Cho chó ăn gì để có bộ lông đẹp

Một bộ lông chó đẹp luôn là mong ước của những người nuôi Poodle, Samoyed, Maltese... Nhưng để có một chú chó như vậy, bạn phải biết cách chăm sóc lông và chú ý đến hàm lượng dinh dưỡng của chúng, cho ăn đủ chất, đúng liều lượng và đảm bảo khoa học. Nhưng nên cho chó ăn thức ăn gì để lông đẹp luôn là câu hỏi mà nhiều người đang đi tìm câu trả lời.



Cho chó ăn gì để lông đẹp

Thức ăn cho chó lông đẹp bao gồm các loại thức ăn giàu vitamin, axit béo và giàu khoáng chất. Khi chó được cung cấp các loại thức ăn có chứa các chất trên, đảm bảo 3 tuần sau chó của bạn sẽ mượt lông.


Các loại thức ăn cho chó ăn lông đẹp hơn

Lòng đỏ trứng

Bạn nên cân nhắc khi cho trứng gà vào khẩu phần ăn, không nên lạm dụng quá nhiều. Cho chó ăn lòng trắng trứng gà hoặc trứng vịt, trứng ngỗng có thể khiến chó bị đầy bụng, khó tiêu. Nhưng nếu để tiết kiệm và Poodle của bạn đã trưởng thành, hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn thì bạn có thể luộc trứng cho Poodle ăn để có bộ lông đẹp.


Da heo

Poodle ăn da và mỡ giúp bộ lông sạch mượt hơn. Một loại thức ăn không được coi là có lợi nhưng khi cho Poodle ăn sẽ xay nhuyễn một cách đơn giản và hiệu quả.


Dầu cá Omega 3

Thức ăn cho chó với dầu cá Omega 3 giúp chúng có đôi mắt tốt hơn và lông mềm mượt. Đặc biệt không bạc màu lông. Đôi khi bạn cho Poodle ăn với liều lượng tùy theo cân nặng của chúng sẽ tạo cho chúng một bộ lông mà ai cũng muốn chạm vào. Bạn cũng có thể sử dụng gel dinh dưỡng bổ sung Omega 3 và Omega 6 giúp mượt da lông.

Tham khảo sản phẩm gel dinh dưỡng Megaderm mượt lông tại ĐÂY

Thịt bò

Đối với chó lớn, thỉnh thoảng bạn cho chó ăn một ít thịt bò tươi. Với một loại chó nhỏ như Poodle, nên cho chó ăn thịt bò từ từ, không nên cho ăn đột ngột và quá nhiều cùng một lúc.


Hoa hồi

Dùng một bó hoa nhỏ và trộn với thức ăn cho chó. Đây là một loại thảo mộc rất tốt cho chó để làm mượt lông. Cách này ít người biết và làm nhưng theo kinh nghiệm của những người nuôi chó cho thấy phương pháp này rất hiệu quả.


Hãy áp dụng những cách làm khoa học trên để giúp lông chó Poodle của bạn trở nên bóng mượt nhé.

Cho chó ăn gì để có bộ lông đẹp Cho chó ăn gì để có bộ lông đẹp Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 23, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.