Xà phòng handmade mua ở đâu

Xà phòng handmade là gì

Xà phòng handmade được tạo ra thông qua phản ứng hóa học (xà phòng hóa) giữa dung dịch kiềm (natri hydroxit) và dầu hay mỡ. Có những loại dầu còn sót lại trong xà phòng sẽ nuôi dưỡng làn da (lượng và loại dầu còn lại sẽ tùy thuộc vào công thức).

Xà phòng sản xuất hàng loạt thường được sản xuất bằng cách kết hợp chất tẩy rửa, chất tạo bọt và các thành phần tổng hợp, và theo định nghĩa có thể không được gọi là xà phòng. Xà phòng handmade dịu nhẹ hơn và giữ cho da khỏe mạnh hơn.

Mua xà phòng handmade ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua xà phòng handmade nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Xà phòng dầu dừa handmade Coco Secret

Đây là sản phẩm hoàn toàn không có hóa chất đảm bản an toàn với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm từ nguyên liệu dầu dừa nguyên chất. Xà phòng được làm từ nguyên liệu thiên nhiên giúp giữ lại glycerin tăng khả năng hấp thụ và giữ ẩm cho da. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn như: bột gạo, sữa dừa, yến mạch, cacao, mật ong, nghệ, bạc hà, quế, oải hương...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Xà phòng handmade có tốt không

Xà phòng handmade có chứa glycerin là sản phẩm phụ tự nhiên của quá trình làm xà phòng, một chất dưỡng ẩm tuyệt vời và cũng là một trong những lý do mà xà phòng handmade rất tốt cho làn da của bạn! Glycerin là một chất làm mềm da giúp thu hút độ ẩm từ không khí duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày. Các loại xà phòng mua ở cửa hàng, được sản xuất hàng loạt thường không chứa glycerin và có thể khiến da bạn bị khô và kích ứng. Vì không phải là xà phòng thật, nên chúng chứa chất tẩy rửa làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Nhà sản xuất sử dụng các thành phần tổng hợp để có bọt dày hoặc độ cứng của sản phẩm. Ngoài việc giữ ẩm, xà phòng handmade có được những đặc tính này nhờ có tỷ lệ chính xác của dầu thực vật và các thành phần tự nhiên khác.

Xà phòng mua tại cửa hàng do nhà máy sản xuất đã được loại bỏ tất cả glycerin và bạn phải sử dụng các sản phẩm bổ sung như lotion và kem. Thay vì mua một sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm, (chẳng hạn như xà phòng handmade), người tiêu dùng giờ phải mua hai sản phẩm để phục vụ cùng một mục đích. Nguyên nhân chính đằng sau việc sử dụng các thành phần tổng hợp, làm khô cũng như loại bỏ glycerin là để tiết kiệm chi phí sản xuất, chứ không phải ưu tiên vấn đề chăm sóc da.

Xà phòng handmade để được bao lâu

Một cục xà phòng làm handmade sau khi sử dụng thường kéo dài từ 20-30 lần tắm. Nếu được bảo quản đúng cách, nó có thể có thời hạn sử dụng khoảng một năm đến hai năm trong một số trường hợp. Điều này phụ thuộc nhiều vào các thành phần tự nhiên được sử dụng khi sản xuất xà phòng và cũng như cách bảo quản.

Xà phòng thương mại có rất nhiều lợi thế so với xà phòng handmade. Chúng không chỉ có thời hạn sử dụng lâu hơn mà còn được sản xuất với số lượng lớn và nguyên liệu sử dụng không đắt.

Mặt khác, bạn sẽ cần sử dụng xà phòng handmade trong vòng vài tháng. Phải nói rằng, xà phòng thương mại trong hầu hết các trường hợp, không thân thiện với làn da.

Nó được làm từ các thành phần có nguồn gốc hóa học và nhiều loại xà phòng cũng bị loại bỏ glycerin (các nhà sản xuất kiếm nhiều lợi nhuận hơn bằng cách bán riêng). Chính vì lẽ đó nó không thực sự giúp ích cho làn da của bạn về lâu dài. Xà phòng handmade lại tốt hơn nhiều cho làn da của bạn vì chúng được làm từ các sản phẩm tự nhiên và glycerin cũng không bao giờ bị loại bỏ.

Xà phòng handmade được làm bằng dầu và dung dịch kiềm và thường không có hạn sử dụng chính xác.

Nếu xà phòng handmade có sử dụng các sản phẩm tự nhiên như sữa, trái cây xay nhuyễn, thì nó đương nhiên có thời hạn sử dụng ngắn hơn nhiều. Không thể biết chính xác nó sẽ để được bao lâu, cách tốt nhấtlà ngửi và kiểm tra xem có bất kỳ vết nào trên xà phòng hay không.

Xà phòng handmade mua ở đâu Xà phòng handmade mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 09, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.