh xe

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hộp đồ nghề kiểu vali có bánh xe và tay cầm. Loại này rất tốt để kéo trên mặt đất bằng phẳng mà không tốn nhiều công sức. Nếu cần thiết phải mang theo hộp đồ nghề ở mặt bằng không bằng phẳng (giả sử nếu bạn làm việc trên công trường xây dựng), bạn nên tìm loại có tay cầm thoải mái. Tìm tay cầm có báng cao su và rãnh cho ngón tay của bạn.


Bên ngoài

Nếu hộp đồ nghề được trưng bày tại xưởng của bạn, bạn sẽ cần hộp trông hấp dẫn về mặt hình ảnh khi nó nằm trên giá. Ngoài ra, có một môi trường làm việc đẹp sẽ tốt hơn cho sức khỏe tinh thần của bạn và sẽ khuyến khích bạn giữ mọi thứ sạch sẽ và ngăn nắp.


Khoảng giá

Giá hộp đồ nghề có thể thay đổi rất nhiều. Hãy chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ về tần suất bạn sẽ sử dụng nó trước khi đầu tư vào một cái đắt tiền. Đôi khi hộp đồ nghề đã qua sử dụng là một lựa chọn tốt hơn, miễn là nó còn xài được. 

Hộp đựng đồ nghề loại nào tốt Hộp đựng đồ nghề loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 12, 2022 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.