Chất tẩy rửa enzyme mua ở đâu

Chất tẩy rửa enzyme là gì

Enzyme là những chất có trong tự nhiên, hoạt động như một chất xúc tác cho một số phản ứng sinh hóa nhất định. Chất tẩy rửa enzyme có một số enzym nhất định có thể nhắm vào các loại vết bẩn cụ thể và phá vỡ khối bẩn thành các phân tử nhỏ hơn mà cuối cùng sẽ rửa sạch. Có 6 loại enzyme phổ biến có trong chất tẩy rửa:

Protease phá vỡ vết bẩn dựa trên protein

Amylase loại bỏ các vết tinh bột hoặc carbohydrate

Cellulase loại bỏ vết bẩn bằng cách phá vỡ sợi bông

Lipase phá vỡ các vết bẩn do chất béo

Mannanase loại bỏ vết bẩn do thức ăn

Pectinase loại bỏ vết bẩn từ trái cây và các chất tương tự khác

Enzyme hoạt động tốt nhất khi được sử dụng ở nhiệt độ mát. Ngoài ra, chất tẩy rửa enzyme có thể làm sạch quần áo hiệu quả hơn với ít chất tẩy rửa hơn so với chất tẩy thông thường.

Chất tẩy rửa enzyme mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua chất tẩy rửa enzyme nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo bên dưới:

Nước rửa chén enzyme Fuwa3e

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm tẩy rửa organic, không chỉ có lợi cho sức khỏe người dùng mà còn bảo vệ môi trường thay cho các loại tẩy rửa được tổng hợp từ hóa chất khác.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Nước giặt enzyme Fuwa3e

Các acid hữu cơ và enzyme làm nhiệm vụ phân tách chất bẩn. Ngoài tiêu chí đảm bảo giặt sạch, thơm, nước giặt Fuwa3e còn an toàn tuyệt đối, không hại da tay. Đặc biệt rất phù hợp cho quần áo trẻ em.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Các vấn đề với chất tẩy rửa enzyme

Có một số tin đồn sai lệch về các vấn đề khi sử dụng chất tẩy rửa enzyme. Ví dụ, nhiều người tin rằng chất tẩy rửa có enzyme gây kích ứng da và phát ban. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy rằng các enzym không gây ra bất kỳ loại phản ứng dị ứng hoặc kích ứng da nào. 

Một số người cũng lo lắng rằng các enzyme sẽ làm mòn hoặc làm hỏng quần áo của họ. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng các enzym có mối đe dọa tương đối thấp đối với việc làm hỏng hoặc phá hủy quần áo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phần tương đối tự nhiên có thể giúp làm sạch quần áo và đánh tan vết bẩn, thì bạn chắc chắn muốn xem xét sử dụng chất tẩy rửa có enzym. Enzyme hoạt động hiệu quả và hầu như không gây ra mối đe dọa nào đối với quần áo cũng như làn da của bạn.

Chất tẩy rửa enzyme mua ở đâu Chất tẩy rửa enzyme mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 24, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.