Sodium alginate mua ở đâu

Sodium alginate là gì

Sodium alginate hay natri alginate là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm hydrogel. Hydrogel là một mạng lưới polyme trương nở trong nước và liên kết chéo được tạo ra bởi phản ứng đơn giản của một hoặc nhiều monome. Khả năng hấp thụ nước của hydrogel phát sinh từ các nhóm chức ưa nước gắn với mạch cao phân tử, trong khi khả năng chống hòa tan của chúng phát sinh từ các liên kết chéo giữa các chuỗi mạng.

Sodium alginat là một polyme anion có nguồn gốc tự nhiên thường thu được từ rong biển nâu, bao gồm các axit mannuronic (M) và guluronic (G) được sắp xếp theo các kết hợp khác nhau chẳng hạn như các khối giàu đơn vị M hoặc G, hoặc các khối đơn vị G và M xen kẽ nhau. Với sự có mặt của các cation Ca2 + hóa trị hai, các axit guluronic từ các chuỗi gần đó hình thành các liên kết chéo ion, tạo ra alginate hydrogel. Tỷ lệ đơn vị M và G xác định các đặc tính hóa lý của hydrogel.

Sodium alginate mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua sodium alginate nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Chất làm đặc sodium alginate

Sodium alginate được sử dụng làm chất làm đặc, chất tạo gel, chất ổn định và chất nhũ hóa. Sodium alginate cũng giúp hydrat hóa, làm dịu và làm mềm da.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Các ứng dụng của natri alginat

Alginate được sử dụng trong nhiều loại thực phẩm và các ứng dụng y sinh, do tính tương hợp sinh học, giá thành tương đối thấp và gel hóa nhẹ. Trong ngành công nghiệp thực phẩm, alginate được sử dụng như một chất làm đặc, chất tạo keo, chất nhũ hóa, chất ổn định, chất cải tạo kết cấu. Ngày nay, alginate được thêm vào nhiều loại thực phẩm, chẳng hạn như kem, thạch, đồ uống sữa chua, nước xốt, mì ăn liền, bia, ... Axit alginic được sử dụng trong các ứng dụng dược phẩm, nó được thêm vào viên nén như một chất mang để đẩy nhanh quá trình phân hủy viên nén để giải phóng thành phần thuốc nhanh hơn, trong mỹ phẩm do chức năng của nó như một chất làm đặc và giữ ẩm. Ví dụ, alginate giúp giữ màu son trên bề mặt môi bằng cách hình thành mạng lưới gel.

Hydrogel dựa trên alginate là những ứng cử viên có triển vọng cao để sử dụng làm hệ thống phân phối thuốc và cấy ghép y sinh vì chúng có cấu trúc tương tự như các thành phần dựa trên đại phân tử trong cơ thể. Alginate là một ứng cử viên tuyệt vời để cung cấp các loại thuốc protein, vì protein có thể được kết hợp vào các công thức dựa trên alginate trong các điều kiện tương đối nhẹ để giảm thiểu sự biến tính của chúng và gel có thể bảo vệ chúng khỏi bị thoái hóa cho đến khi giải phóng.

Sodium alginate mua ở đâu Sodium alginate mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 19, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.