Sáp cọ mua ở đâu

Sáp cọ là gì

Sáp cọ hay palm wax là một vật liệu tuyệt vời để làm nến. Nó chống tan chảy trong những tháng mùa hè nóng nực, có độ co giãn cao (giúp khử mốc dễ dàng hơn), dễ lấy màu, lưu giữ hương thơm tốt và trên hết, có thể dễ dàng chế tác để tạo ra vô số mẫu khác nhau, từ thiết kế tinh thể phức tạp đến màu sắc mịn. Sáp cọ kết hợp tốt với các loại sáp khác để mở rộng khả năng.

Cây cọ đã được trồng như một loại cây thương mại trong các khu đất được quản lý và điều tiết tốt từ đầu những năm 1900. Cây cọ dầu tạo ra quả theo từng chùm được thu hoạch và được gửi đến các nhà máy sản xuất dầu cọ. Dầu được chiết xuất, khử trùng, làm sạch và tinh chế thành dầu cọ thô. Sau đó, dầu thô được gửi đến các nhà máy lọc dầu cọ, được chế biến tiếp thành các sản phẩm như dầu ăn, chất béo, chất thay thế bơ ca cao, kem làm bánh không có sữa, xà phòng và tất nhiên là sáp cọ.

Mua sáp cọ ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua sáp cọ nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Sáp cọ mềm làm nến


Sáp cọ mềm thực vật nguyên chất, màu trắng mềm mịn không mùi, dễ pha màu và mùi khi làm nến. Loại này đẹp và rẻ hơn sáp đậu nành khi sử dụng làm nến ly. Nếu muốn nến cứng và cháy lâu thì có thể mix với sáp ong, làm nến bơ thì mix với sáp bơ.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp cọ dùng để làm gì

Công dụng phổ biến nhất của sáp cọ là để làm nến.

Sáp cọ được ưa thích để làm nến trụ, vì bằng cách làm chậm tốc độ nguội, bạn có thể tạo ra hiệu ứng kết tinh trong kết cấu của nến.

Cũng không có gì lạ khi sáp cọ được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp và da, đặc biệt là những sản phẩm được bán trên thị trường là tự nhiên.

Nhưng cần nhớ rằng càng nhiều hóa chất được thêm vào một sản phẩm, nó càng trở nên kém tự nhiên.

Sáp cọ có tốt không

Sáp cọ là một nguồn tài nguyên hoàn toàn tự nhiên, có thể tái tạo được lấy từ cây cọ dầu ở Đông Nam Á. Do đặc tính thân thiện với môi trường, sáp cọ là một sự lựa chọn hoàn toàn mới để làm nến dựa trên tài nguyên bền vững, tái tạo được. 

Sáp cọ không độc và được coi là loại sáp đốt sạch.

Điều đó có nghĩa là khi nó được sử dụng làm nến, nó sẽ không giải phóng hóa chất gây ung thư vào không khí khi đốt cháy như sáp parafin.

Vì vậy sáp cọ không liên quan gì đến sức khỏe con người.

Thay vào đó, sức khỏe của môi trường là kết quả của việc tạo ra sáp mới gây ra mối quan tâm nhất.

Sáp cọ mua ở đâu Sáp cọ mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 14, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.