Bột đất sét xanh mua ở đâu

Bột đất sét xanh là gì

Bột đất sét xanh của Pháp là một loại bột rất mịn, màu xanh lá cây nhạt được lấy từ các nguồn ở Montana, Wyoming, Trung Quốc và có cả Châu Âu. Còn được gọi là đất sét biển, đất sét xanh của Pháp từ lâu đã được biết đến với lợi ích chăm sóc da giải độc do sự pha trộn độc đáo của các khoáng chất.

Đất sét xanh Pháp được tìm thấy tự nhiên ở vùng Montmorillonite của Pháp. Nó bao gồm các oxit sắt và rong tảo bẹ, cùng với các chất thực vật bị phân hủy khác, góp phần tạo nên màu xanh của nó. Đất sét được khai thác từ trầm tích tự nhiên, sau đó được phơi nắng và nghiền mịn. Bởi vì các đặc tính chữa bệnh độc đáo nên nó đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều thế kỷ trong cả dược phẩm và mỹ phẩm.

Mua bột đất sét xanh ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua bột đất sét xanh nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Đất sét xanh Pháp French Green Clay

Đất sét xanh Pháp là nguyên liệu thiên nhiên chứa nhiều thành phần độc đáo như phốt pho, canxi, magie, đồng, kẽm... Thường dùng để làm xà phòng, mặt nạ cho mặt và body, tẩy da chết...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Công dụng bột đất sét xanh

Đất sét xanh của Pháp rất giàu magiê, canxi, kali, silic, selen, nhôm, titan, coban, natri, phốt pho, đồng và kẽm. Sự pha trộn đặc biệt của các khoáng chất này làm cho đất sét xanh của Pháp trở thành một trong những loại đất sét mỹ phẩm có khả năng thấm hút tốt nhất. Với điện tích âm và kết cấu rất mịn, nó hoạt động như một nam châm, hút các chất độc và chất độc mang điện tích âm ra khỏi da, rửa sạch các tạp chất và để lại làn da trong sáng, mịn màng và ngậm nước. So với các loại đất sét khác, đất sét xanh không bị vón cục như đất sét Bentonite và có khả năng thấm hút tốt hơn đất sét cao lanh, là sự lựa chọn tốt hơn và an toàn hơn cho mọi loại da.

Cách dùng bột đất sét xanh

Đầu tiên, nhẹ nhàng làm sạch da và vỗ nhẹ cho da khô. Sau đó:

Dùng ngón tay hoặc cọ mặt nạ để tán một lớp đất sét xanh mỏng lên vùng da mong muốn. Ví dụ, nếu bạn có vùng chữ T nhờn, bạn có thể cân nhắc việc đắp mặt nạ trên trán, mũi và cằm.

Chờ 10 đến 15 phút hoặc theo thời gian được khuyến nghị trên bao bì của sản phẩm.

Khi mặt nạ khô, sờ vào có cảm giác căng, nhẹ nhàng rửa sạch. Không dùng khăn để lau mạnh vì có thể gây kích ứng

Mẹo nhỏ khi sử dụng đất sét xanh

Tránh sử dụng chén hoặc dụng cụ bằng kim loại khi trộn đất sét. Kim loại có thể phản ứng với các khoáng chất và có thể làm cho đất sét không hoạt động, và kết quả là bạn sẽ không thể trải nghiệm những lợi ích của nó. Thay vào đó, hãy thử sử dụng bàn chải hoặc thìa gỗ.

Bạn nên thử nghiệm một vùng da nhỏ trước khi bôi. Cung như với bất kỳ sản phẩm mới nào mà bạn chưa sử dụng trên da, tốt nhất bạn nên xác nhận để không gặp phải bất kỳ sự nhạy cảm nào. Để có kết quả kiểm tra chính xác hãy thử nghiệm trong vòng 24 giờ.

Nhiều thành phần có thể trộn đều với đất sét, bao gồm nước, dầu nền và tinh dầu. Hãy chọn những gì tốt nhất cho bạn dựa trên sở thích cá nhân và loại da của bạn.

Bột đất sét xanh mua ở đâu Bột đất sét xanh mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 12, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.