Cào móng cho mèo mua ở đâu

Mèo cào móng để làm gì

Cào móng là một hành vi bình thường, theo bản năng của mèo. Mèo có nhu cầu cào. Nó làm điều đó để thể hiện cảm xúc, như phấn khích hoặc căng thẳng, đánh dấu đồ vật bằng mùi hương của nó (nó có tuyến mùi hương ở bàn chân), loại bỏ phần móng chết và để có được một bộ móng tốt.

Cũng cần lưu ý rằng mèo không nghĩ về điều đúng hay sai. Trên thực tế, nó không có bất kỳ khái niệm nào về việc làm đúng hay sai. Mèo chỉ nghĩ về việc đáp ứng nhu cầu của nó. Khi một con mèo có nhu cầu cào nó sẽ không quan tâm chủ của nó thích nó làm gì mà là nó thích cào ở đâu hơn. 

Chính vì thế bạn cần chuẩn bị trụ hoặc bàn cào móng cho mèo. 

Cào móng cho mèo mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua trụ cào móng mèo, bàn cào móng cho mèo nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Bàn cào móng cho mèo kèm catnip


Bàn cào móng cho mèo hình chữ nhật giúp mèo cào sạch và mòn bớt móng. Giúp mèo giải tỏa căng thẳng và không cào những đồ đạc trong nhà. Có kèm theo catnip khi mua để hấp dẫn mèo vào bàn cào.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Trụ cào móng cho mèo

Trụ cào móng có đệm nằm và đồ chơi cho mèo. Chất liệu gỗ bọc dây thừng sợi gai, đệm mút bọc nỉ nhung. Sản phẩm giúp mèo cào móng, giảm streess, leo trèo tập thể dục.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cách dạy mèo không cào ghế

Mèo thích cào những đồ vật cao và chắc chắn để chúng có thể cắm móng vào và bám tốt. Đó là lý do tại sao mèo có xu hướng cào đồ đạc ví dụ ghế sofa. Như vậy làm sao để mèo không cào ghế sofa?

Hầu hết mèo thích (thậm chí hơn cả đồ đạc!) trụ cào cao, không lung lay khi bị cào và được làm bằng một loại dây nên bạn sẽ cần chuẩn bị cho nó một trụ cào. Một số con mèo thích cào theo chiều ngang, trong trường hợp đó, bạn có thể đặt trụ cào dọc nằm ngang hoặc tìm một bàn cào móng cho mèo. Một số con mèo cũng thích cào các tấm bìa cứng. Một bề mặt chống xước lý tưởng khác là gỗ, vì vậy nếu tiện, bạn có thể tạo trụ hoặc miếng chống xước. Chỉ cần đảm bảo rằng nó đủ cao hoặc đủ dài và chắc chắn.

Nếu mèo thích cào ghế, hãy đặt trụ cào bên cạnh ghế. Nếu mèo thích cào tường cạnh cửa trước khi bạn về nhà, hãy đặt trụ cào gần cửa trước của bạn. Vị trí đặt trụ cào rất quan trọng.

Mặc dù bạn có trụ cào tốt nhất cho mèo, nhưng mèo của bạn chưa biết điều đó. Cách dễ nhất để giới thiệu mèo với trụ cào là chơi với nó xung quanh trụ. Chẳng hạn như sử dụng đồ chơi cần câu cá hoặc đèn chiếu laser để nó tương tác với trụ cào trong khi chơi. Bạn cũng có thể xoa catnip lên trụ cào trong vài ngày đầu tiên. Điều rất quan trọng là bạn không nên bế mèo lên bề mặt cào và chà xát lên bề mặt bàn chân của chúng. Điều này có vẻ vô hại, nhưng có thể tạo ra phản ứng căng thẳng ở một số con mèo và khiến chúng tránh trụ hoặc miếng đệm cào.

Lợi ích của đồ cào móng cho mèo

Những đồ cào móng mèo như trụ cào móng mèo, bàn cào móng mèo, cây cào móng mèo... Trụ cào mèo có vẻ giống như một món đồ nội thất vô thưởng vô phạt. Xét cho cùng, nó chỉ đơn giản là một cột hoặc bàn được phủ bằng thảm hoặc dây thừng. Tuy nhiên, món đồ đơn giản này có thể giúp giảm bớt rất nhiều vấn đề đau đầu khi nuôi mèo bằng cách giúp bạn chuyển hướng xu hướng tự nhiên của mèo, do đó cải thiện sức khỏe của mèo.

Đối với mèo con: Các trụ cào móng rất hữu ích cho mèo con với rất nhiều năng lượng tích cực. Trụ cào của mèo mang đến một hoạt động mạnh mẽ cho chúng đồng thời cho chúng một thứ gì đó để chúng tự bám vào trong nhà từ sớm. Điều này sẽ giúp chúng điều chỉnh dễ dàng hơn và giảm bớt mọi vấn đề về hành vi của mèo có thể xảy ra với môi trường mới. Đối với những đứa trẻ hăng hái này, các trụ cào có treo các vật dụng để chúng chơi sẽ giúp lôi kéo chúng sử dụng nó.

Đối với đồ đạc: Như nhiều người nuôi mèo chắc chắn biết, mèo thích cào ngay cả khi chúng không có cột để làm điều đó. Điều này có nghĩa là nó sẽ tìm thấy thứ khác để cào, thường là đồ nội thất quý giá. Mua một trụ cào cho mèo có thể giúp chuyển hướng vấn đề này. Tuy nhiên, đừng cho rằng chỉ cần dựng trụ cào mèo sẽ giúp mèo không cào vào đồ đạc. Thay vào đó, bạn phải dụ nó cào vào trụ. Đặt catnip vào đó hoặc bánh thưởng ở trên cùng có thể giúp khắc phục vấn đề về hành vi của mèo này.

Đối với sức khỏe của mèo: Mặc dù có vẻ như là một thói quen khó chịu nhưng cào thực sự rất tốt cho sức khỏe của mèo. Nó không chỉ giữ cho móng vuốt của nó ở hình dạng thích hợp mà còn là một bài tập thể dục tuyệt vời và là một cách tốt để giảm căng thẳng. Một con mèo khỏe mạnh là một con mèo có thể cào mà không cần lo lắng, và đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải có trụ cao cho nó.

Nơi tụ tập: Nếu bạn nuôi nhiều mèo, chúng sẽ có xu hướng tụ tập tại trụ cào. Điều này có thể khiến trụ cào của mèo trở thành điểm gặp gỡ hoặc là nơi để mèo tụ tập chơi đùa và tương tác. Trụ cào là một cách tuyệt vời để gắn kết những con mèo của bạn lại với nhau, vì tất cả những con mèo đều thích cào.

Cào móng cho mèo mua ở đâu Cào móng cho mèo mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 20, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.