Phôi xà phòng soap base mua ở đâu

Phôi xà phòng là gì

Phôi xà phòng hay soap base về cơ bản là nguyên liệu thô  được tạo thành một khối. Tất cả các phôi xà phòng đều chứa dung dịch kiềm, nước, glycerin và dầu.

Phôi xà phòng khi tan chảy trải qua quá trình xà phòng hóa, làm cho chúng an toàn cho da. 

Bạn có thể thấy natri hydroxit được liệt kê trong thành phần của phôi xà phòng. Đó là dung dịch kiềm. Bạn cũng có thể thấy glycerin được liệt kê là glycerine hoặc glycerol. Tất cả đều giống nhau, glycerin là một thành phần tự nhiên của chất béo và dầu để hút nước vào da, giúp cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả. Sự hiện diện của glycerin trong da đã được chứng minh là có tác dụng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa bằng cách giúp các tế bào da trưởng thành đúng cách.

Phôi xà phòng mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua phôi xà phòng soap base nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Phôi xà phòng sữa dê

Phôi xà phòng tinh chất sữa dê giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng. Phôi có độ mềm dẻo, màu trắng ngà, tạo bọt nhiều. Phôi có thể sử dụng ngay (không màu, không mùi) hoặc đun nóng để tạo ra những bánh xà phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Phôi xà phòng bơ hạt mỡ

Phôi xà phòng trích xuất bơ hạt mỡ với đặc tính dưỡng ẩm cao, giúp nuôi dưỡng làn da luôn mượt mà và mềm mại. Phôi có độ mềm dẻo, màu trắng ngà, tạo bọt nhiều. Phôi có thể sử dụng ngay (không màu, không mùi) hoặc đun nóng để tạo ra những bánh xà phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Phôi xà phòng glycerin

Phôi xà phòng glycerin trong dùng làm xà phòng (xà bông) handmade. Có tác dụng giữ ẩm, mịn da. Dùng như nguyên phối màu tạo tương phản trong nghệ thuật làm xà phòng soap art

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Phôi xà phòng mật ong

Phôi xà phòng mật ong mang một màu vàng óng trong suốt tự nhiên được trích xuất từ mật ong. Loại xà phòng được làm hoàn toàn bằng thủ công này chính là một phương thức lý tưởng để chăm sóc làn da nhạy cảm, đặc biệt các loại da đang có vấn đề về mụn, da bị vẩy nến....

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Phôi xà phòng nào tốt nhất

Tương tự như làm nến, bước đầu tiên là chọn sáp nến thì bước đầu tiên để làm xà phòng tại nhà là chọn phôi xà phòng. Có rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Như vậy làm thế nào để bạn biết đâu là phôi tốt nhất để tự làm xà phòng?

Sau khi các thành phần cơ bản của dầu, dung dịch kiềm, nước và glycerin, các thành phần xà phòng nấu chảy được thêm vào. Bơ hạt mỡ, dầu ô liu, sữa dê hoặc mật ong đều là những thành phần tự nhiên giúp tăng cường cho phôi và tạo cho phôi xà phòng sự độc đáo.

Bên dưới là đánh giá chi tiết về 10 loại phôi xà phòng. Mỗi loại đều có những phẩm chất riêng biệt, đánh giá độ bọt và loại nào tốt nhất cho từng loại da. 


Phôi xà phòng sữa dê

Phôi xà phòng sữa dê là một loại xà phòng mềm màu trắng được pha trộn với sữa dê thật. Đây là phôi xà phòng có chứa các vitamin, protein và khoáng chất nuôi dưỡng làn da.

Bạn có thể đặt câu hỏi tại sao sữa dê mà không phải sữa bò? Bởi vì sữa dê được đồng nhất một cách tự nhiên, có nghĩa là kem sữa không nổi lên trên. Thay vào đó, nó được phân bổ đồng đều trong sữa. Chỉ cần bất cứ thứ gì bạn thêm vào đó cũng sẽ hòa quyện đều vào phôi xà phòng! Và chất tạo màu xà phòng thường có màu nhạt khi được thêm vào xà phòng sữa dê.

Đặc điểm nổi bật của xà phòng: Xà phòng từ sữa dê vừa giàu chất dưỡng ẩm vừa có thể giúp giữ cho làn da khỏe mạnh với các vitamin, khoáng chất và protein. Xà phòng sữa dê có màu trắng đục như kem rất đẹp mắt.

Khuyến nghị loại da: Tất cả các loại da đều được khuyến khích sử dụng xà phòng sữa dê và đặc biệt có lợi cho các loại da khô và da trưởng thành.


Phôi xà phòng bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ có nguồn gốc từ hạt của cây karite, được tìm thấy ở Trung Phi. Nó được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc da tự nhiên và các biện pháp khắc phục để giúp dưỡng ẩm và tăng cường tóc và da. Hầu hết phôi xà phòng bơ hạt mỡ chứa khoảng 5% bơ hạt mỡ. Với tỷ lệ phần trăm này, bơ hạt mỡ tạo cho xà phòng tự làm có dạng kem, mịn và có màu trắng nhạt. Đồng thời, bổ sung thêm vitamin E, A và F để có một cơ sở dưỡng ẩm mạnh mẽ.

Do hàm lượng dầu tự nhiên cao trong bơ hạt mỡ, nó không tạo bọt tốt như các phôi xà phòng khác. Và nếu bạn thêm quá nhiều dầu bổ sung, bạn sẽ có một cục xà phòng rất mềm. Giống như xà phòng sữa dê, hầu hết các chất tạo màu xà phòng sẽ trở nên nhạt màu. Bất kỳ chất phụ gia nào chẳng hạn như bã cà phê hầu hết sẽ chìm xuống dưới đáy của phôi bơ hạt mỡ. Nó tạo ra một hiệu ứng phân lớp dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật của phôi xà phòng: Được biết đến với công dụng chữa lành da đầu khô, gót chân nứt nẻ và bệnh chàm, xà phòng bơ hạt mỡ là một loại kem dưỡng ẩm mạnh. Và chính hàm lượng vitamin cao làm cho xà phòng này dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da như nhau.

Khuyên nghị loại da: Xà phòng bơ hạt mỡ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các loại da khô và da trưởng thành.


Phôi xà phòng glycerin (trong)

Tên xà phòng glycerin có thể gây nhầm lẫn, vì tất cả xà phòng đều chứa glycerin. Sự khác biệt là không giống như thêm sữa dê hoặc bơ hạt mỡ, thêm glycerin để tạo ra phôi xà phòng trong suốt.

Phôi xà phòng trong mờ này rất thích hợp để thêm hoa ép và nó cũng rất lý tưởng để tạo màu. Phôi xà phòng glycerin dễ dàng tạo ra xà phòng có màu sắc tươi sáng.

Đặc điểm nổi bật: Được làm bằng các thành phần tự nhiên của chất béo và dầu, xà phòng glycerin giúp cân bằng độ ẩm trên da một cách hiệu quả. Và đó là lựa chọn tốt nhất để tạo xà phòng sáng màu.

Khuyên nghị loại da: Glycerin là chất giữ ẩm tự nhiên giúp hút nước vào da và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, nó sẽ không là lựa chọn đầu tiên cho da khô, vì có nhiều lựa chọn tốt hơn như bơ hạt mỡ và xà phòng bột yến mạch.


Phôi xà phòng lô hội

Phôi xà phòng lô hội hay còn gọi là nha đam được làm bằng lô hội thật để tạo ra một loại xà phòng cực kỳ nhẹ nhàng với kết cấu mềm mượt. Giống như xà phòng glycerin, nó là phôi xà phòng trong và bắt màu tốt. Xà phòng lô hội giúp duy trì độ ẩm của da đồng thời làm sạch các tạp chất và thường làm dịu da bị ngứa hoặc bị kích ứng.

Nó có nhiều lợi ích từ chất kháng khuẩn, đến khoáng chất và chất chống oxy hóa cho làn da trẻ trung, và đặc tính chống viêm để làm dịu kích ứng. 

Đặc điểm nổi bật của: Xà phòng nha đam có thể là loại xà phòng làm dịu da nhất mà bạn có thể tìm thấy. Và nó tạo ra bọt sủi rất tuyệt vời.

Đề xuất loại da: Xà phòng nha đam là một loại xà phòng mà tất cả các loại da đều có thể được hưởng lợi. Tuy nhiên, các chất kháng khuẩn và đặc tính chống viêm của nó làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho loại da hỗn hợp, dễ bị mụn trứng cá.


Phôi xà phòng yến mạch

Yến mạch được yêu thích trong các sản phẩm chăm sóc da nhờ đặc tính tẩy da chết nhẹ nhàng và làm dịu da. Xenluloza và chất xơ từ yến mạch giúp làm dịu da hiệu quả cho làn da khô ngứa và kích ứng. Theo các chuyên gia chăm sóc da tự nhiên  nhờ có saponin, yến mạch có đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và trẻ lâu hơn.

Phôi xà phòng yến mạch sẽ giúp tăng thêm mùi hương và có thể tạo màu nếu bạn muốn. Tuy nhiên, bạn có thể thích bề ngoài trắng mềm của nó và những đốm bột yến mạch rám nắng.

Đặc điểm nổi bật: yến mạch là một trong những loại phôi xà phòng tốt nhất để làm xà phòng tự nhiên. Khả năng làm mềm da độc đáo của nó thực sự mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại!

Khuyên dùng loại da: bột yến mạch xay hoặc keo trong xà phòng nhẹ nhàng làm bóng vùng da thô ráp mà không làm mất độ ẩm của da. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm xà phòng rửa mặt. Nó rất được khuyến khích cho các loại da khô và da trưởng thành cũng như những người có vùng da nhạy cảm.


Phôi xà phòng bơ ca cao

Nếu là tín đồ của sô cô la, hẳn bạn không còn xa lạ gì với bơ cacao. Nó cùng đến từ hạt cacao! Là phôi xà phòng, bơ ca cao tạo bọt kem với hương thơm nhẹ của sô cô la. Hàm lượng vitamin E phong phú giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Nhiều phụ nữ sử dụng nó trong khi mang thai để giảm các vết rạn da. Nó cũng được sử dụng cho các vết sẹo.

Đặc điểm nổi bật của: lớp bọt giàu chất dưỡng ẩm của xà phòng bơ ca cao và mùi hương sô cô la thần thánh khiến nó trở thành một loại xà phòng mà mọi tín đồ xà phòng nên thử!

Khuyến nghị loại da: Có lợi cho mọi loại da, xà phòng bơ cacao được phụ nữ yêu thích.


Phôi xà phòng mật ong

Việc bổ sung mật ong sống làm tăng khả năng dưỡng ẩm, tạo thêm hương thơm ngọt ngào và đóng gói xà phòng chứa đầy chất chống oxy hóa.

Nó cũng giúp bảo quản xà phòng vì mật ong có tính kháng khuẩn.

Xà phòng mật ong tự nó có màu vàng sáng đẹp mắt, không cần chất tạo màu xà phòng. Tuy nhiên, bạn có thể làm đậm màu hơn bằng cách thêm các thành phần tự nhiên như mầm lúa mì vào.

Các loại tinh dầu cam quýt tươi như chanh, các loại hoa mềm như hoa oải hương và các loại tinh dầu ấm như quế và đinh hương đều hòa quyện vào xà phòng mật ong. Tuy nhiên, bất kỳ mùi hương nào bạn thêm vào sẽ có mùi thơm hơi ngọt do tính chất của mật ong.

Đặc điểm nổi bật của phôi xà phòng: Mật ong là một nguồn tự nhiên các chất dinh dưỡng, vitamin, enzym và axit thúc đẩy làn da. 

Khuyến nghị loại da: Là một chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong thu hút và liên kết độ ẩm cho da. Và lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn các gốc tự do. Nó rất tốt cho da người trưởng thành, khô và tất cả các loại da.


Phôi xà phòng dầu ô liu

Xà phòng dầu ô liu rất giàu axit béo không bão hòa đơn giúp bổ sung lượng nước bên trong lớp biểu bì. Và nó có chứa oleocanthal, một hợp chất chống viêm cao hỗ trợ giảm viêm thường liên quan đến các tình trạng da khô như eczema hoặc bệnh vẩy nến, cũng như mụn trứng cá. Nó cũng giữ mùi hương và màu sắc khá tốt để làm xà phòng tại nhà.

Đặc điểm nổi bật của phôi xà phòng: Xà phòng từ dầu ô liu chứa nhiều vitamin và dưỡng chất với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó tạo ra một lớp bọt dày mà không làm khô da.

Khuyên dùng loại da: xà phòng dầu ô liu cực kỳ dịu nhẹ và được khuyên dùng cho mọi loại da và mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nó chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A và E đã được chứng minh là có tác dụng trì hoãn sự xuất hiện của nếp nhăn.


Phôi xà phòng sữa dừa

Phôi xà phòng dừa trắng được thiết kế để không chứa chất béo siêu cao, có nghĩa là nó sẽ không để lại cặn trên bề mặt. Khi nói đến làm xà phòng, nó là phôi làm sạch tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của phôi xà phòng: Đây là loại phôi xà phòng có màu trắng tinh khiết nhất. Nó có thể tạo ra xà phòng sáng màu như xà phòng glycerin trong. Nó cũng là một loại xà phòng không có mùi hương và sẽ lưu giữ mùi hương rất tốt.

Đề xuất loại da: Nhiều người khuyên dùng xà phòng dừa cho những người có loại da hỗn hợp hoặc da dầu. Chất chống vi khuẩn và làm sạch sâu của nó có thể giúp giảm mẩn đỏ và sưng tấy, đồng thời giảm mụn.


Phôi xà phòng castile

Loại xà phòng cổ xưa này đang trở lại phổ biến rộng rãi. Nhiều khả năng là do nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm đơn giản, không độc hại. Điều tuyệt vời ở xà phòng Castile là nó không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Do đó, nó sẽ ảnh hưởng đến tình trạng bong tróc hoặc đóng vảy.

Và xà phòng Castile cho phép làn da thở không giống như xà phòng tổng hợp hiện đại gây bít lỗ chân lông, xà phòng Castile có tác dụng làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông!

Được làm từ dầu ô liu và các thành phần đơn giản từ thực vật có màu trắng hoặc vàng nhạt. Nó là phôi xà phòng cực kỳ dễ sử dụng, mang lại khả năng vô tận về mùi hương và màu sắc.

Đặc điểm nổi bật của xà phòng: xà phòng Castile chứa tất cả các lợi ích của xà phòng dầu ô liu được đề cập ở trên.

Khuyên dùng loại da: Xà phòng Castile không chỉ mang lại làn da sạch sâu mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho mọi loại da. Và nhiều người khẳng định sự khác biệt trong làn da của họ chỉ sau hai tuần sử dụng thường xuyên. Đây là kết quả của các đặc tính kháng khuẩn tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn đồng thời hỗ trợ cân bằng độ PH trên da.

Phôi xà phòng soap base mua ở đâu Phôi xà phòng soap base mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 10, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.