Cỏ bạc hà mèo catnip mua ở đâu

Cỏ bạc hà mèo catnip là gì

Cỏ bạc hà mèo hay catnip là một loại thảo mộc lâu năm thuộc họ bạc hà labiatae. Tên gọi catnip được cho là có nguồn gốc từ phản ứng của mèo đối với cây. Đây là giống nepetalcataria mà hầu hết các con mèo đều thích thú.

Cỏ bạc hà mèo catnip mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua cỏ bạc hà mèo catnip nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Cỏ bạc hà mèo ống 40ml

Đây sản phẩm dạng khô bạn có thể sử dụng để rắc lên đồ chơi của mèo, cho ăn trực tiếp hoặc ngâm lấy nước cho mèo uống giúp cho mèo vui vẻ, yêu đời hơn, giảm stress, giúp mèo nghe lời chủ hơn.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Cỏ bạc hà mèo catnip có tác dụng gì

Thành phần hoạt chất nepetalactone trong cỏ bạc hà mèo catnip là một loại dầu thiết yếu làm thay đổi hành vi của các loài mèo nhà và các loài mèo khác. Khoảng một nửa đến hai phần ba số mèo sẽ phản ứng với loại dầu này. Mèo con có thể không phản ứng và chỉ phát triển toàn bộ sự thay đổi hành vi khi lớn hơn.

Phản ứng điển hình bao gồm ngửi, nhai, liếm, lắc đầu, sau đó là xoa cằm, má và cơ thể. Cơ thể lăn lộn tương tự như các kiểu động dục và được cho là một chất kích thích tình dục, nhưng điều này khó xảy ra.

Các phản ứng bổ sung có thể bao gồm vươn vai, chảy nước dãi, nhảy, liếm, hung hăng và hiếu động thái quá. Trạng thái "phê" này thường sẽ kéo dài từ năm đến mười phút.

Cỏ bạc hà catnip có hại cho mèo không

Không, mèo sẽ không dùng quá liều vì chúng sẽ từ chối khi đã đủ.

Cách sử dụng cỏ bạc hà mèo catnip

Bạn có thể cho mèo đồ chơi chứa catnip.

Bạn có thể trồng catnip tươi trong nhà.

Với dạng khô, bạn có thể rắc lên đồ chơi hoặc sàn nhà.

Bạn có thể xịt để làm mới đồ chơi catnip cũ hoặc khu vui chơi của mèo.

Nên sử dụng bao nhiêu là đủ

Không có liều lượng cụ thể. Nếu đã cỏ bạc hà mèo catnip ở dạng khô, bạn chỉ cần rắc một lần lên trụ hoặc sàn nhà,... Không nên cho mèo ăn quá nhiều có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

Cỏ bạc hà mèo catnip mua ở đâu Cỏ bạc hà mèo catnip mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 13, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.