Bơ ca cao nguyên chất mua ở đâu

Bơ ca cao là gì

Bơ ca cao hay cocoa butter là một chất béo tinh khiết, ổn định, được biết đến nhiều nhất vì có mặt trong kem dưỡng da mặt và cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng được sử dụng trong nấu ăn, cả trong các công thức nấu ăn ngọt và mặn. Bơ cacao có hương vị và mùi thơm của cacao và được coi là chất béo thực vật. Mặc có từ "bơ" trong tên nhưng nó là thuần chay và không chứa các sản phẩm từ sữa. Bơ ca cao có màu vàng nhạt và được bán ở dạng rắn nên nó cần được làm chảy trước khi nấu. Nó được sử dụng để làm sô cô la trắng và các thanh sô cô la khác, tạo cho bánh kẹo có cảm giác mịn và mượt. Bởi vì kết cấu của bơ ca cao và thời hạn sử dụng lâu nên nó cũng được sử dụng như một thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da.

Mua bơ ca cao nguyên chất ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua bơ ca cao nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Bơ ca cao nguyên chất Deva

Bơ ca cao nguyên chất 100% xuất xứ Việt Nam khối lượng tịnh 500gr. Đây là bơ ca cao thực vật chiết xuất từ quả ca cao được dùng trong làm bánh, làm chocolate và các sản phẩm dưỡng da.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bơ ca cao dùng để làm gì

Bơ ca cao lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vì nó ở trạng thái rắn ở nhiệt độ phòng. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên ngăn ngừa ôi thiu, giúp kéo dài thời hạn sử dụng. Bơ ca cao cho cảm giác mịn như nhung trên da, là sản phẩm hoàn hảo cho nước muối, kem dưỡng da, son dưỡng môi và một số loại trang điểm. Bởi vì nó không độc và tan chảy ở nhiệt độ cơ thể, nó cũng được sử dụng làm nền cho thuốc đạn y tế để vận chuyển thuốc.

Bơ ca cao là một chất bổ sung bổ dưỡng cho các công thức nấu ăn ngọt và mặn và có thể thêm một chút kem vào đồ uống và món tráng miệng. Sử dụng nó thay cho bơ dừa hoặc dầu và thay thế cho bơ trong các công thức nấu ăn thuần chay hoặc không có sữa. Do có điểm bốc khói cao, nên bơ ca cao rất lý tưởng khi nấu ở nhiệt độ cao vì nó sẽ không dễ bị cháy. Nó cũng không cần thiết phải sử dụng nhiều như các chất béo khác. Vì nó ở dạng rắn nên bơ ca cao cần được đun chảy trước khi sử dụng.

Bơ ca cao có tác dụng gì

Tăng cường sức khỏe làn da

Nhiều sản phẩm chăm sóc da có chứa bơ ca cao, bao gồm kem dưỡng ẩm và kem chống lão hóa. Các sản phẩm này có một số lợi ích đối với sức khỏe làn da, chẳng hạn như làm dịu da khô và cải thiện độ đàn hồi của da.

Ca cao chứa một số chất chống oxy hóa được gọi là polyphenol, là một nhóm các chất hóa học có nguồn gốc thực vật với một loạt các lợi ích sức khỏe tiềm năng. Những polyphenol này có lợi cho sức khỏe làn da, chẳng hạn như giảm viêm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dưỡng ẩm cho da

Bơ ca cao là thành phần cốt lõi trong nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da. Một số người sử dụng bơ ca cao nguyên chất để giúp giảm khô da.

Giống như các chất dưỡng ẩm tự nhiên khác, chẳng hạn như dầu dừa, bơ ca cao chủ yếu được tạo thành từ các axit béo. Những chất béo này có thể giúp hình thành một lớp bảo vệ trên da, ngăn không cho độ ẩm thoát ra ngoài và do đó giúp da không bị khô.

Một số người cũng sử dụng bơ ca cao để giảm khô da do các bệnh da thông thường, chẳng hạn như bệnh chàm và bệnh vẩy nến. 

Ngăn ngừa rạn da

Bơ ca cao có thể ngăn ngừa các vết rạn da phát triển, đặc biệt là khi mang thai.

Một số bác sĩ và nữ hộ sinh có thể khuyên sử dụng bơ ca cao trong thời kỳ mang thai để giảm nguy cơ bị rạn da.

Bơ ca cao có tốt không

Bơ ca cao an toàn để sử dụng trên da. Bơ cacao nguyên chất không chứa bất kỳ thành phần nào có khả năng gây ra vấn đề ở hầu hết mọi người.

Mọi người có thể ăn bơ ca cao nguyên chất nhưng không nên ăn các sản phẩm bơ ca cao dùng cho da.

Giống như nhiều sản phẩm chăm sóc da, công thức bơ ca cao có thể chứa các thành phần khác có thể gây kích ứng da. Luôn kiểm tra nhãn để tìm các chất có khả năng gây kích ứng.

Bơ ca cao nguyên chất mua ở đâu Bơ ca cao nguyên chất mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 14, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.