Bột đất sét hồng bán ở đâu

Bột đất sét hồng là gì

Đất sét hồng của Pháp là một loại đất sét cao lanh nhẹ. Nó là một loại đất sét tự nhiên có kaolinit là thành phần chính. Kaolinit là một khoáng chất đất sét, còn được gọi là khoáng chất silicat có ở một số loại đá. Nó là khoáng chất mềm, màu trắng, được tạo ra khi thời tiết làm suy giảm các khoáng chất nhôm silicat như fenspat. Nó là một trong những loại khoáng sản phổ biến nhất trên thế giới, được khai thác ở Brazil, Bulgaria, Pháp, Vương quốc Anh, Iran, Đức, Ấn Độ, Úc và các quốc gia khác. Đất sét đặc biệt có nhiều trong các loại đất tồn tại ở vùng khí hậu ẩm ướt, chẳng hạn như đất ở các khu vực rừng mưa nhiệt đới.

Tùy thuộc vào nguồn gốc của đất sét sẽ xác định hàm lượng khoáng chất và cấu trúc vật lý của nó, do đó ảnh hưởng đến tác dụng trên da. Để sử dụng trong mỹ phẩm, cao lanh được nghiền thành nguyên liệu dạng bột. Đất sét hồng Pháp thực chất có xuất xứ từ Pháp, có màu hoa hồng nhẹ. Loại đất sét đặc biệt này có những lợi ích cụ thể đối với làn da.

Đất sét hồng Pháp là sự kết hợp giữa đất sét đỏ và trắng. Nó được coi là nhẹ nhất trong số các loại đất sét và hoạt động tốt cho các loại da thường, nhạy cảm và da trưởng thành. Thành phần độc đáo của nó bao gồm kaolinit, sắt, illite, montmorillonite và canxit. 

Bột đất sét hồng bán ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua bột đất sét hồng nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Đất sét hồng French Rose Clay

Sản phẩm dạng bột màu hồng nhạt phân tán trong dầu và nước, sử dụng làm mặt nạ thải độc cho da, tẩy tế bào chết da. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ có đầy đủ chứng nhận chất lượng sản phẩm, CO, CQ và phân tích thành phần sản phẩm CA.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Công dụng bột đất sét hồng

Bột đất sét hồng của Pháp có thể được sử dụng để làm sạch và giải độc da, loại bỏ các tế bào da chết và tạo vẻ ngoài tươi mới toàn diện. Nó cũng có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và các bệnh về da khác; lưu thông máu và bạch huyết kém và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nó được sử dụng rộng rãi nhất trong sản xuất mỹ phẩm.

Cách dùng bột đất sét hồng

Cho 2 muỗng canh đất sét hồng Pháp cho vào tô.

Đổ 1/2 tách nước ấm vào tô và trộn đất sét cho đến khi nó bắt đầu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể cần thêm một ít nước nếu hỗn hợp quá đặc. Bạn sẽ có thể dễ dàng tán đều lên da.

Làm ẩm da mặt bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn.

Dùng đầu ngón tay thoa đều đất sét lên da để đất sét phân bố đều. Hãy cẩn thận để không để nó vào mắt.

Để đất sét trong 10 đến 15 phút. Khi nó khô đi, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hơi căng trên da. Bạn không cần phải để nó khô hoàn toàn mà chỉ cần 15 phút là đủ.

Rửa sạch hoàn toàn đất sét trên mặt bằng nước ấm.

Bột đất sét hồng bán ở đâu Bột đất sét hồng bán ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 13, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.