Auxin mua ở đâu

Auxin là chất gì

Auxin là một loại hormone tăng trưởng mạnh được sản xuất tự nhiên bởi thực vật. Nó được tìm thấy trong chồi và ngọn rễ và thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, phát triển thân và rễ. Nó cũng có thể ảnh hưởng mạnh đến sự định hướng của cây bằng cách thúc đẩy quá trình phân chia tế bào về một phía của cây để phản ứng với ánh sáng mặt trời và trọng lực.

Mua auxin ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua auxin nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Auxin alpha NAA Ấn Độ

Sản phẩm dạng bột màu trắng, công thức phân tử C12H10O2. Bột ít tan trong nước, dễ tan trong nước nóng, tan tốt trong các dung môi khác như acetone, eter, cloroform, dung dịch kiềm… Khi mua có tặng kèm dung môi để hòa tan. Bụi của sản phẩm có thể gây kích ứng mũi, nếu bay vào mắt có thể gây kích ứng mắt nghiêm trọng nên cần có các biện pháp bảo hộ khi sử dụng.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Auxin nhân tạo là gì

Auxin nhân tạo hay auxin tổng hợp được thiết kế để bắt chước axit indole-3-acetic (IAA), một loại hormone thực vật không thể thiếu ảnh hưởng đến sự tăng trưởng, phát triển của tế bào và khả năng sinh dưỡng.

Auxin được sinh ra ở đâu

Auxin được sinh ra ở thân, chồi và ngọn rễ. Ví dụ: Axit axetic Indole (IA). Auxin là một loại hormone thực vật được sản xuất ở đầu thân cây có tác dụng thúc đẩy sự kéo dài của tế bào. Auxin di chuyển đến phía tối của cây, làm cho các tế bào ở đó phát triển lớn hơn các tế bào tương ứng ở phía sáng của cây. Điều này tạo ra sự uốn cong của đầu thân cây về phía ánh sáng.

Các loại auxin

Gần đây, một số chất thể hiện tác dụng của auxin đã được phân lập từ thực vật.

Indole 3-Acetic Acid (IAA) là auxin tự nhiên phổ biến. Nó được khám phá bởi Kogl và cộng sự (1934). Các hóa chất liên quan là indole 3-acetaldehyde, indole 3-acetonitril, axit phenylacetic và axit 4-chloro indole acetic. Nhưng trong phần lớn các loài thực vật, axit Indole-3-acetic (IAA) được tìm thấy có mặt với số lượng lớn hơn nhiều so với bất kỳ loại auxin nào khác.

Auxin thường ở dạng phức hợp, liên kết với một aminoacid hoặc đường. Những phức hợp này đóng vai trò là tiền chất và sáu phân tử tiền chất khác nhau cho auxin đã được báo cáo. Tryptophan đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành auxin. Nhiều hợp chất Indole cũng đóng vai trò là tiền chất của auxin.

Sự tổng hợp Auxin được điều hòa bởi sự hiện diện của ánh sáng và kẽm. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều không tốt cho sự hình thành IAA. Do đó, người ta cho rằng tổng hợp auxin là một quá trình qua trung gian của enzym.

Auxin có độc không

Độc tính trên người của các auxin tổng hợp tương đối lành tính. Tuy nhiên, khi lượng hấp thụ trên vài trăm ml sản phẩm thương mại, đặc biệt là sự kết hợp với các chất gây say khác (ví dụ như rượu), có thể gây sốc với suy hô hấp và dẫn đến tử vong.

Auxin mua ở đâu Auxin mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 25, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.