Tinh dầu gỗ hồng mộc mua ở đâu

Tinh dầu gỗ hồng mộc là gì

Cây hồng mộc hay rosewood nổi tiếng ở Brazil là một loài cây thường xanh khổng lồ có tên khoa học là Aniba Rosaeaodora. Tinh dầu gỗ hồng mộc được chiết xuất từ chất gỗ của cây hồng mộc với sự hỗ trợ của quá trình chưng cất hơi nước. Các thành phần chính của nó là alpha-terpineol, alpha-pinen, benzaldehyde, cineole, camphene, geranial, geraniol, neral, myrcene, limonene, linalool và linalool oxide.

Tinh dầu gỗ hồng mộc mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua tinh dầu gỗ hồng mộc nguyên chất nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Tinh dầu gỗ hồng mộc rosewood Herber Natural Life

Sản phẩm có xuất xứ Ấn Độ chiết xuất 100% từ lá và thân cây gỗ hồng mộc. Có các dung tích 10ml, 30ml, 50ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm có chứng nhận chất lượng C/O form AI, GMP - WHO, USDA - ORGANIC, ISO 9001-2015, Halal Certificate. Kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm Quatest 3 tại Việt Nam

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Tinh dầu gỗ hồng mộc có tác dụng gì

Chúng ta hãy xem loại tinh dầu có mùi hoa, ngọt ngào có nguồn gốc từ những mảnh gỗ trông như đã chết này có những tác dụng gì nhé!


Có thể giúp xoa dịu chứng trầm cảm

Tinh dầu này có thể làm mất đi tâm trạng mệt mỏi và mang lại cho cảm giác dễ chịu trong vòng vài phút. Hương thơm nhẹ, ngọt, cay và hoa của loại dầu này được các chuyên gia hương liệu ưa chuộng. Nó có thể xua tan nỗi buồn và sự thất vọng và giúp tích cực hơn. Nó rất tốt cho những người gần đây đã thất bại hoặc đang cảm thấy xuống tinh thần, cho dù đó là về mặt học vấn, nghề nghiệp hay các mối quan hệ.


Giảm đau

Mặc dù không mạnh, tinh dầu này có thể dùng như một loại thuốc giảm đau nhẹ và có thể giúp giảm đau đầu nhẹ, đau răng và đau cơ và khớp, đặc biệt là những bệnh do nhiễm trùng dẫn đến cảm lạnh, cúm, quai bị và sởi.


Khử trùng

Trước khi đến gặp bác sĩ sau một vết cắt nhỏ, vết trầy xước hoặc vết côn trùng cắn, bạn có thể làm một điều. Nhúng một miếng bông vào tinh dầu gỗ hồng mộc và thoa lên nơi bị ảnh hưởng. Điều này có thể không chỉ bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng mà còn có thể giúp chữa lành vết thương.


Khử mùi

Vị cay nhẹ, hương hoa và mùi ngọt ngào của loại dầu này có thể dùng như một chất khử mùi tự nhiên lý tưởng, xua đuổi mùi hôi, làm cho bạn cảm thấy sảng khoái và giữ cho bạn an toàn khỏi các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra.


Kích thích tình dục

Tinh dầu chiết xuất từ ​​loại gỗ cứng này thực sự có thể khơi dậy cảm xúc mềm mại và dịu dàng cho đối tác của bạn và có thể mang lại khoảng thời gian rất vui vẻ trong phòng ngủ. Điều này có thể rất có lợi cho những người đang mất hứng thú với tình dục do khối lượng công việc lớn, căng thẳng nghề nghiệp, lo lắng, và thậm chí ảnh hưởng của ô nhiễm. Mất ham muốn tình dục hoặc lãnh cảm là một vấn đề đang gia tăng đáng báo động trong cuộc sống đô thị. May mắn thay, tinh dầu này có thể là một trợ giúp thực sự.


Tăng cường trí nhớ

Loại dầu này có thể giữ cho bộ não hoạt bát, nhạy bén, tỉnh táo và cũng có thể giảm đau đầu. Điều này cũng sẽ cải thiện trí nhớ và giúp bảo vệ khỏi các rối loạn thần kinh.


Diệt côn trùng

Tinh đầu này có đặc tính diệt côn trùng và có thể tiêu diệt côn trùng nhỏ như muỗi, rận, rệp, bọ chét và kiến. Bạn cũng có thể sử dụng nó trong bình xịt, chất làm sạch phòng và nước rửa sàn. Nếu được chà xát trên da, nó cũng tránh được muỗi.


Kích thích

Tinh dầu này có thể kích thích cơ thể và các hệ thống cơ quan và chức năng trao đổi chất khác nhau. Nó có thể kích thích cảm giác, bài tiết hormone, enzym, axit và mật, tuần hoàn, tiêu hóa và các chức năng thiết yếu khác.


Tác dụng khác

Nó làm trẻ hóa làn da và giữ cho da trông khỏe mạnh và tươi trẻ. Nó rất hữu ích trong việc điều trị buồn nôn, nôn mửa, ho và cảm lạnh, căng thẳng, nếp nhăn, bệnh ngoài da và mụn trứng cá.


Cách sử dụng tinh dầu gỗ hồng mộc

Cùng với việc sử dụng để điều trị trầm cảm, tiết hormone và kích thích tình dục, một công dụng phổ biến khác của tinh dầu gỗ hồng mộc là để chăm sóc da. Nó có đặc tính tái tạo mô giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa sớm và cũng hoạt động tốt để ngăn ngừa nhiều tình trạng da khác nhau.


Khuếch tán bằng cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu.

Pha loãng trong dầu nền và sau đó nhỏ một hoặc hai giọt lên da của bạn hoặc những vùng bị ảnh hưởng cần chữa lành.

Lưu ý: KHÔNG sử dụng nó trên da mặt mà không pha loãng trong dầu nền nhẹ trước.

Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu gỗ hồng mộc đã pha loãng để làm dầu xoa bóp.

Thêm một hoặc hai giọt vào nước tắm. Dùng pha loãng khi tắm: Sau khi ngâm mình ít nhất ba phút trong vòi hoa sen, tắt nước, nhỏ 5 đến 7 giọt dầu vào lòng bàn tay và thoa đều khắp cơ thể ướt. Dầu sẽ thẩm thấu rất nhanh và bạn có thể rửa sạch nếu muốn.

Trộn nó với kem dưỡng da hoặc kem yêu thích của bạn. Thêm một hoặc hai giọt vào kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn để đạt được lợi ích chống lão hóa.

Tinh dầu gỗ hồng mộc cũng hoạt động như một loại thuốc đuổi côn trùng hiệu quả, xua đuổi muỗi, nhiều loại bọ khác và kiến.

Nó cũng có thể hoạt động như một chất làm mát phòng hiệu quả. Thêm 15 giọt mỗi 60ml nước cất và sau đó phun tùy ý.

Thành phần của tinh dầu gỗ hồng mộc có hàm lượng linalool cao (86 phần trăm) rất hữu ích cho các ứng dụng công nghiệp. Linalool được biến đổi thành nhiều dẫn xuất cần thiết cho ngành công nghiệp hương liệu và hương liệu thực phẩm.

Các thành phần khác của tinh dầu gỗ hồng mộc, chẳng hạn như a-pinen, a-terpineol, camphene, neral, myrcene, geranial, 1,8-cineole, benzaldehyde, linalool oxit và limonene, chịu trách nhiệm về tác dụng tăng cường sức khỏe. Dầu này hoạt động như một chất kích thích, chống trầm cảm, giảm đau, kháng khuẩn và khử trùng.


Tinh dầu gỗ hồng mộc có an toàn không

Tinh dầu gỗ hồng mộc rất an toàn, miễn là nó được sử dụng điều độ và pha loãng đúng cách. Nó kết hợp tốt với các loại dầu như cam, neroli, cam bergamot, chanh và bưởi grapefruit, cũng như các loại dầu hoa như hoa oải hương, hoa nhài và hoa hồng. Tinh dầu gỗ hồng mộc không độc hại, không gây kích ứng và không gây mẫn cảm. Tuy nhiên, Xoài Mút vẫn khuyên bạn nên patch test trước khi sử dụng dầu thảo dược này.


Tác dụng phụ

Tinh dầu gỗ hồng mộc không có tác dụng phụ nào được ghi nhận. Nhưng mặc dù khá an toàn thì trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng tinh dầu này mà không có lời khuyên của bác sĩ. Tinh dầu gỗ hồng mộc đặc biệt là ở mức độ mạnh không được khuyến khích cho trẻ quá nhỏ. Những người có làn da nhạy cảm cũng nên cẩn thận khi sử dụng tinh dầu gỗ hồng mộc. Nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào sau khi sử dụng dầu này, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ.


Tinh dầu gỗ hồng mộc mua ở đâu Tinh dầu gỗ hồng mộc mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 21, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.