Sáp candelilla mua ở đâu

Sáp candelilla là gì

Sáp candelilla là một loại sáp thực vật tự nhiên có nguồn gốc từ lá của cây Candelilla được trồng ở các vùng bán khô hạn của miền bắc Mexico và miền tây nam của Hoa Kỳ. Loại cây này là một họ của một loài thực vật có hoa, có tên gọi khác là Euphorbia antisyphilitica. Sáp này còn được gọi là sáp Euphorbia Cerifera hoặc Euphorbia Cerifera. Nó có màu vàng nâu đục, vỏ giòn, thơm.

Tên của nó có nghĩa là “ngọn nến nhỏ”, cũng là công dụng đầu tiên của nó là sáp để làm nến.

Sáp thực vật Candelilla được đưa vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và sắc đẹp như chăm sóc tóc, chăm sóc môi, chống nắng, thanh kem dưỡng da, chăm sóc da, nến và các sản phẩm thực phẩm... vì nó giúp giữ cho nhũ tương nguyên vẹn. Nó hoạt động như một chất kết dính để ngăn dầu và chất lỏng phân tách trong các sản phẩm dạng kem như kem nền, son dưỡng môi đậm đặc, dầu dưỡng tóc xoăn và sáp vuốt tóc.

Sáp candelilla mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua sáp candelilla nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Sáp candelilla gói 30g

Sáp candelilla dạng vảy gói 30g thường sử dụng thay cho sáp ong trong mỹ phẩm và các sản phẩm làm nến. Độ cứng trung bình gấp 2 lần sáp ong nên tỷ lệ chỉ cần 1 nửa trong cùng 1 công thức. Khi sử dụng làm mỹ phẩm thì tỷ lệ khoảng 5% đến 20% trong công thức.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp candelilla có công dụng gì

Sáp candelilla có nhiều công dụng ví dụ như làm chất làm dày và cứng, chất làm mềm da không tổng hợp và chất dưỡng da. Nó không chỉ hiệu quả trong việc kết dính các thành phần mà còn an toàn cho da, làm dịu và làm mềm da.

Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Viện Candelilla, trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, sáp Candelilla không thể thiếu trong một các công thức quan trọng được sử dụng trong sản xuất son môi, kem dưỡng da và các chế phẩm chăm sóc tóc.

Sáp Candelilla cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da, làm giảm các dấu hiệu lão hóa (tức là nếp nhăn và đốm đồi mồi) và làm dịu da mất nước. 

Được coi là báu vật cho mái tóc, sáp Candelilla tăng cường độ nhớt, bảo vệ da tự nhiên, làm dịu và không mùi có thể dễ dàng hấp thụ bởi da. Giống như dầu Jojoba, sáp Candelilla rất giàu chất dinh dưỡng và có thể khắc phục tình trạng mất độ ẩm của tóc và da đầu.

Sáp Candelilla bổ sung độ nhờn và bóng cho tóc. Tính đồng nhất như kem của sáp thực vật Candelilla phù hợp cho các ứng dụng mượt mà trong dầu xả và trong một số sản phẩm chăm sóc tóc bao gồm dưỡng tóc và điều trị da đầu.

Sáp Candelilla phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp chăm sóc cá nhân, thực phẩm và làm đẹp. Được sử dụng trong dầu dưỡng và kem dưỡng da, nó liên kết với các thành phần nước và dầu để cung cấp dưỡng ẩm và khả năng lan tỏa dọc theo bề mặt cơ thể.

Sáp Candelilla có chức năng ngăn cản mất độ ẩm, do đó nó thường được sử dụng trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân, trong các sản phẩm như son dưỡng môi, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, ... Việc nghiêng về các sản phẩm thuần thực vật mang lại lợi thế cho sáp candelilla so với các loại sáp làm từ động vật.

Sáp candelilla mua ở đâu Sáp candelilla mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 09, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.