Đèn khò gas mini loại nào tốt

Cho dù bạn đang muốn tạo cho một mẻ bánh torrijas một lớp vỏ đường caramel hoàn hảo, làm nâu miếng bít tết sous vide, nâng tầm việc nấu ăn của bạn thì đèn khò gas mini có thể là một công cụ hữu ích. 

Đèn khò gas dùng để làm gì

Đèn khò gas được sử dụng để làm đường caramel lên trên lớp bánh kem. Bạn cũng có thể sử dụng nó để làm kẹo dẻo màu nâu, ớt nướng, phô mai nấu chảy, caramel hóa phía trên của món thịt hầm và bánh trứng đường nâu.

Đèn khò gas mini loại nào tốt

Nếu bạn đang tìm mua đèn khò gas mini nhưng không biết loại nào tốt có thể tham khảo các sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Đèn khò gas Namilux

Đèn khò gas mini Namilux được trang bị hệ thống đánh lửa tự động. Đèn còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và ngọn lửa lớn nhỏ nơi đầu khò. Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nấu ăn, phục vụ ăn uống, nấu chảy nhựa, uốn ống nhựa, các công việc tạo hình trên kim loại...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Đèn khò gas Kapusi

Đèn khò gas đuôi én tự động đánh lửa điều chỉnh to nhỏ. Rất thích hợp sử dụng để dùng trong các công việc chế biến thức ăn cho nhà hàng, hộ gia đình, dã ngoại, cắm trại và các hoạt động ngoài trời. Ngòai ra, còn dùng để uốn cong thanh sắt, đốt lửa, nhóm than, hàn...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách chọn đèn khò gas

Loại có thể nạp lại so với đầu khò

Hầu hết các đèn khò gas đều là một ống đựng có thể nạp lại hoặc một đầu đèn khò. Cái thứ nhất nhỏ hơn và ít cồng kềnh hơn. Đèn khò gas có hộp nạp lại có một lượng nhỏ butan trong tay cầm và có thể được nạp lại từ một hộp butan riêng biệt. Sẽ rất hữu ích khi các mẫu hộp có thể nạp lại cho bạn biết lượng butan còn lại để bạn biết khi nào cần đổ đầy. Nếu bạn đang sử dụng khò thường xuyên, việc nạp đầy liên tục có thể hơi khó chịu, nhưng đối với khò không thường xuyên, những hộp có thể nạp lại này rất tuyệt vời.

Với đèn khò được vặn vào bình gas việc nạp đầy sẽ đơn giản hơn vì khí đến trực tiếp từ nguồn, trái ngược với việc đổ đầy vào một ống nhỏ. Loại này yêu cầu giữ toàn bộ bình gas khi bạn sử dụng nó. 

Giá

Hãy xem xét tần suất bạn định sử dụng đèn khò gas và những công việc bạn sẽ sử dụng nó. Nếu bạn chỉ muốn thử công việc gì đó một lần, tốt hơn hết là bạn nên tìm một thứ gì đó thân thiện với túi tiền. Nếu bạn muốn một công cụ có thể nướng bít tết, nướng ớt, đốt bánh mì nướng, và thậm chí có thể đốt lửa trại, bạn nên đầu tư vào thứ gì đó bền hơn và có nhiều tính năng đáng tin cậy hơn.


Nguồn nhiên liệu

Luôn ghi nhớ đèn khò gas cần phải có nguồn nhiên liệu. Trong một số trường hợp, nhiên liệu được bao gồm, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Đảm bảo đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để bạn biết chính xác loại nhiên liệu cần cho thiết bị của mình. Một số đèn khò gas yêu cầu nhiên liệu độc quyền, vì vậy hãy đảm bảo bạn có sẵn một ít khi định sử dụng.


Cách sử dụng đèn khò gas mini

Để tránh bỏng và mùi đèn khò gas, cần tuân theo các biện pháp phòng ngừa an toàn đơn giản. 

Đặt các món ăn của bạn trên khay kim loại chắc chắn. Trước khi bật đèn khò, bạn nên chuẩn bị đồ ăn. Đặt các thực phẩm trên khay kim loại chắc chắn, chẳng hạn như khay nấu ăn bằng thép hoặc bếp nướng bằng gang. Đảm bảo không có nhựa hoặc các vật dụng dễ cháy khác trong khu vực lân cận khu vực làm việc của bạn.

Thắp đèn khò và chờ ngọn lửa xanh. Bạn cần thắp sáng đèn khò trước khi tiếp xúc với thức ăn. Sau khi nó được thắp sáng, bạn sẽ cần đợi vài giây để ngọn lửa màu vàng hoặc cam tắt đi. Khi bạn nhìn thấy một ngọn lửa nhỏ, rít lên, màu xanh lam tức là đã sẵn sàng để đốt.

Nếu bạn đốt cháy thức ăn của mình trước khi nhìn thấy ngọn lửa nhỏ, màu xanh lam, bạn có thể hửi thấy thức ăn có mùi của đèn khò. Mùi vị của đèn khò là do nhiên liệu làm ô nhiễm thức ăn của bạn.

Nếu bạn sử dụng đèn khò gas nhiều, đầu phun sẽ bị bẩn. Nếu có thức ăn che miệng đầu phun, nó có thể dẫn đến mục tiêu kém. Nếu đàu phun bị bẩn, bạn có thể lau sạch bằng giẻ hoặc khăn lau bát đĩa.

Đèn khò gas phải hướng ra xa cơ thể bạn, kể cả bàn tay còn lại của bạn. Không hiếm trường hợp bị bỏng độ hai và độ ba từ đèn khò. Ngoài ra, bạn nên đảm bảo rằng bạn đang mặc quần áo phù hợp và không nằm trong đường của ngọn lửa, để tránh đốt cháy bản thân.

Đèn khò gas mini loại nào tốt Đèn khò gas mini loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 12 28, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.