Sáp ong trắng mua ở đâu

Sáp ong trắng là gì

Sáp ong trắng là sáp ong vàng được tinh chế để loại bỏ màu vàng do phấn hoa gây ra. Quá trình này tạo ra sáp ong trắng tinh chế được sử dụng rộng rãi trong sản xuất các sản phẩm thương mại mỹ phẩm và chăm sóc da đòi hỏi phải có công thức tạo màu. Tùy thuộc vào yêu cầu sản phẩm cuối cùng của bạn mà có thể sử dụng sáp ong trắng hoàn toàn hoặc hỗn hợp trắng và vàng để tạo thành màu phấn tốt hơn cho sản phẩm.

Sáp ong trắng mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua sáp ong trắng nhưng không biết ở đâu bán loại nào tốt, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Sáp ong trắng viên

Sản phẩm sáp ong dạng viên được nhập khẩu từ Mỹ, nguyên liệu để làm mỹ phẩm màu trắng, mùi nhạt không gây ảnh hưởng chất lượng màu và mùi của thành phẩm. Sản phẩm có độ tinh khiết không chứa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, dạng hình hạt tròn nhỏ rất dễ lưu trữ.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp ong trắng có tác dụng gì

Sáp ong trắng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất xà phòng để tăng thêm độ cứng cho xà phòng.

Nó rất hữu ích khi tạo các thanh kem dưỡng da rắn, kem dưỡng, son dưỡng môi & son bóng, v.v.

Loại sáp này được tinh chế và do đó có màu trắng, không có mùi rõ rệt. Nó có dạng hạt hoặc viên.

Sáp ong trắng giúp làm đặc và giữ hỗn hợp lại với nhau, dưỡng ẩm cho môi và tạo ra một hàng rào bảo vệ môi để giúp lớp dưỡng lâu trôi. Nó cũng là một thành phần dưỡng ẩm theo đúng nghĩa của nó.


Sáp ong trắng hay vàng tốt hơn

Để xác định sáp ong trắng hay sáp ong vàng tốt hơn thì lại là một vấn đề về lựa chọn và sở thích. Nó tương tự như bạn chọn giữa đường nâu và đường trắng, vì cả hai sản phẩm này đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Đối với những người thích một sản phẩm ở trạng thái tự nhiên, hữu cơ hơn và tinh khiết hơn về chất lượng và lợi ích tự nhiên mà nó mang lại, sáp ong vàng là lựa chọn tốt hơn cho bạn vì nó gần giống với trạng thái tự nhiên của sáp ong. Bạn cũng sẽ yên tâm hơn về độ tinh khiết của sáp ong vàng vì bạn sẽ không phải lo lắng về cách nó được tinh chế hoặc xử lý.

Trong khi đó, nếu màu sắc của sản phẩm là thứ mà bạn thực sự quan tâm, thì sáp ong trắng sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn vì nó cho phép bạn cảm thấy tự do hơn về màu sắc của sản phẩm. Sáp ong trắng cũng là lựa chọn tốt hơn cho mỹ phẩm vì màu sắc trở thành một yếu tố quan trọng ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn rất cẩn thận về nơi bạn lấy sáp ong trắng, bạn sẽ không yên tâm về độ tự nhiên của nó vì sẽ có một số công ty có thể đã sử dụng hóa chất để tẩy trắng sáp ong thay vì sử dụng các phương pháp tẩy trắng tự nhiên để biến nó thành màu trắng.

Kết luận là trong khi sáp ong vàng có thể tinh khiết hơn và tự nhiên hơn sáp ong trắng vì nó không được tinh chế, nhưng sáp ong trắng vẫn là loại linh hoạt hơn trong số hai loại sáp ong này khi ứng dụng sản phẩm. Nếu bạn là người thích sự tinh khiết, hãy đi với sáp ong vàng. Nhưng nếu màu sắc của sản phẩm là mối quan tâm lớn đối với bạn và nếu bạn muốn sáp ong linh hoạt hơn, thì có lẽ bạn nên chọn sáp ong trắng.

Cách bảo quản sáp ong trắng

Sáp ong trắng dễ bảo quản ở nhiệt độ phòng ở nơi tối, khuất tầm nhìn. Bọc hoặc đặt các khối trong hộp nhựa để giữ bụi không dính vào sáp. Bạn có thể nấu chảy các khối lớn và đổ chúng vào các khuôn nhỏ hơn giúp bạn dễ dàng bảo quản và thêm vào các công thức sau này. Nến, xà phòng và các loại mỹ phẩm cứng khác có thể được bọc trong giấy để bảo vệ. Các sản phẩm thương mại nên được đựng trong hộp đậy kín, vì vậy chỉ cần cất chúng trong tủ hoặc ngăn kéo cho đến khi cần sử dụng.

Sáp ong trắng mua ở đâu Sáp ong trắng mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 04, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.