Chân đàn organ mua ở đâu

Trong cuộc đời của mỗi người chơi đàn organ, sẽ có lúc bạn phải mua chân đàn organ và khi thời điểm đó đến, bạn sẽ thấy rất nhiều lựa chọn chỉ với nhiệm vụ đơn giản và khiêm tốn là giữ đàn organ đặt chắc chắn ở độ cao chơi thoải mái. 

Cho dù bạn là một nghệ sĩ biểu diễn sân khấu với ban nhạc hay một người mới bắt đầu với đàn organ tại nhà để học, thì sẽ có một số thứ trong bài viết này dành cho bạn.

Mua chân đàn organ ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua chân đàn organ nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Chân đàn organ đơn

Chân đàn organ làm bằng sắt dày 2,5 ly phủ sơn tĩnh điện. Chân chịu được lực cỡ 40kg, có gắn cao su chống trượt. Sản phẩm phù hợp với các dòng đàn của Yamaha, Roland, Casio, Korg..., dễ gấp gọn và mang đi.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chân đàn organ đôi

Chân đàn organ với kiểu dáng và các tính năng tương tự loại trên. Khác ở thanh sắt đôi giúp chịu lực tốt hơn khoảng 100kg.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách chọn mua chân đàn organ

Chân đàn organ có nhiều kiểu, nhưng cái nào phù hợp với bạn? Có thể sắp chân đàn organ thuộc năm loại chính:


Chân đàn kiểu chữ X

Có lẽ đây là loại chân đang phổ biến nhất, chân đàn kiểu chữ X được ưa chuộng do nó chắc chắn, nhẹ, có thể gập lại, linh hoạt và giá cả phải chăng. Nó có thể được lắp ráp nhanh chóng bằng cách xoay hai thanh ngang ra thành hình chữ X và khóa chân đế vào vị trí ở độ cao cần thiết bằng chốt lò xo ở tâm X. Đây là một giải pháp bền bỉ, mặc dù chỗ để chân đôi khi có thể là một vấn đề đối với những người chơi cao, ít vận động.


Chân đàn kiểu chữ Z

Có dạng hai thanh chống bên hình chữ Z được liên kết với nhau bằng các giá đỡ ngang trung tâm, giá đỡ kiểu Z là một thiết kế chắc chắn, hiệu suất cao, thường mất nhiều thời gian hơn để lắp ráp so với chữ X.


Chân đàn kiểu bàn

Thiết kế rắn chắc như đá này phù hợp nhất để chơi khi đang ngồi, vì vậy rất phù hợp để sử dụng organ trên sân khấu. Mặc dù có thể không phải là thiết kế hấp dẫn nhất về mặt thẩm mỹ, nhưng chúng có thể dễ dàng xử lý trọng lượng của organ mà không bị chao đảo và có thiết kế mở rộng ở chân đế, có nghĩa là có rất nhiều chỗ cho bàn đạp và chân của bạn.


Chân đàn kiểu chữ A

Chân đàn chữ A rất tuyệt vời để chứa nhiều nhạc cụ, tốt cho mục đích lưu trữ hoặc trưng bày.


Chân đàn trung tâm

Chân đàn này có một cột lớn ở giữa kéo dài về phía sau một góc so với chân đế, từ đó các tay đỡ organ sẽ mở rộng ra ở góc khoảng 45 độ để giữ nhạc cụ. Nó trông đẹp mắt trên sân khấu và giấu sau organ, không thu hút quá nhiều sự chú ý.


Bên cạnh loại chân đàn organ, những điều khác cần lưu ý khi mua chân đàn bao gồm:


Organ của bạn nặng bao nhiêu và kích thước ra sao?

Bạn sẽ sử dụng organ nào với chân đàn? Hãy nhớ kiểm tra xem chiều rộng tối thiểu của chân đàn. Điều này đặc biệt đúng với chân đàn kiểu X vì chiều rộng và chiều cao là tương đối. Chiều rộng càng hẹp, chiều cao càng lớn.


Ngoài ra còn cần xem xét trọng lượng. Bạn sẽ không muốn các nhạc cụ đắt tiền của mình rơi xuống đất, vì vậy hãy đảm bảo chân đàn đủ mạnh để chịu được tổng trọng lượng.


Bạn cần chỗ để chân bao nhiêu?

Nếu bạn ngồi xuống khi chơi, bạn có thể xem xét chân đàn kiểu Z trên thay vì X. Vì giá đỡ kiểu X, đặc biệt là các phiên bản có thanh giằng đôi, có thể hạn chế chỗ đầu gối khi ngồi chơi organ, đặc biệt nếu bạn khá cao.


Bạn đang sử dụng chân đàn organ để làm gì?

Đối với hoạt động biểu diễn thông thường, điều quan trọng là phải xem xét tính di động tổng thể, cộng với thời gian lắp và gỡ chân đàn trước và sau buổi biểu diễn. Tuy nhiên, nếu bạn cần chân đàn để sử dụng trong nhà hoặc phòng thu, thì nhiều khả năng bạn cần thiết kế bán cố định.

Chân đàn organ mua ở đâu Chân đàn organ mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 23, 2022 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.