Còi xe máy loại nào tốt

Còi rất quan trọng nếu bạn đi xe máy. Người lái xe không phải lúc nào cũng nhìn thấy bạn khi bạn đang chạy xe, vì vậy bạn cần phải làm cho sự hiện diện của bạn được biết đến bằng một tiếng còi hoặc tiếng bíp thật lớn. Việc lựa chọn một chiếc còi phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm cả âm vực cũng như sức mạnh của nó. 

Còi xe máy loại nào tốt

Nếu bạn đang muốn mua còi xe máy nhưng không biết loại nào tốt, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Còi xe máy Denso Nhật Bản


Hàng chính hãng do DENSO sản xuất nên độ bền cao, âm lượng chuẩn, phù hợp với hệ thống giao thông Việt nam, chống nước 100%. Jack cắm kèn theo chuẩn của xe Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và các hãng xe có tại Việt nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Còi xe máy Nikko

Còi xe máy sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Nikko Osaka Nhật Bản. Sản phẩm chỉ dùng cho xe máy có điện áp 12V.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chọn mua còi xe máy

Âm lượng / Độ to

Hầu hết các nhà sản xuất kiểm tra sản phẩm của họ trong những điều kiện nhất định thường được bao bọc và kiểm soát. Vì lý do này, thiết bị có thể phát ra âm thanh hoàn toàn khác nhau ngoài trời và ngoài đường.

Một điều khác bạn cần lưu ý là phương sai của âm thanh. Ngay cả những thiết bị ồn ào nhất cũng có thể không ồn nếu quay mặt về hướng sai. Nếu bạn hướng nó xuống dưới, nó chắc chắn sẽ êm hơn. Cùng một thiết bị có thể to hơn nhiều nếu hướng lên trên.

Âm thanh mà nó tạo ra phụ thuộc vào kích thước của còi. Những chiếc còi mỏng hơn và ngắn hơn sẽ tạo ra âm vực cao hơn, những chiếc còi rộng hơn và dài hơn thường tạo ra âm thanh trầm hơn.


Trọng lượng

Trọng lượng không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất kỹ thuật. Tuy nhiên, kết cấu của nó phải đủ nặng và chắc chắn để không bị gió thổi bay. Đảm bảo rằng nó không quá nặng vì bạn không muốn có bất kỳ trọng lượng không cần thiết nào trên xe máy.


Không gian lắp đặt

Trước khi mua bất kỳ model cụ thể nào, hãy nhớ kiểm tra nơi bạn có thể gắn còi vì vị trí của nó có ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của nó. Như đã đề cập ở trên, cùng một thiết bị có thể phát ra âm thanh hoàn toàn khác nhau khi được gắn ở hai vị trí khác nhau. 


Còi xe máy loại nào tốt Còi xe máy loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 05, 2022 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.