Muối hồng himalaya mua ở đâu loại nào tốt

Muối hồng himalaya là gì

Muối hồng Himalaya là một loại muối màu hồng có nguồn gốc gần dãy núi Himalaya của Nam Á. Muối Himalaya là một giải pháp thay thế lành mạnh hơn cho muối ăn thông thường, hay natri clorua. Mặc dù được khai thác như muối mỏ, nhưng muối hồng Himalaya về mặt kỹ thuật là một loại muối biển.

Muối hồng himalaya mua ở đâu loại nào tốt

Nếu bạn đang muốn mua muốn hồng himalaya nhưng không biết ở đâu bán, loại nào tốt, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Muối hồng himalaya GUfoods

Muối hồng Himalaya tự nhiên, nhập khẩu Pakistan. Sản phẩm được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Thành phần muối hồng himalaya

Muối hồng Himalaya chứa ít natri hơn so với muối ăn thông thường. Muối ăn chứa 2360 miligam natri mỗi thìa cà phê, trong khi một thìa cà phê muối hồng Himalaya chứa 1680 miligam natri, giảm khoảng một phần ba.

Muối hồng Himalaya có thể chứa một lượng vi lượng khoáng chất mà muối ăn không có, bao gồm  kẽm, sắt, canxi, kali, magiê.

Điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào nguồn muối hồng Himalaya. 

Muối hồng himalaya dùng để làm gì

Người ta sử dụng loại muối này và muối ăn thông thường theo cách giống nhau: Dùng để nấu ăn, nêm gia vị cho bữa ăn và để bảo quản thực phẩm.

Những khối muối hồng đôi khi trở thành bề mặt nấu nướng và thớt. Một số người còn sử dụng muối hồng Himalaya thay cho muối tắm. Cũng có thể mua đèn và giá nến làm bằng muối hồng.

Muối hồng himalaya có tác dụng gì

Trong khi muối hồng Himalaya có một số mục đích sử dụng trong chế độ ăn kiêng, thì cũng có một số cách sử dụng phổ biến ngoài chế độ ăn kiêng.

Muối hồng Himalaya được sử dụng trong một số loại muối tắm có tác dụng cải thiện tình trạng da và làm dịu các cơ bị đau.

Đèn đá muối cũng thường được làm từ muối hồng Himalaya và được cho là loại bỏ các chất ô nhiễm trong không khí. Những chiếc đèn này bao gồm các khối muối lớn với nguồn sáng bên trong làm nóng muối.

Ngoài ra, dành thời gian trong các hang động muối nhân tạo hình thành từ muối hồng Himalaya có thể cải thiện các vấn đề về da và hô hấp.


Muối hồng himalaya có tốt không

Muối ăn thường được tinh chế nhiều và trộn với các chất chống đóng cục để ngăn vón cục, chẳng hạn như natri aluminosilicat hoặc magie cacbonat.

Muối Himalaya ít nhân tạo hơn và thường không chứa chất phụ gia.

Vì muối hồng thường có tinh thể lớn hơn muối ăn, nên về mặt kỹ thuật, nó chứa ít natri hơn trên mỗi thìa cà phê. Nó cũng có hương vị mặn hơn muối ăn, có nghĩa là một người có thể sử dụng ít muối hơn trong một khẩu phần ăn để đạt được hương vị tương tự.

Natri cần thiết để duy trì sự cân bằng chất lỏng thích hợp. Tuy nhiên, điều này đúng với natri từ các nguồn khác cũng như muối hồng Himalaya.

Mặc dù natri cần thiết để duy trì sự sống, điều quan trọng là phải theo dõi lượng muối ăn vào. Trong khi natri cần thiết với số lượng nhỏ, nhưng quá nhiều có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Muối hồng himalaya mua ở đâu loại nào tốt Muối hồng himalaya mua ở đâu loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 16, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.