Sodium lauryl sulfate mua ở đâu

Sodium lauryl sulfate là gì

Sodium lauryl sulfat (SLS) là chất hoạt động bề mặt, về cơ bản có nghĩa là nó có tác động lên bề mặt mà nó tiếp xúc. Nó được sử dụng trong nhiều loại sản phẩm như chất làm đặc thực phẩm, kem đánh răng và chất tẩy rửa.

Chất hoạt động bề mặt cho phép các phân tử dầu và nước liên kết với nhau, đó là chất được tìm thấy trong xà phòng và chất tẩy rửa để chúng ta có thể rửa mặt hoặc bát đĩa dính dầu bằng nước và làm biến mất bụi bẩn.

Sodium lauryl sulfate mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua sodium lauryl sulfate nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu có thể tham khảo sản phẩm bên dưới

Sodium Lauryl Sulfate

Dạng cốm màu trắng, tan hoàn toàn trong nước, là chất dùng để làm sạch bụi bẩn, rửa trôi dầu nên giúp tẩy trang và loại bỏ dầu thừa trên da, giúp hoà tan dầu vào nước, giúp làm sạch da và tóc.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sodium lauryl sulfate dùng để làm gì

Tất cả xà phòng và sản phẩm tẩy rửa đều là hỗn hợp nước và dầu. Nhưng chúng không tự trộn lẫn với nhau.

Thay vào đó, chất hoạt động bề mặt mang chúng lại với nhau. Sức mạnh làm sạch của xà phòng đến từ việc các phân tử nước và dầu được liên kết cọ xát với bụi bẩn và dầu mỡ.

Đó là lý do tại sao rất nhiều sản phẩm có chất hoạt động bề mặt trong đó. Nó pha trộn các thành phần giúp làm sạch diễn ra .‌

Sodium lauryl sulfat được chế tạo rất dễ dàng và rẻ tiền, đồng thời nó hoạt động tốt trong nhiều trường hợp. Bạn sẽ thấy nó được liệt kê trong các sản phẩm thông thường trong gia đình và nơi làm việc. ‌


Sản phẩm cá nhân bao gồm những thứ như:

  • Sữa tắm
  • Xà phòng rửa tay
  • Sữa rửa mặt
  • Kem đánh răng
  • Dầu gội đầu

SLS cũng là một chất tạo bọt. Nhiều sản phẩm trong số này sử dụng SLS để tạo bọt trong quá trình làm sạch. Nếu bạn có sữa rửa mặt tạo bọt hoặc đang tạo bọt tốt với dầu gộih, có thể bạn đang sử dụng thứ gì đó với SLS.‌


Sản phẩm làm sạch: Khả năng phân hủy dầu và mỡ của sodium lauryl sulfate rất tốt cho các sản phẩm công nghiệp. Bạn có thể tìm thấy nó trong các sản phẩm tẩy rửa gia dụng cũng như chất tẩy rửa động cơ và xà phòng công nghiệp. ‌


Đồ ăn. Bạn có thể thấy SLS được sử dụng trong một số loại thực phẩm bạn ăn, trong giới hạn được FDA chấp thuận. Là một chất phụ gia thực phẩm, SLS có thể làm cho kẹo dẻo mềm hơn và các sản phẩm trứng sấy khô nhẹ hơn. Nó giúp trộn cam quýt và các chất lỏng có tính axit khác với nước để làm đồ uống trái cây.


Tuy nhiên, SLS không được phép sử dụng trong thực phẩm trên toàn cầu. Trên thực tế, nó bị cấm sử dụng làm phụ gia thực phẩm ở Liên minh châu Âu.

Sodium lauryl sulfate mua ở đâu Sodium lauryl sulfate mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 20, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.