Nước cây phỉ witch hazel mua ở đâu

Cây phỉ là cây gì

Cây phỉ hay witch hazel là một loại cây có đặc tính y học mạnh mẽ có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Có rất nhiều loài cây phỉ, nhưng Hamamelis virginiana là một loại cây bụi có nguồn gốc từ Bắc Mỹ được sử dụng phổ biến nhất trong y học dân gian ở Mỹ. Lá và vỏ cây được làm thành trà và thuốc mỡ.

Nó thường được thoa lên da và da đầu. Cây phỉ được biết đến nhiều với khả năng giảm viêm và làm dịu da nhạy cảm.

Bạn có thể nghe qua một sản phẩm gọi là nước cây phỉ (Hamamelis water hay witch hazel extract). Đây là một chất lỏng được chưng cất từ lá khô, vỏ cây và một phần chồi của cây phỉ.

Nước cây phỉ witch hazel mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua nước cây phỉ witch hazel hay hamamelis water nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Nước cây phỉ witch hazel

Nước cây phỉ hai loại thể tích 1000ml và 500ml đựng trong chai nhựa. Sản phẩm sử dụng làm toner, kem dưỡng...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Công dụng của nước cây phỉ

Cây phỉ có một lịch sử sử dụng lâu đời ở Châu Mỹ. Các bộ phận của cây bao gồm cả lá thô và vỏ, được sử dụng dưới nhiều hình thức; chiết xuất chất lỏng, thuốc đắp và phổ biến nhất là nước cây phỉ. Nước cây phỉ còn được gọi là Hamamelis water hay chiết xuất cây phỉ chưng cất, được lấy từ những chồi non mới cắt. Nguyên liệu được ngâm trong nước ấm, sau đó chưng cất và thêm rượu vào sản phẩm chưng cất. Nước cây phỉ là chế phẩm thương mại phổ biến nhất, thường được dùng trong hầu hết các gia đình như một chất làm mát hoặc làm se da.

Trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, nước cây phỉ có chức năng như một chất dưỡng da. Nó cải thiện sự xuất hiện của da khô hoặc da bị tổn thương và giúp giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại của da.

Cách dùng nước cây phỉ

Nước cây phỉ có thể được sử dụng ở trạng thái tinh khiết trực tiếp lên da và tóc.

Khi sử dụng trên mặt, nước cây phỉ hoạt động như một loại toner và giúp se khít lỗ chân lông. Khi sử dụng làm toner, nước cây phỉ có thể được xịt trực tiếp lên da hoặc thoa bằng một miếng bông. Việc thoa như vậy cũng giúp loại bỏ tất cả các dấu vết tẩy trang, sữa rửa mặt hoặc các hạt còn lại trên mặt sau quá trình rửa mặt.

Do đặc tính làm dịu và làm dịu da, nước cây phỉ cũng giúp chống lại bệnh trứng cá đỏ (rosacea) và bỏng do dao cạo (razor burn). 

Các đặc tính chống viêm và làm sạch của nước cây phỉ cũng giúp chống lại mụn trứng cá hiệu quả, đặc biệt nếu được pha trộn với tinh dầu cây trà.

Khi sử dụng hai lần mỗi ngày (vào buổi sáng và buổi tối), tác dụng làm săn chắc mạch máu của nước cây phỉ cũng có thể giúp giảm bớt cảm giác "nặng chân".

Đối với tóc, nước cây phỉ kết hợp với một lượng nhỏ gel Aloe Vera mang lại sức sống cho tóc và giảm bớt quá trình gãy rụng. Khi sử dụng ở trạng thái tinh khiết trên chân tóc và da đầu, nước cây phỉ giúp chống lại gàu và làm dịu kích ứng.

Nước cây phỉ witch hazel mua ở đâu Nước cây phỉ witch hazel mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 15, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.