Muối biển chết mua ở đâu

Muối biển chết là gì

Muối Biển Chết là muối từ Biển Chết ở Israel, là hồ nước mặn và sâu nhất thế giới.

Được biết đến với đặc tính chữa bệnh từ thời Kinh thánh, muối Biển Chết đã được sử dụng để điều trị các tình trạng da khác nhau, chẳng hạn như bệnh vẩy nến, do bức xạ tia cực tím mặt trời được tìm thấy ở Biển Chết. ‌

Bệnh vẩy nến là một tình trạng da gây ngứa, đỏ, xuất hiện các mảng vảy trên cơ thể. Chúng có thể xuất hiện khắp cơ thể, nhưng phổ biến nhất là xuất hiện trên khuỷu tay, đầu gối, da đầu và thân.

Muối biển chết mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua muối biển chết nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt... bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Muối biển chết

Muối biển chết sử dụng cho tắm, ngâm mình khối lượng 200g. Sản phẩm có tác dụng tốt với các trường hợp viêm khớp, viêm gân, vẩy nến, những vấn đề về da như phát ban, lở loét cơ thể do nhiễm trùng da, ngứa, mụn trứng cá, viêm eczema, gàu, ghẻ, tăng tiết bã nhờn, thư giãn, giảm căng thẳng, phục hồi cơ khớp...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Muối biển chết có tác dụng gì

Muối Biển Chết rất tốt cho làn da. Nó có thể tăng cường sức khỏe làn da cũng như điều trị các tình trạng sức khỏe khác nhau, chẳng hạn như viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến. Viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn dịch trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công hệ thống của chính bạn. Nó có thể gây ra các khớp bị viêm và làm tổn thương các bộ phận khác của cơ thể như mắt, da và tim.

Tăng cường sức khỏe làn da

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng muối magiê trong nước Biển Chết có thể tăng cường sức khỏe làn da bằng cách điều trị viêm.

Trong một nghiên cứu, những người tham gia với làn da khô đã ngâm một cánh tay trong 15 phút trong nước tắm có chứa 5% muối Biển Chết. Sau đó, cánh tay thứ hai được nhúng vào nước máy để so sánh hai cánh tay.

Một đến sáu tuần sau, những cánh tay ngập trong dung dịch muối Biển Chết trở nên mịn màng hơn. Da đỏ và khô, là dấu hiệu của chứng viêm, cũng giảm đáng kể sau khi điều trị bằng muối Biển Chết.

Trị các bệnh thấp khớp

Bùn Biển Chết và tắm trong nước muối Biển Chết cũng có thể được sử dụng để điều trị các bệnh thấp khớp, là những bệnh viêm nhiễm và tự miễn dịch khiến hệ thống miễn dịch của bạn tấn công các cơ quan, xương, cơ và khớp. ‌

Các bệnh thấp khớp bao gồm viêm khớp vẩy nến, viêm xương khớp đầu gối và viêm khớp dạng thấp.

Điều trị bệnh vẩy nến

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng muối Biển Chết đặc biệt tốt trong việc điều trị bệnh vẩy nến.

Các triệu chứng của bệnh vẩy nến bao gồm:

  • Ngứa, đau nhức và cảm giác bỏng rát
  • Cứng và sưng khớp
  • Móng tay dày và có rãnh
  • Đốm vảy, thường xảy ra với trẻ em
  • Các mảng da đỏ với vảy bạc, dày

Là một bệnh lâu dài hay mãn tính, bệnh vẩy nến không có cách chữa khỏi và thường diễn ra theo chu kỳ. Nó có thể biến mất và quay lại vài tháng sau.‌

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng muối Biển Chết có thể làm giảm nhiều triệu chứng của bệnh vẩy nến. Do bức xạ tia cực tím mặt trời ở Biển Chết, liệu pháp tắm nắng (hoặc tắm) ở Biển Chết có thể điều trị bệnh vẩy nến.‌

Một nghiên cứu năm 1997 bao gồm 25 người tham gia bị bệnh vẩy nến vulgaris (bệnh vẩy nến mãn tính) cho thấy rằng muối tắm ở Biển Chết có lợi hơn so với muối thông thường. Những người tham gia được chia thành hai nhóm, một nhóm sử dụng muối tắm Biển Chết và nhóm còn lại sử dụng muối thông thường. Cả hai nhóm đều sử dụng các phương pháp điều trị tương ứng trong thời gian tắm 20 phút hàng ngày trong ba tuần.‌

Sau ba tuần kết thúc, những người tham gia sử dụng muối tắm Biển Chết có tỷ lệ giảm bệnh vẩy nến cao hơn nhiều (43,6%) so với những người được điều trị bằng muối thông thường (24%).

Muối Biển Chết có an toàn không?

Nói chung, muối Biển Chết an toàn để sử dụng.

Sử dụng muối Biển Chết an toàn cho làn da, không làm tăng nguy cơ ung thư da.

Phân tích trong phòng thí nghiệm về bùn Biển Chết cũng cho thấy rằng không có bất kỳ nồng độ khoáng chất nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, sử dụng muối Biển Chết đi kèm với một số rủi ro nếu nuốt quá nhiều muối, bao gồm:

Rối loạn nhịp tim o bất thường về nồng độ chất điện giải

Quá nhiều có thể độc hại

Tuy nhiên, những rủi ro này chỉ xảy ra nếu bạn bị chìm ở Biển Chết. Chúng sẽ không xảy ra nếu bạn chỉ tắm trong muối Biển Chết.

Cách sử dụng muối biển chết

Muối Biển Chết có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như muối tắm hoặc sản phẩm chăm sóc da.

Muối tắm

Muối Biển Chết có thể được sử dụng làm muối tắm, bạn có thể thêm vào bồn tắm và ngâm mình trong bồn tắm.‌

Bạn có thể sử dụng muối tắm ở Biển Chết bằng cách cho vào nước tắm có nhiệt độ khoảng 35 độ C. Bạn có thể thêm một cốc muối vào nước tắm, nhưng hãy điều chỉnh nếu cần.

Sản phẩm chăm sóc da

Muối Biển Chết cũng có thể được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem và xà phòng.

Đặc biệt, bùn Biển Chết, là bùn từ Biển Chết có hàm lượng muối Biển Chết cao, được sử dụng để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da này.

Bạn có thể thoa chúng lên mặt cũng như các bộ phận khác trên cơ thể để giảm sưng tấy, mẩn đỏ và khô da. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua hoặc sử dụng một sản phẩm, hãy nhớ đọc thành phần và trao đổi với bác sĩ. Không mua hoặc sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ thứ gì trong đó có thể gây phản ứng dị ứng.


Muối biển chết mua ở đâu Muối biển chết mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 02, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.