Muối kosher salt mua ở đâu

Muối kosher là gì

Muối Kosher là một khoáng chất tự nhiên có dạng hạt thô và được sử dụng trong lịch sử để loại bỏ vết máu trên bề mặt thịt. Muối kosher có chứa natri clorua nhưng trong hầu hết các trường hợp, không phải iốt, được coi là muối không chứa iốt. Trong một số trường hợp, nó cũng có thể có các yếu tố chống vón cục.

Muối kosher salt mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua muối kosher salt nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Muối Kosher Morton Coarse Salt


Loại muối coarse kosher salt nổi tiếng có khả năng nêm nếm trong ẩm thực rất ngon và độ mặn vừa phải. Hạt muối to, có thể dễ dàng dùng tay để rải và cảm nhận từng hạt muối. Sản phẩm không chứa i-ốt phục vụ người ăn kiêng i-ốt theo hoặc hỗ trợ tuyến giáp bằng dinh dưỡng. Hàng chính hãng, nhập khẩu từ Mỹ

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Muối kosher dùng làm gì

Muối Kosher được khuyên dùng cho mọi hình thức nấu ăn ngoại trừ nướng.

Gia vị Thịt & Rau - Kết cấu lớn và dạng vảy của muối kosher làm cho nó trở thành một gia vị ưa thích trong việc nêm thịt và rau trước và trong khi nấu ăn. Đầu bếp sẽ dễ dàng hơn trong việc vò và thoa đều muối lên thịt trước khi nấu.

Ngâm muối - Việc ngâm muối là một công việc phức tạp đối với muối có chất phụ gia. Các chất phụ gia có thể hòa tan trong nước muối làm cho nó có màu khác. Với muối kosher, không có chất phụ gia chống đóng cục có thể làm thay đổi màu sắc của nước.

Hun khói - Ướp muối trước khi hun khói có thể là một thách thức với muối đậm đặc vì nó có thể ngăn khói xâm nhập vào bề mặt của thịt. Tính chất dạng vảy của muối kosher giúp khói dễ dàng xâm nhập vào các hạt ít đặc hơn.

Margaritas - Nếu bạn là một người thích margarita, bạn đã nghe câu hỏi "muối hay không muối?" Muối Kosher là một loại muối ưa thích để tráng ly margarita để có hương vị phức tạp hơn.

Nước Pasta - Muối Kosher cũng là một nguyên liệu chính trong nhiều hộ gia đình để nấu các món mì ngon. Nó được thêm vào nước khi đang sôi, sau đó mì ống, mì sợi hoặc mì Ý được nấu trong nước.

Muối kosher được làm như thế nào

Có hai loại muối kosher, loại thứ nhất là muối kosher hạt thô được khai thác giống như bất kỳ loại muối nào khác và loại còn lại là muối kosher đáp ứng các nguyên tắc truyền thống của người Do Thái. Để một loại muối kosher được chấp nhận là kosher, nó phải được chứng nhận bởi một viện Do Thái.


Muối kiểu Kosher

Hình thức khai thác muối phổ biến nhất là thông qua quá trình bốc hơi nước biển bằng năng lượng mặt trời. Hầu hết muối đến từ biển. Trên thực tế, muối chiếm khoảng 2,5% lượng nước biển. Nước biển sau đó được đưa qua các ao bay hơi khác nhau, nơi các khoáng chất trong nước biển khác nhau kết tủa ở các điểm nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, muối được tìm thấy trong các mỏ muối phong phú của trái đất, chẳng hạn như muối kosher, có thể được khai thác từ các mỏ dưới lòng đất. Các mỏ dưới lòng đất này là những nơi từng là biển sau này bốc hơi.

Sau đó, muối được phân loại, tách và chế biến để tạo thành muối kosher. Phương pháp thứ ba là phương pháp bay hơi chân không. Trong phương pháp này, các giếng đứng được đào thành một mỏ muối Nước bị ép xuống giếng này và nước muối được bơm lên giếng kia. Sau đó, nước muối được lưu trữ trong các bồn chứa trước khi đưa đến các chảo chân không. Nhiệt độ nước muối và nước được điều chỉnh một cách có hệ thống để kết tủa các kết cấu khác nhau của muối ở các nhiệt độ khác nhau.


Muối được chứng nhận Kosher

Muối được chứng nhận Kosher có nghĩa là muối đã đáp ứng các nguyên tắc do luật Do Thái quy định và được các cơ quan chứng nhận kosher và các thành viên của tín ngưỡng Do Thái tuân thủ. Chứng nhận đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất và xử lý theo các tiêu chuẩn cao này và phù hợp để tiêu thụ cho những người theo chế độ ăn kiêng.

Muối kosher được chứng nhận được khai thác, giống như tất cả các loại muối khác. Sự khác biệt là việc khai thác, chế biến và đóng gói được thực hiện theo các hướng dẫn nghiêm ngặt của người Do Thái. Điều này có nghĩa là không có chất phụ gia hoặc nguyên tố hóa học nào được thêm vào muối có thể đi ngược lại truyền thống kosher. Sau khi chế biến muối xong, giáo sĩ Do Thái hoặc một tổ chức Do Thái được công nhận sẽ kiểm tra muối và chứng nhận rằng nó đáp ứng các yêu cầu về văn hóa.

Muối kosher salt mua ở đâu Muối kosher salt mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 15, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.