Chân chống xe đạp mua ở đâu

Tại sao bạn cần chân chống xe đạp

Bạn không nhất thiết phải cần chân chống xe đạp, bạn luôn có thể tìm thấy một nơi để đặt chiếc xe đạp của mình ví dụ như tường, cây, mặt đất hay bất cứ thứ gì. Có thể bạn chủ yếu sử dụng xe đạp để đi lại và đậu xe luôn ở cùng một quầy hàng công cộng.

Mặc dù chân chống đối với xe đạp road nghe có vẻ kỳ lạ và quá mức cần thiết, nhưng có một số loại xe đạp thực sự có lợi khi có chân chống.

Khi đi xe đạp chở hàng hai bánh, xe đạp có ghế trẻ em, xe đạp điện và xe đạp touring có tải, chân chống là một phụ kiện bổ sung tuyệt vời.

Không phải lúc nào cũng có nơi nào gần đó để đặt xe đạp của bạn, ngoài mặt đất. Có nghĩa là đôi khi bạn cần phải đậu xe xa tầm nhìn của mình khi ở ngoài thiên nhiên với chiếc xe đạp leo núi, bạn có thể muốn dừng lại và chụp ảnh, chân chống sẽ thực sự hữu ích trong những tình huống như vậy.

Mua chân chống xe đạp ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua chân chống xe đạp nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Chân chống sau xe đạp

Chân chống xe đạp được làm từ nhôm, bền và nhẹ, không rỉ sét chiều dài 34 đến 40 cm. Thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp, phù hợp với mọi loại xe đạp.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chân chống giữa xe đạp

Chân chống giữa cho xe đạp bằng nhôm có thể tăng giảm chiều cao theo 30 đến 36 cm. Sản phẩm có thể sử dụng được cho tất cả các loại xe đạp thể thao bánh 16 inch, 20 inch, 24 inch, 26 inch, 700C.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chân chống xe đạp 2 điểm pat

Chân chống xe đạp làm bằng thép không gỉ sơn đen tĩnh điện, với 2 điểm pát gắn vào sườn xe rất chắc chắn. Chiều dài chân chống là  43cm, có thanh trượt kéo dài lên đến 7cm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách lắp chân chống xe đạp

Tùy theo loại chân chống xe đạp khác nhau sẽ có cách lắp hơi khác nhau tùy vào vị trí đặt pat. 

Đối với loại chân chống sau xe đạp sẽ có phần pat gắn vào thanh ngang của khung xe. Bạn chỉ cần chụp phần pat vào trong thanh ngang và xiết ốc lại là xong. Cũng có loại có 2 pat thì pat còn lại sẽ bắt lên thanh chéo khung xe đạp để cố định chắc chắn hơn nữa.

Đối với loại chân chống giữa thì nó sẽ thiết kế pat bắt vào phần giữa 2 thanh ngang của khung xe đạp, bạn chỉ cần đặt pat vào đúng vị trí và xiết ốc cố định là xong.

Chân chống xe đạp mua ở đâu Chân chống xe đạp mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 06, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.