Kính chống giọt bắn mua ở đâu loại nào tốt

Khi nói đến thiết bị bảo vệ cá nhân, khẩu trang là một thứ nên có nhưng nếu bạn muốn được bảo vệ nhiều hơn, bạn cũng có thể muốn thêm kính chống giọt bắn.

Nói cách khác, trong khi khẩu trang bảo vệ mũi và miệng của bạn, mắt của bạn không được bảo vệ; các giọt hô hấp tạo ra khi ai đó ho hoặc hắt hơi có thể xâm nhập vào cơ thể bạn qua mắt.

Virus corona không thể xâm nhập vào nhựa. Nó ngăn chặn việc nhiễm trực tiếp vào miệng, mũi và mắt.

Vẫn có thể nhiễm COVID-19 thông qua không khí đi vào xung quanh hoặc dưới kính chống giọt bắn, đó là lý do tại sao việc đeo khẩu trang bên dưới là điều cần thiết. (Ngoài ra, như đã lưu ý, các hãng hàng không và tàu hỏa vẫn yêu cầu khẩu trang tại thời điểm này.) Kính chống giọt bắn không phải là vật thay thế mà là vật bổ sung cho khẩu trang của bạn, và là một nâng cấp không thể phủ nhận đối với khả năng bảo vệ cá nhân của bạn.

Kính chống giọt bắn mua ở đâu loại nào tốt

Nếu bạn đang tìm mua kính chống giọt bắn nhưng không biết ở đâu bán, loại nào tốt... có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợ ý bên dưới

Kính chống giọt bắn Asia

Kính được làm bằng chất liệu polycarbonate tác dụng ngăn vi khuẩn, ngăn giọt bắn, ngắn khói bụi, sương mù, bảo vệ mắt. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Kính chống giọt bắn có tác dụng gì

Kính chống giọt bắn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho vùng da mặt và các màng nhầy liên quan khỏi sự bắn và phun của chất lỏng cơ thể. Nó tạo ra một rào cản,vì vậy bất cứ thứ gì phun vào mặt người đeo đều va vào tấm chắn.

Kính chống giọt bắn cũng có thể được làm sạch và khử trùng dễ dàng để sử dụng trong thời gian dài nếu cần, thường là với xà phòng và nước thông thường.

Có một tác dụng bất ngờ của việc đeo kính chống giọt bắn là có thể nhìn thấy người mà bạn đang nói chuyện.

Theo nhiều cách, mọi người đã mất kết nối thực sự với nhau trong thời gian này, hầu hết giao tiếp giữa mọi người là phi ngôn ngữ, và khẩu trang lấy đi rất nhiều giao tiếp phi ngôn ngữ mà chúng ta quen thuộc. Đây là giải pháp thay thế sẽ bảo vệ mọi người và mang lại sự thân thiết mà chúng ta đã đánh mất. 


Kính chống giọt bắn mua ở đâu loại nào tốt Kính chống giọt bắn mua ở đâu loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 20, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.