Sáp nhũ hóa emulsifying wax bán ở đâu

Sáp nhũ hóa là gì

Sáp nhũ hóa hay emulsifying wax hay e-wax thường được sử dụng thay thế cho các loại sáp khác trong kem dưỡng. Vì kem dưỡng da được tạo ra từ sự kết hợp của sáp, dầu và nước, nên sáp nhũ hóa trong công thức sẽ đảm bảo các thành phần kết hợp tốt với nhau sau đó.

Sáp nhũ hóa đôi khi còn được gọi là Polawax, BTMS-50, Olivem 1000 hoặc Emulsimulse. Đây là những tên thương hiệu. Tùy thuộc vào thương hiệu hoặc nhà cung cấp và loại sáp nhũ hóa bạn mua, thành phần sẽ khác nhau.

Sáp nhũ hóa bán ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua sáp nhũ hóa emulsifying wax nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Sáp nhũ hóa Olivem 900 gói 30g

Olivem 900 là sáp nhũ hóa dạng vảy mềm, màu hơi ngà, mùi hơi giống dầu olive pomace. Olivem 900 là chất đồng nhũ hóa không có PEG và nhiệt độ nóng chảy từ 65-70 độ C.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp nhũ hóa có tác dụng gì

Thông thường, dầu và nước không trộn lẫn vào nhau trong những trường hợp bình thường.

Trong hóa mỹ phẩm, giải pháp để pha trộn hai chất lỏng không thể trộn lẫn (không thể pha trộn) là nhũ tương.

Nói một cách đơn giản, nhũ tương là sự huyền phù của một chất lỏng này trong một chất lỏng khác. 

Nếu bạn lấy một cái chai và đổ đầy 1/2 chai nước rồi đổ dầu vào phần còn lại, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy cả hai không trộn lẫn vào nhau. Tuy nhiên, nếu bạn lắc chai như điên, đột nhiên bạn thấy một hỗn hợp vẩn đục chỉ trong vài giây trước khi dầu và nước nhanh chóng tự phân loại và tách ra một lần nữa. Để giữ dầu lơ lửng trong nước, bạn cần có chất nhũ hóa. Dầu không thể tự nó hình thành một liên kết chặt chẽ với nước.

Sữa dưỡng và kem sẽ không tồn tại nếu chúng ta không thể trộn nước và dầu với nhau và ngăn chúng phân tách bằng chất nhũ hóa.

Trong nhũ tương, các mixen tạo thành một đầu lớn ưa béo (hút dầu) và một đầu ưa nước (hút nước). Các đầu ưa béo và ưa nước này tạo ra một trò chơi giằng co giữa dầu và nước để giữ dầu lơ lửng trong nước. Có một số chất nhũ hóa để sử dụng trong mỹ phẩm, nhưng phổ biến nhất là sáp nhũ hóa hay Emulsifying Wax. Đó chính là tác dụng của nó.

Sáp nhũ hóa emulsifying wax bán ở đâu Sáp nhũ hóa emulsifying wax bán ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 9 03, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.